Uniben đầu tư gần 2.000 tỷ đồng xây dựng chuỗi nhà máy chuẩn châu Âu
Việc đầu tư mạnh tay vào cơ sở hạ tầng với công nghệ tiên tiến là yếu tố cốt lõi giúp Uniben tạo ra sản phẩm có chất lượng.
130 kết quả phù hợp
Uniben đầu tư gần 2.000 tỷ đồng xây dựng chuỗi nhà máy chuẩn châu Âu
Việc đầu tư mạnh tay vào cơ sở hạ tầng với công nghệ tiên tiến là yếu tố cốt lõi giúp Uniben tạo ra sản phẩm có chất lượng.
Mua tã sữa mùa dịch, các mẹ ưu tiên yếu tố tiện và đủ
Hạn chế ra ngoài trong mùa dịch, các mẹ bỉm sữa càng chú trọng tìm những địa chỉ có hình thức mua bán tiện lợi, cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm cho bé.
Chuỗi bán lẻ chủ động nguồn cung trong mùa dịch nhờ hàng nhãn riêng
Phát triển hàng nhãn riêng, chuỗi bán lẻ có thể chủ động nguồn cung và bán hàng với giá rẻ cùng chất lượng tốt hơn trong mùa dịch, đặc biệt khi nhu cầu mua sắm tăng nhanh.
Sau cách ly, người Trung Quốc mua sắm bù hàng xa xỉ
Sau thời gian bị kìm nén chi tiêu do lệnh cách ly để ngăn chặn Covid-19, người tiêu dùng Trung Quốc đang bắt đầu mua sắm hàng xa xỉ trở lại.
Người tiêu dùng trọng sức khỏe, doanh nghiệp cạnh tranh bằng công nghệ
Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe, đặt ra yêu cầu cao với chất lượng các sản phẩm hàng ngày. Xu hướng này tạo cơ hội cho những doanh nghiệp đầu tư công nghệ bài bản.
Uniben mang đến giải pháp sáng tạo cho ngành hàng nước giải khát
Thị trường nước giải khát không cồn tăng trưởng hai con số mỗi năm là động lực để Uniben mang đến những giải pháp đột phá cho ngành hàng này.
Xu hướng phát triển thương mại điện tử trong tiêu dùng
Hội nghị “Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam” đã đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng trong nước, phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt.
Mì 3 Miền nước cốt đột phá hứa hẹn chinh phục tín đồ ẩm thực Việt
Mì 3 Miền nước cốt sản phẩm mới với gói nước cốt từ thịt và xương hầm 12 hứa hẹn chinh phục người tiêu dùng Việt.
Sabeco và hành trình tái khẳng định thương hiệu bia trăm tuổi
Với thị trường đang trên đà phát triển và hội nhập ở Việt Nam, những thương hiệu truyền thống như Sabeco gặp không ít thách thức, cạnh tranh trực tiếp từ các đối thủ ngoại nhập.
Hạ giá iPhone 11 cho thấy Apple đã sai
Không phải hai phiên bản Pro, mẫu iPhone 11 "giá rẻ" được coi là sản phẩm chủ lực của Apple trong năm nay. Nó có thể giúp công ty tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
GrabFood, Go-Food bùng nổ, các cửa hàng truyền thống có lao đao?
Bùng nổ giao hàng trực tuyến giúp các thương hiệu tiếp cận khách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, theo chuyên gia, khi chỉ còn là cuộc đua về giá, các giá trị được gây dựng sẽ mờ đi.
Hảo Hảo giữ vững danh hiệu mì được người Việt chọn mua nhiều nhất
Theo số liệu của Kantar, Hảo Hảo giữ vững danh hiệu “Thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất” tại thành thị, khẳng định vị trí trong ngành hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam.
Fami tiếp tục nằm trong top sản phẩm được người dùng Việt ưa chuộng
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, thương hiệu sữa đậu nành Fami của Vinasoy tiếp tục nằm trong top 10 thương hiệu được chọn mua nhiều.
Thúy Diễm tiết lộ bí quyết cho bữa cơm ngon ngày bận rộn
Dù bận rộn với lịch làm việc, diễn viên Thúy Diễm vẫn luôn quan tâm đến bữa cơm gia đình. Cô nắm trong tay bí quyết đặc biệt để các món ăn ngon hơn mà không tốn nhiều thời gian.
Uniben xây dựng thêm một nhà máy thực phẩm hiện đại
Với công trình mới này, nhà sản xuất mì 3 Miền đã sở hữu hai nhà máy thực phẩm hiện đại, thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, với tổng vốn đầu tư gần 2.000 tỉ đồng.
Tết - nghỉ ngơi tái tạo hay cao điểm ‘hành xác'?
Phong tục không phải là luật pháp. Điều chỉnh cách ứng xử cho phù hợp không có nghĩa là xóa bỏ hoàn toàn nét đẹp của tập tục xưa.
Quan điểm bỏ Tết để trở nên “hiện đại", “văn minh" còn quá đơn giản và bỏ qua nhiều yếu tố quan trọng khác, các chuyên gia nhận định.
Cuối năm, người Việt chi chục triệu USD mua trái cây ngoại ăn Tết
Nhiều cửa hàng cho hay thời điểm này sức mua trái cây ngoại của người dân đã bắt đầu tăng mạnh. Hàng về liên tục và báo giá dịp Tết tăng cao nhưng vẫn không đủ cung ứng.
Trung bình cư dân TP.HCM chi gần 270.000 đồng mỗi tháng để ăn vặt
Số tiền này được tiêu nhiều nhất cho các loại bánh kẹo, mì ăn liền, xúc xích, nước uống dinh dưỡng và những sản phẩm không cồn khác khi người dân TP.HCM ra khỏi nhà.
Nông sản Việt 'rớt từ vòng gửi xe' khi tìm đường xuất khẩu
Bà Vũ Kim Hạnh cho biết vì thiếu tiêu chuẩn mà nhiều nông sản trong nước có chất lượng tốt nhưng vẫn phải chịu cảnh “rớt từ vòng gửi xe” khi tìm đường vào thị trường các nước.