Tấp nập khách ngoại đến TP.HCM 'săn' quần áo, mỹ phẩm
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
124 kết quả phù hợp
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
Ngày 27/11, Aeon Việt Nam khai trương Aeon Bình Dương Midori Park, mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng địa phương.
Tại TP.HCM, trừ số ít cửa hàng của các thương hiệu lớn có chương trình đặc biệt thu hút khách, phần lớn các điểm mua sắm vắng vẻ dịp Black Friday năm nay.
Lãnh đạo Sở Công Thương TP.HCM cho biết trong tháng 12 này, thành phố sẽ thí điểm vận hành sàn giao dịch thịt heo để hoạt động chính thức khoảng cuối quý I/2026.
Ngày 7/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khai trương siêu thị Co.opmart Thống Nhất tại phức hợp Bcons City Mall, thuộc cụm đô thị mở rộng TP.HCM.
Không dừng lại ở danh xưng "dâu hào môn", một số người đẹp như Đỗ Mỹ Linh, Phương Nhi từng bước ghi dấu trong các tập đoàn nhà chồng, trong khi số khác gây dựng sự nghiệp riêng.
Cà phê, nhà hàng, biển hiệu chợ quần áo... mọc lên ở tòa số 125 Hai Bà Trưng. Tòa nhà được các nhà nghiên cứu đánh giá là "cấu phần thuộc tổng thể khu nhà Bưu điện TP.HCM" và nằm ở vùng lõi di sản...
TP.HCM và khu vực Nam bộ bắt đầu bước vào đợt mưa dông diện rộng.
Trận mưa lớn bắt đầu từ sáng sớm với lượng mưa hiếm gặp, trút xuống nhiều khu vực ở TP.HCM gậy ngập úng và kéo dài. Các chuyên gia lý giải nguyên nhân.
Lễ hội Nhật Bản - sự kiện thường niên tôn vinh di sản văn hóa và truyền thống phong phú của xứ phù tang, đang diễn ra từ 6/4 đến 20/4 tại Saigon Centre.
Ngành du lịch TP.HCM chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ, không ngừng làm mới với chuỗi sự kiện, lễ hội cùng các công trình kiến trúc hạ tầng, giao thông công cộng hiện đại trong năm Rồng vừa qua.
Sự kiện khuyến mại hàng hiệu sắp tới không chỉ phục vụ người dân TP.HCM mà còn mời gọi người tiêu dùng từ các tỉnh thành khác, đặc biệt thông qua các phiên livestream suốt 14 ngày.
Nhiều khu mua sắm ở TP.HCM như Saigon Square, chợ Bến Thành… tràn lan hàng giả, hàng kém chất lượng. Cục Quản lý thị trường TP cho biết sẽ tăng cường kiểm tra từ nay đến Tết.
Tối 29/11, nhiều người đổ về các trung tâm thương mại TP.HCM để mua sắm, khiến hầm gửi xe tại Vincom Đồng Khởi, Parkson và Takashimaya chật kín, có thời điểm phải ngưng nhận khách.
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
Không gian sống đẳng cấp, thỏa mãn đặc quyền cùng chuẩn mực mới được khẳng định với dòng sản phẩm signature đậm dấu ấn tại đô thị xanh Celadon City.
Lực lượng quản lý thị trường TP.HCM bất ngờ kiểm tra chợ Bến Thành, phát hiện lượng lớn hàng hóa giả, nhái, không nguồn gốc. Tiểu thương ở Saigon Square cũng đóng cửa để trốn tránh.
Nhà báo của Straits Times (Singapore) nhận xét TP.HCM là điểm mua sắm hấp dẫn nhất Đông Nam Á và đề xuất 3 khu thời trang "tuyệt vời" để mua quần áo trong chuyến du lịch.
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.
Chưa kịp mừng trận mưa lớn nhất từ đầu năm, người dân nhiều khu vực ở TP.HCM đã chịu cảnh phải dắt bộ xe chết máy do đường ngập nước lênh láng.