Lễ hội Trà quốc tế 2025 quy tụ các chuyên gia đa sắc màu văn hóa
Đồng hành cùng Lễ hội Trà Quốc tế 2025, Nam A Bank khẳng định cam kết phát triển bền vững khi lan tỏa giá trị văn hóa trà Việt, thúc đẩy kinh tế xanh và thương hiệu quốc gia.
5.075 kết quả phù hợp
Đồng hành cùng Lễ hội Trà Quốc tế 2025, Nam A Bank khẳng định cam kết phát triển bền vững khi lan tỏa giá trị văn hóa trà Việt, thúc đẩy kinh tế xanh và thương hiệu quốc gia.
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) nói riêng và Vingroup nói chung đã khai thông điểm nghẽn hạ tầng tổ chức các sự kiện giao thương, giải trí quốc tế của Việt Nam.
Geely Monjaro nổi bật trong phân khúc SUV hạng D cao cấp tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe đang nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng bởi nhiều yếu tố.
Giải ba môn phối hợp không chỉ là cuộc đua sức bền, mà còn là bước tiến trong hành trình biến đảo ngọc thành trung tâm thể thao-du lịch của khu vực.
Sau trận lũ lịch sử cuối tháng 10 ở Huế, các quán cà phê dần mở cửa trở lại, đánh dấu bước hồi sinh sau "thời điểm đen tối nhất".
Khoai Lang Nướng không tìm kiếm sự nổi bật qua các chiến dịch quảng cáo rầm rộ, mà xây dựng mối quan hệ gắn bó với khách hàng bằng sự tự nhiên và ấm áp.
Những người giàu nhất thế giới xem hàng không vũ trụ như một cơ hội thương mại đặc biệt, cũng như mở ra tầm nhìn mới cho tương lai loài người.
Solaria Rise được đặt tên để gợi nhớ đến tinh thần sống rực rỡ và tràn đầy năng lượng, nơi người trẻ tìm thấy nguồn cảm hứng để bắt đầu hành trình an cư, tận hưởng.
Khán giả thường đến concert để xem, nghe, trải nghiệm mới. Song, với concert đặc biệt này, họ còn đến để cùng nghệ sĩ và thương hiệu làm nên ý nghĩa lớn nhất của chương trình.
Ngày 7/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khai trương siêu thị Co.opmart Thống Nhất tại phức hợp Bcons City Mall, thuộc cụm đô thị mở rộng TP.HCM.
Vietnam Airlines hé lộ tham vọng 5 sao với loạt động thái nâng cấp trải nghiệm bay, từ Wi-Fi đến mùi hương độc quyền.
Hội tụ ưu thế về pháp lý hoàn chỉnh, tiện ích đồng bộ và kết nối giao thông đa chiều, Solaria Rise đang trở thành tâm điểm an cư lý tưởng cho nhóm khách hàng trẻ.
Nhiều ngôi nhà được xây dựng nhằm gây ấn tượng, số khác lại đơn thuần để chở che. Song, bất cứ ngôi nhà nào tồn tại cũng mang nét đặc trưng và phong cách sống riêng của gia chủ.
Dự án Grand Marina, Saigon mang đến phong cách sống sang trọng, khẳng định vị thế của giới tinh hoa trong kỷ nguyên mới của đất nước.
Một thầy giáo trẻ ở TP.HCM sáng tạo đề kiểm tra Địa lý mở đầu bằng đoạn hội thoại giữa Nobita và Doraemon, khiến học sinh thích thú.
Tinh thần duy mỹ của Sun Group tiếp tục được thể hiện tại phân khu Flora Avenue, giữa lòng đô thị Sun Urban City phía nam thủ đô, kiến tạo trải nghiệm sống tinh tế và đẳng cấp.
Single with STYLE 2025 tổ chức tại AEON Mall Long Biên, Hà Nội đã khẳng định sức hút của sân chơi kết hợp thời trang và âm nhạc, nơi giới trẻ tự do thể hiện phong cách và cá tính.
Hơn ba thập kỷ qua, Saigon Co.op bền bỉ đồng hành cùng người tiêu dùng qua từng giỏ hàng, tiên phong định hình thói quen mua sắm hiện đại của hàng chục triệu gia đình Việt.
The Five Residences Hanoi kiến tạo Vietnam Heritage Corner - góc di sản giữa lòng thủ đô, nơi văn hóa Việt được tái hiện tinh tế trong từng chi tiết.
Không gian nhỏ, thực đơn giới hạn, Pier Dessert thu hút thực khách với những món tráng miệng kết hợp phong cách Á - Âu và nguyên liệu Việt, trong đó có món kem được “đào” lên từ lớp đất giả.