Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TP.HCM livestream bán hàng hiệu giảm đến 80% trong 14 ngày liên tiếp

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu sắp tới không chỉ phục vụ người dân TP.HCM mà còn mời gọi người tiêu dùng từ các tỉnh thành khác, đặc biệt thông qua các phiên livestream suốt 14 ngày.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu sắp tới sẽ được tổ chức tại 5 trung tâm thương mại lớn của TP.HCM. Ảnh: Quỳnh Danh.

Tại họp báo cung cấp thông tin ngành công thương TP.HCM quý IV/2024 vào chiều 16/12, ông Nguyễn Khắc Hiếu, Phó trưởng Phòng Quản lý xuất nhập khẩu, Sở Công Thương TP.HCM cho biết sự kiện khuyến mại hàng hiệu - City Sale đợt 2 năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18/12 đến ngày 1/1/2025 với sự tham gia của hơn 500 thương hiệu cao cấp trên thế giới.

Đáng chú ý, sự kiện lần này sẽ được chia thành 2 kỳ, trong đó kỳ 1 diễn ra từ ngày 18/12 cho đến ngày 25/12 và kỳ 2 kéo dài từ ngày 27/12 đến ngày 1/1/2025. Do đó, người dân có cơ hội mua sắm hàng hiệu giảm giá lên đến 80% trong vòng 14 ngày, trong khi mùa 1 chỉ kéo dài 10 ngày.

Ngoài ra, vị trí tổ chức sự kiện năm nay cũng được tăng lên thành 5 địa điểm, bao gồm TTTM Union Square (quận 1), TTTM Menas (quận Tân Bình), TTTM Gigamall (TP Thủ Đức), TTTM Vincom Đồng Khởi và TTTM SC Vivo City (quận 7).

Đặc biệt, ông Hiếu cho biết trong sự kiện City Sale đợt 2, Sở Công Thương TP.HCM thực hiện thí điểm tổ chức tại TTTM Menas.

"TTTM Menas có vị trí gần với sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là phương án thí điểm đối với khách hàng ở các tỉnh thành đến TP.HCM du lịch. Từ đó, Sở sẽ có dữ liệu về tỷ trọng khách mua sắm và có thể triển khai tổ chức tại địa điểm mới vào các mùa sau", ông nói thêm.

Bên cạnh đó, số lượng gian hàng tại sự kiện cũng tăng gấp 1,7 lần so với City Sale đợt 1, với khoảng 175 gian.

Đặc biệt, City Sale đợt 2 năm 2024 sẽ chính thức "bước lên không gian mạng". Ban tổ chức tạo ra các tổ hợp livestream xuyên suốt 14 ngày diễn ra sự kiện. Các streamer sẽ mời gọi, khuyến khích khách hàng khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận đến trải nghiệm mua sắm.

Bên cạnh đó, với chủ đề "Mega City", khách hàng 63 tỉnh thành cũng sẽ được tham gia săn sale hàng hiệu chính hãng thông qua các phiên livestream liên tiếp diễn ra tại các điểm City Sale đợt 2 năm 2024.

Sở Công Thương TP.HCM kỳ vọng với City Sale đợt 2 năm 2024, ngoài việc kích cầu nội địa, sự kiện sẽ góp phần đưa TP.HCM trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du khách quốc tế, đặc biệt là những người yêu thích mua sắm.

Hình ảnh của TP không chỉ là một trung tâm thương mại sôi động mà còn là nơi tổ chức các sự kiện mua sắm hấp dẫn. Đây cũng là cơ hội để tăng sức hút đối với khách du lịch đến từ các quốc gia và sự tham gia của các thương hiệu quốc tế.

Tất bật trông con nhiều giờ đồng hồ cho vợ săn sale Black Friday

Trong ngày Black Friday, không ít người dù không có ý định mua sắm nhưng vẫn dành nhiều giờ đồng hồ để trông con, hộ tống gia đình, người yêu săn sale ở các trung tâm thương mại.

Ghé 10 cửa hàng quần áo để săn sale Black Friday

Tối 27/11, Bảo Ngân ghé 10 cửa hàng quần áo trên đường Trần Quang Diệu (quận 3) để mua sắm dịp Black Friday.

Tri Thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

Anh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm