Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet khai trương đường bay Hà Nội - Sydney, vé thương gia giảm 50%

Sau đường bay Hà Nội - Melbourne, Vietjet tiếp tục khai trương đường bay kết nối Hà Nội, Việt Nam với thành phố cảng Sydney, Australia.

Sự kiện diễn ra trong sự chào đón nồng nhiệt của lãnh đạo bang New South Wales, sân bay Sydney, bà Nguyễn Thanh Hà - Phó chủ tịch HĐQT Vietjet, ông Đỗ Xuân Quang - Phó tổng giám đốc Vietjet cùng đông đảo người dân và du khách.

Vietjet,  duong bay moi anh 1

(Từ trái sang phải) Giám đốc phụ trách chiến lược tập đoàn và phát triển hàng không sân bay Sydney Greg Botham, bà Nguyễn Thanh Hà - Phó chủ tịch HĐQT Vietjet, bà Kathryn Illy - Tổng giám đốc phụ trách Marketing Destination New South Wales, ông Đỗ Xuân Quang - Phó tổng giám đốc Vietjet và ông Nguyễn Phú Hoà - Phó Tổng lãnh sự Việt Nam tại Sydney - thực hiện nghi thức khai trương đường bay mới Sydney - Hà Nội.

Sydney - Hà Nội là đường bay thứ 7 đến với xứ sở chuột túi của Vietjet. Với hai chuyến khứ hồi vào thứ tư và thứ bảy hàng tuần, đường bay này được Vietjet khai thác bằng tàu bay thân rộng hiện đại A330. Đường bay mới tạo thuận lợi để người dân, hành khách di chuyển, du lịch, đầu tư, giao lưu kinh tế, thương mại, du học, thăm thân… giữa Hà Nội và Sydney, cũng như mở rộng mạng bay Vietjet.

Hà Nội là một trong những điểm đến hấp dẫn, với 36 phố phường nghìn năm văn hiến. Thủ đô Việt Nam nổi tiếng với phong cảnh tự nhiên, bề dày lịch sử, ẩm thực phong phú cùng sự hiếu khách của người dân địa phương. Trong khi đó, Sydney - thủ phủ bang New South Wales, là thành phố cảng sầm uất, nhiều bãi biển và kiến trúc đẹp, đa dạng văn hoá và là trung tâm kinh tế hàng đầu của Australia.

Dịp này, Vietjet có hạng vé thương gia (business) với khu vực làm thủ tục và lối đi riêng, phòng chờ thương gia cùng đại tiệc ẩm thực xanh, thực dưỡng, các món ăn nóng, tươi ngon phục vụ suốt chuyến bay, hành lý ký gửi lên đến 60 kg cộng thêm bộ dụng cụ chơi golf, khoang bay riêng, ghế nằm phẳng 180 độ… Từ nay đến 14/6, giá vé hạng thương gia áp dụng chương trình giảm giá đến 50% khi nhập mã SBJUNE50 (có điều kiện và điều khoản áp dụng).

Ngoài ra, hành khách mua vé eco khứ hồi từ 0 đồng (chưa gồm thuế, phí) từ nay đến hết 10/6 trên các đường bay giữa Việt Nam và Australia được tặng thêm 20 kg hành lý ký gửi và suất ăn nóng miễn phí (có điều kiện và điều khoản áp dụng).

Tất cả hành khách bay cùng Vietjet được tặng bảo hiểm du lịch SkyCare miễn phí, chi trả quyền lợi từ bồi hoàn chi phí sức khỏe, y tế phát sinh do tai nạn, ốm đau, đến các vấn đề liên quan tới chuyến bay (như trễ chuyến, trễ hoặc thất lạc hành lý và giấy tờ tùy thân) và các dịch vụ hỗ trợ y tế - du lịch toàn cầu 24/7. Hành khách bay cùng Vietjet hè này có cơ hội tích điểm, đổi quà cùng chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy và tham gia quay số trúng thưởng.

Vietjet chào đón tất cả hành khách trên tàu bay mới hiện đại, thân thiện môi trường. Phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm sẵn sàng phục vụ hành khách thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới, cùng đại tiệc xanh với những món ăn nóng tươi ngon, thực dưỡng như Phở Thìn, Bánh mì Việt Nam… và nhiều chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 m.

Minh Chi

Ảnh: Quang Nguyễn

Bạn có thể quan tâm