Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

21 kết quả phù hợp

khủng hoảng chính trị sri lanka

Sri Lanka co tong thong moi hinh anh

Sri Lanka có tổng thống mới

0

Ông Ranil Wickremesinghe, người từng 6 lần giữ chức thủ tướng Sri Lanka, tuyên thệ nhậm chức tổng thống ngày 21/7 trong bối cảnh khủng hoảng trầm trọng vẫn đang diễn ra ở nước này.

Dung om o Sri Lanka hinh anh

Đừng ốm ở Sri Lanka

0

Sri Lanka đang thiếu các mặt hàng cơ bản như nhiên liệu, thực phẩm và thuốc men. Khủng hoảng y tế trầm trọng tới mức các bác sĩ đang kêu gọi người dân “đừng ốm hay gặp tai nạn”.

Hoi chuong canh bao tu Sri Lanka hinh anh

Hồi chuông cảnh báo từ Sri Lanka

0

Phong trào biểu tình buộc tổng thống và thủ tướng Sri Lanka phải từ chức, báo hiệu những lựa chọn khó khăn cho các quốc gia cũng đang chật vật trong cảnh nợ nần.

Chuyen gi dang xay ra tai Sri Lanka? hinh anh

Chuyện gì đang xảy ra tại Sri Lanka?

0

Tác động của khủng hoảng kinh tế khiến người dân Sri Lanka bất mãn với Tổng thống Gotabaya Rajapaksa và giới lãnh đạo nước này, dẫn đến tình trạng bất ổn trong những ngày qua.

Sri Lanka co thu tuong moi hinh anh

Sri Lanka có thủ tướng mới

0

Chính trị gia đối lập Ranil Wickremesinghe được bổ nhiệm vào vị trí thủ tướng mới của Sri Lanka trong nỗ lực giải quyết cuộc khủng hoảng chính trị ở quốc gia Nam Á này.

Mam mong bat on moi hinh anh

Mầm mống bất ổn mới

0

Xung đột ở Ukraine khiến giá nhiên liệu và các mặt hàng thiết yếu leo thang. Điều đó sẽ dẫn đến bất ổn chính trị ở nhiều nơi, Sri Lanka, Pakistan và Peru là những ví dụ gần nhất.

Xem thêm