Phí sàn thương mại cao, gian hàng sách nhỏ lẻ lao đao
Do chi phí sàn, thị trường ngách nhỏ, các hiệu sách online khó tận dụng được các kênh bán hàng xu hướng này.
4.153 kết quả phù hợp
Phí sàn thương mại cao, gian hàng sách nhỏ lẻ lao đao
Do chi phí sàn, thị trường ngách nhỏ, các hiệu sách online khó tận dụng được các kênh bán hàng xu hướng này.
Robert De Niro cùng 2 nhà sáng lập Nobu Hospitality đến Việt Nam
Hôm nay (18/6), Nobu Matsuhisa, Robert De Niro và Meir Teper đã có mặt tại TP.HCM để tham gia loạt sự kiện độc quyền của VCRE.
Hang Táu hóa sông sau mưa lớn, du khách chèo thuyền, lội nước check-in
Mưa lớn khiến Hang Táu ngập trong biển nước. Du khách tới đây dịp này, người thì tiếc nuối vì nước đục ngầu "chưa từng thấy", người vô tư chèo thuyền, lội nước check-in.
Vietjet khai trương đường bay Hà Nội - Sydney, vé thương gia giảm 50%
Sau đường bay Hà Nội - Melbourne, Vietjet tiếp tục khai trương đường bay kết nối Hà Nội, Việt Nam với thành phố cảng Sydney, Australia.
Quảng cáo thông minh để biến người xem thành khách hàng
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
Những người đem đến nụ cười cho hành khách
Những nụ cười hân hoan hay lời cảm ơn chân thành của hành khách là dấu ấn khó phai và niềm hạnh phúc của đội ngũ công tác trong ngành hàng không.
Vietjet khai trương đường bay Melbourne - Hà Nội, vé thương gia ưu đãi
Chuyến bay đầu tiên khởi hành từ Hà Nội, Việt Nam đến Melbourne, Australia của Vietjet hạ cánh vào ngày 4/6.
ShopeeFood x MONO tạo ra cột mốc mới trên đường đua thương hiệu
ShopeeFood đang có những bước tiến nhanh và mạnh mẽ trên thị trường đặt món trực tuyến tại Việt Nam.
'Thưởng vị thời gian' và triết lý làm giàu từ trải nghiệm hạnh phúc
Tham gia bữa tiệc “Thưởng vị thời gian, tỏ một hành trình”, khách hàng cao cấp BIDV có cơ hội học thêm về cách thức đầu tư độc đáo từ tập đoàn quản lý tài sản top đầu thế giới.
Chu du châu Âu xem Euro và Olympics 2024 cùng Vincom
Chào hè 2024 cùng, Vincom khởi động chiến dịch “Vincom Sportia Summer” với chuỗi hoạt động sáng tạo và ưu đãi hấp dẫn.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
CIMB khai trương chi nhánh mới tại TP.HCM
Sau 8 năm hoạt động tại Việt Nam, Ngân hàng CIMB vừa khai trương chi nhánh mới thay cho chi nhánh cũ tại Hai Bà Trưng, quận 3, TP.HCM.
Chủ chuỗi lẩu nướng Gogi, Kichi Kichi bị truy thu thuế hơn 1,3 tỷ đồng
Golden Gate bị Cục Thuế TP Hà Nội truy thu và xử phạt hành chính tổng cộng hơn 1,32 tỷ đồng do vi phạm hàng loạt nghĩa vụ về thuế VAT, thu nhập doanh nghiệp và thu nhập cá nhân.
VinFast VF 8 giành chiến thắng vang dội tại lễ trao giải ASEAN NCAP
VinFast công bố VF 8 - mẫu SUV điện phân khúc D - đã vinh dự nhận 5 trên tổng số 6 giải thưởng về an toàn năm 2024 của Chương trình Đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP).
Giải mã sức hút của cà phê muối phiên bản Starbucks
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
Volkswagen ‘nhá hàng’ xe điện mới, giá dưới 22.000 USD
Mẫu xe điện giá rẻ của Volkswagen được cho là sẽ đóng vai trò quan trọng giúp xe điện dần trở nên phổ biến hơn.
Nguyên nhân máy bay Singapore gặp sự cố khiến 1 người thiệt mạng
Giảm độ cao đột ngột cùng sự thay đổi về gia tốc tạo ra môi trường hỗn loạn trong máy bay của Singapore Airlines khiến 1 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.
Cuối cùng Patek Philippe cũng chịu công khai giá
"Ông lớn" ngành đồng hồ xa xỉ công khai giá bán các tuyệt tác Grand Complication trên trang web chính thức của hãng, thay vì để "giá theo yêu cầu" như trước đây.
Chiến lược giúp TGDĐ dẫn đầu điểm bán smartwatch chính hãng
Với 1.000 điểm bán mang về doanh thu 1.000 tỷ đồng trong năm 2023, Thế Giới Di Động (TGDĐ) đang vững vàng vị thế dẫn đầu điểm bán lẻ smartwatch tại Việt Nam.
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.