Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CIMB khai trương chi nhánh mới tại TP.HCM

Sau 8 năm hoạt động tại Việt Nam, Ngân hàng CIMB vừa khai trương chi nhánh mới thay cho chi nhánh cũ tại Hai Bà Trưng, quận 3, TP.HCM.

Chi nhánh mới của Ngân hàng CIMB Việt Nam tọa lạc tại tòa nhà hạng A+ The Hallmark, khu Metropole Thủ Thiêm (số 15 đường Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP.HCM). Với địa thế nằm giữa khu vực trung tâm tài chính quận 1 và quận 2 (cũ), chi nhánh mới của CIMB có không gian sang trọng với trang thiết bị hiện đại, mang đến không gian giao dịch thoải mái cho khách hàng.

Sự kiện khai trương không chỉ là dịp CIMB giới thiệu chi nhánh mới, mà còn là cơ hội tri ân khách hàng thân thiết. Trong khuôn khổ sự kiện, khách mời được thưởng thức trình diễn múa lân, tham gia workshop thử rượu vang cùng chuyên gia, thưởng thức ẩm thực do đầu bếp 5 sao chuẩn bị trong không gian sang trọng và tinh tế.

CIMB,  ngan hang anh 1

Sự kiện khai trương chi nhánh mới tại TP.HCM khẳng định cam kết của CIMB Việt Nam trong việc nâng cấp trải nghiệm dịch vụ cho phân khúc khách hàng ưu tiên.

Phát biểu khai trương chi nhánh, ông Thomson Fam - Tổng giám đốc điều hành ngân hàng CIMB Việt Nam - cho biết chi nhánh mới hiện đại và sang trọng là minh chứng cho cam kết của ngân hàng trong việc đem lại trải nghiệm dịch vụ hàng đầu cho khách hàng.

“Với chi nhánh mới này, chúng tôi không chỉ nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ ưu tiên tại Việt Nam, mà còn củng cố vững chắc vị thế của CIMB trên thị trường”, ông khẳng định.

CIMB,  ngan hang anh 2

Ông Thomson Fam - Tổng giám đốc điều hành Ngân hàng CIMB Việt Nam.

Tại CIMB Việt Nam, khách hàng ưu tiên được trải nghiệm dịch vụ ngân hàng cá nhân hóa và sử dụng các sản phẩm cao cấp. Các trưởng phòng quan hệ khách hàng sẽ chăm sóc tận tình, sẵn sàng hỗ trợ để khách hàng đạt mục tiêu tài chính. Vị thế khách hàng ưu tiên tại CIMB không chỉ giới hạn tại Việt Nam mà còn áp dụng trên toàn bộ hệ thống trong khu vực Đông Nam Á. Ngoài ra, khách hàng được sở hữu đặc quyền gồm chơi golf, ăn uống tại nhà hàng cao cấp, chăm sóc sức khỏe, phòng chờ sân bay, du lịch nghỉ dưỡng…

Việc CIMB khai trương chi nhánh mới tại TP.HCM không chỉ hướng đến hiện thực hóa chiến lược phát triển lâu dài ở Việt Nam, mà còn là nỗ lực đổi mới và nâng tầm chuẩn mực dịch vụ ưu tiên.

Cùng với chi nhánh mới, văn phòng làm việc của CIMB Việt Nam được chuyển về tòa nhà The Hallmark từ đầu năm nay. Ngày 15/5, Ngân hàng CIMB Việt Nam vừa ghi dấu ấn quan trọng khi được trao chứng nhận vàng từ Hội đồng Công trình Xanh Mỹ (US Green Building Council).

Chứng chỉ LEED v4 for Interior Design and Construction: Commercial Interiors (ID+C) là tiêu chuẩn hàng đầu trong việc đánh giá công trình xanh dành cho các dự án thiết kế và xây dựng nội thất thương mại. Được phát triển bởi Hội đồng Công trình Xanh Mỹ, chứng chỉ này hướng đến thúc đẩy việc tạo ra không gian thương mại bền vững và thân thiện môi trường.

CIMB,  ngan hang anh 3

Ngân hàng CIMB Việt Nam được trao chứng nhận vàng từ Hội đồng Công trình Xanh Mỹ.

Ngân hàng CIMB Việt Nam tiên phong áp dụng các tiêu chuẩn của LEED để thiết kế, xây dựng và vận hành chi nhánh TP.HCM. Nỗ lực này giúp giảm lượng khí thải carbon, tiêu thụ năng lượng và chất thải, đồng thời tiết kiệm nước. Việc nhận được chứng chỉ LEED là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của ngân hàng. Đây là sự khẳng định cho nỗ lực trong việc áp dụng các giải pháp xanh vào thiết kế nội thất và không gian thương mại, cũng là cam kết lâu dài của CIMB trong việc bảo vệ môi trường và cộng đồng.

CIMB Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế trong lĩnh vực ngân hàng xanh, hướng đến tương lai bền vững và phát triển thịnh vượng.

Ngân hàng CIMB nhận nhiều giải thưởng uy tín như "Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam 2023" của International Finance; "Ngân hàng số hóa xuất sắc nhất Việt Nam 2023" của Global Banking & Finance Review. Đến nay, CIMB là tập đoàn ngân hàng lớn thứ 5 tại ASEAN về tài sản với hơn 34.000 nhân viên và 25 triệu khách hàng. CIMB được niêm yết trên thị trường chứng khoán Malaysia từ năm 1987 và hiện có giá trị vốn hóa thị trường 15 tỷ USD. Với các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến, CIMB là nhà cung cấp dịch vụ tài chính tin cậy, luôn nỗ lực để hỗ trợ khách hàng trong việc đưa ra quyết định tài chính cá nhân đúng đắn và hiệu quả.

Chi An

Bạn có thể quan tâm