'SME hãy tự hỏi đã tận dụng chuyển đổi số để vượt qua Covid hay chưa?'
Bộ Công Thương cho rằng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), hãy cố gắng tận dụng nguồn lực, kết hợp chuyển đổi số để vượt qua khó khăn của dịch Covid-19.
223 kết quả phù hợp
'SME hãy tự hỏi đã tận dụng chuyển đổi số để vượt qua Covid hay chưa?'
Bộ Công Thương cho rằng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), hãy cố gắng tận dụng nguồn lực, kết hợp chuyển đổi số để vượt qua khó khăn của dịch Covid-19.
Vì sao nhân viên công ty thương mại điện tử vẫn lạc quan thời dịch?
Trong bối cảnh nhiều người lo lắng trước nguy cơ mất việc làm do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, nhân sự thuộc nhóm ngành công nghệ - thương mại điện tử vẫn giữ được tâm thế lạc quan.
Website Tiki, Lazada, Sendo tiếp tục giảm lượng truy cập
Trong quý II/2020, tổng lượng truy cập bình quân mỗi tháng vào các website của Tiki, Lazada và Sendo chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với chỉ số của Shopee.
Top ngành hoạt động ổn định bất chấp làn sóng Covid-19
Xu hướng chọn sản phẩm thuộc ngành điện tử, thương mại điện tử, ngân hàng số tăng, cùng điều kiện thuận lợi từ chính sách kinh tế thúc đẩy nhu cầu tuyển dụng lĩnh vực này.
Việt Nam còn nhiều dư địa để phục hồi kinh tế
Kinh tế Việt Nam chịu nhiều tác động của dịch Covid-19 nhưng cũng mở ra không ít cơ hội, trong đó có thương mại điện tử (TMĐT). Các doanh nghiệp SMEs có thể tận dụng để vượt khó.
Tọa đàm chia sẻ bí quyết vượt 'bão' cho SMEs thời Covid-19
Chuyển đổi số được xem là bước đi cần thiết để doanh nghiệp nhỏ và vừa nhanh chóng phục hồi do tác động của dịch Covid-19. Tuy vậy, quá trình này cũng mang đến không ít thách thức.
Lazada tặng 10.000 bộ đồ bảo hộ y tế cho Đà Nẵng, hỗ trợ đẩy lùi dịch
Đồng hành cùng chiến dịch truyền thông “Niềm tin chiến thắng”, Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế tới Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng.
Bị các thương hiệu lớn tẩy chay, áp lực doanh thu và hệ thống yếu kém khiến Facebook tràn ngập quảng cáo bẩn.
Facebook đang kiếm tiền trên sự dối trá, lừa lọc ở Việt Nam
Facebook không chủ động ngăn chặn quảng cáo mạo danh thương hiệu, tiếp tay cho lừa đảo người tiêu dùng, tổn hại uy tín các sàn thương mại điện tử và các nhãn hàng lớn ở Việt Nam.
4 lý do giúp Lazada hút nguồn nhân sự tài năng
Lazada Việt Nam luôn có mặt trong “wish-list” của các nhân sự mong muốn được học hỏi và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT).
Một chợ đầu mối ở TP.HCM muốn bán hàng online
Covid-19 thay đổi tư duy kinh doanh của nhiều đơn vị. Thậm chí, mới đây, một chợ đầu mối ở TP.HCM cũng bày tỏ mong muốn chuyển đổi số, trong đó có bán hàng online.
4 bước 'săn' mã giao hàng miễn phí trên sàn thương mại điện tử
Để tối ưu hóa chi tiêu trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), người dùng nên tận dụng các ưu đãi và không bỏ qua 4 bước “săn” mã miễn phí giao hàng.
Phí giao hàng - yếu tố chi phối quyết định mua sắm online
Thương mại điện tử (TMĐT) dần phổ biến nhờ mặt hàng đa dạng, quy trình mua sắm và thanh toán tiện lợi. Dù vậy, phí giao hàng quá cao khiến một số người dùng dè dặt khi chốt đơn.
Lazada, Sendo, Tiki 'hụt hơi' trước cơ hội từ dịch bệnh
Ba sàn thương mại điện tử lớn là Tiki, Lazada và Sendo đều sụt giảm lượng truy cập trong quý I/2019 theo thống kê của iPrice khi nhu cầu mua sắm thay đổi trong mùa dịch.
Thương hiệu thời trang Việt 'biến nguy thành cơ' từ thương mại điện tử
Đóng cửa toàn hệ thống trong mùa dịch, Dottie vẫn tăng trưởng trung bình 200% với gian hàng trực tuyến trên Lazada, cho thấy chiến lược số hóa là bí quyết sinh tồn hiệu quả.
Quyên góp trực tuyến - thêm cách ủng hộ tuyến đầu chống dịch
Lazada và Quỹ Hy vọng khởi động chương trình "Chung tay chống dịch Covid-19", kêu gọi quyên góp trực tuyến trên nền tảng thương mại điện tử từ 15/4.
Sàn TMĐT bán thực phẩm tươi sống, người dân yên tâm ở nhà chống dịch
Từ 14/4, Lazada khai trương ngành hàng thực phẩm tươi sống, giao nhanh 2 giờ. Đây là bước đi chiến lược của Lazada khi lần đầu tiên triển khai và mở rộng ngành hàng này.
Giao hàng không tiếp xúc, doanh nghiệp TMĐT gỡ nỗi lo cho người dùng
Giao hàng không tiếp xúc là một trong những nỗ lực tiếp theo của Lazada nhằm chung tay cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19.
Lazada ủng hộ khẩu trang, phòng cách ly áp lực âm chống dịch Covid-19
Nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Lazada ủng hộ 100.000 khẩu trang y tế và hai phòng cách ly áp lực âm tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM.
Giao hàng và thanh toán không tiếp xúc - giải pháp mua sắm mùa dịch
Dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp và trở thành mối lo của hầu hết quốc gia trên thế giới. Trước thực tế này, phương thức mua sắm không tiếp xúc được khuyến khích áp dụng.