Gu nghe sách nói khác biệt tại Pháp, Italy và Đức
Người Pháp thích tiếng cười sảng khoái, người Italy thích phiêu lưu và người Đức thích tác phẩm đen tối.
31 kết quả phù hợp
Người Pháp thích tiếng cười sảng khoái, người Italy thích phiêu lưu và người Đức thích tác phẩm đen tối.
Trong khi sân bay Thái Lan chật vật cải tổ mô hình bán lẻ miễn thuế độc quyền, Singapore lại vươn lên dẫn đầu châu Á nhờ chiến lược cạnh tranh và đổi mới không ngừng.
Nhiều hiệu sách tại Pháp đang phản đối sức ảnh hưởng của tỷ phú sở hữu Hachette bằng cách hạn chế đơn đặt hàng của công ty này, theo The Guardian.
Dữ liệu của Hiệp hội Nhà xuất bản (Anh) cho thấy sách nói đang nhanh chóng trở thành "con đường tiếp thị chính cho người tiêu dùng sách" tại xứ sở sương mù.
Sau khi đáp ứng các yêu cầu về chống độc quyền của Ủy ban châu Âu, Vivendi cho biết sẽ xúc tiến thủ tục mua lại Lagardère và nhà xuất bản trực thuộc Hachette Livre.
Theo kết quả tài chính mới được công bố, ba nhà xuất bản lớn Penguin Random House, Lagardère Publishing, HarperCollins có doanh thu giảm. Chỉ có Simon & Schuster tăng lợi nhuận.
Tập đoàn truyền thông Vivendi đang đưa ra lời đề nghị mua 55% cổ phần của Lagardère, công ty sở hữu Hachette. Người làm sách Pháp gọi đây là thương vụ có hại cho nền xuất bản.
Vivendi đã công bố rằng họ đang đàm phán để bán 100% cổ phần của Editis, nhà xuất bản lớn nước Pháp, cho công ty đầu tư truyền thông Séc.
Hai nhà xuất bản lớn Hachette Book Group và HarperCollins đều đang cung cấp các gói thôi việc tự nguyện đối với một số nhân viên.
Một năm sau khi công bố đấu thầu mua lại Lagardère, gã khổng lồ truyền thông Pháp, Vivendi, vẫn phải đàm phán với Ủy ban châu Âu.
Hachette, một "ông lớn" trong ngành xuất bản thế giới, đang có những động thái mới hướng đến phát triển bền vững.
Đại dịch Covid-19 có nhiều ảnh hưởng nhưng không làm thay đổi đến vị thế của các nhà xuất bản toàn cầu.
Ngành công nghiệp xuất bản thiếu giấy in trầm trọng, giá giấy tăng chóng mặt. Chuyển đổi mô hình xuất bản từ giấy in sang kỹ thuật số là giải pháp tối ưu.
Trải qua thời gian dài chống chọi những ảnh hưởng của đại dịch, các đơn vị xuất bản lớn trên thế giới đã có những tín hiệu lạc quan, đánh dấu sự hồi phục.
Thay vì tài trợ trực tiếp cho chiến dịch tranh cử, các tỷ phú Pháp đang tranh giành vị trí đắt giá trên truyền thông để “mua sức ảnh hưởng” cho các ứng cử viên.
Lễ bốc thăm AFF Cup 2020 sẽ được tổ chức trực tuyến vào 14h ngày 21/9 ở Singapore.
Tập đoàn Hachette Book Group - một trong 5 nhà xuất bản lớn - đang thực hiện các bước để mua lại nhà xuất bản Workman.
Thương vụ này trị giá hơn 2 tỷ USD. Sau khi thỏa thuận đạt được, thế giới sẽ có một “siêu nhà xuất bản” đầu tiên.
Next Media cho biết nếu mọi thứ thuận lợi hơn, họ đã có thể sở hữu bản quyền AFF Cup 2020 tại nhiều quốc gia Đông Nam Á chứ không chỉ dừng lại ở 4 nước.
Sau khi trở thành đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền AFF Cup 2020 ở Việt Nam, Next Media nhận định đối thủ số một của thầy trò ông Park Hang-seo sẽ mang đội hình mạnh dự giải.