Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uniben đầu tư gần 2.000 tỷ đồng xây dựng chuỗi nhà máy chuẩn châu Âu

Việc đầu tư mạnh tay vào cơ sở hạ tầng với công nghệ tiên tiến là yếu tố cốt lõi giúp Uniben tạo ra sản phẩm có chất lượng.

Nằm trong top đầu ngành hàng tiêu dùng nhanh với 3 thương hiệu lớn là mì, nước mắm, hạt nêm 3 Miền, Reeva và nước trái cây Joco, Uniben đã dành nhiều đầu tư lớn để gia tăng sức mạnh nội lực.

Trong 3 năm gần đây, hãng đầu tư gần 2.000 tỷ đồng để xây dựng 2 nhà máy hiện đại tại KCN Việt Nam - Singapore 2 (Bình Dương) và KCN Phố Nối A (Hưng Yên). Mỗi nhà máy có mức đầu tư khoảng 1.000 tỷ đồng, thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với hệ thống các dây chuyền sản xuất khép kín, tự động hóa hoàn toàn, nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật...

Uniben anh 1

Với diện tích 160.000 m2, nhà máy Uniben tại KCN VSIP IIA, Bình Dương là một trong những nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất khu vực.

Khi hoạt động hết công suất, các nhà máy hiện đại của Uniben có thể cung cấp trên 2,5 tỷ đơn vị sản phẩm/năm cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Trong đó, ngoài các dòng sản phẩm mì, phở, hủ tiếu ăn liền của 2 thương hiệu phổ biến trên thị trường là 3 Miền, Reeva, chuỗi nhà máy còn sản xuất hơn 200 triệu sản phẩm gia vị: Nước mắm, hạt nêm và hơn 300 triệu sản phẩm nước trái cây, trà đóng chai các loại.

Nhờ đầu tư toàn diện để nâng cao chất và lượng, mì 3 Miền của Uniben trở thành một trong những nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều liên tục từ 2015 đến nay với thị phần trên 27,5%, theo Kantar Worldpanel - Rural. Ngoài ra, nước mắm 3 Miền, hạt nêm I-ốt 3 Miền được người tiêu dùng đón nhận tích cực.

Thương hiệu Reeva với các dòng sản phẩm mì, phở ăn liền cao cấp từ nguyên liệu tự nhiên với nấm tươi thật 100% cũng được xuất khẩu sang hơn 16 nước trên thế giới, trong đó có những quốc gia có tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm như châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Những năm gần đây, Uniben bắt đầu nghiên cứu và thâm nhập ngành hàng nước giải khát với sản phẩm tiên phong là nước trái cây Joco. Ba sản phẩm yến nha đam, nha đam và chanh dây thuộc thương hiệu Joco cũng chinh phục người tiêu dùng bởi hương vị tự nhiên, tốt cho sức khỏe với nguồn nguyên liệu cao cấp từ thiên nhiên.

Uniben anh 2

Nhà máy Uniben tại KCN Phố Nối A, Hưng Yên đảm bảo cung ứng sản lượng lớn với chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Việc đầu tư thiết bị hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến và áp dụng quy trình chất lượng nghiêm ngặt đã giúp Uniben tạo ra những sản phẩm mới đảm bảo, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng, nhận giải thưởng doanh nghiệp trách nhiệm châu Á ở hạng mục “Nâng cao sức khỏe cộng đồng” với sản phẩm hạt nêm I-ốt 3 Miền.

Với 28 năm kinh nghiệm trong ngành mì ăn liền và hơn 10 năm trong ngành gia vị, nước giải khát, mục tiêu trở thành một doanh nghiệp dẫn đầu xu hướng sản phẩm có lợi cho sức khỏe­­­ người tiêu dùng đã và đang được Uniben hiện thực hóa. Nhiều sản phẩm của công ty mang thương hiệu 3 Miền, Reeva và Joco đã có mặt trên khắp cả nước.

Uniben anh 3

Uniben luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lương và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Ông Vũ Tiến Dũng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Uniben cho biết: “Việc dồn tổng lực đầu tư để xây dựng thêm nhà máy mới và đầu tư vào cơ sở hạ tầng, không ngừng nghiên cứu những sản phẩm mới với nguồn nguyên liệu từ tự nhiên là cam kết cao nhất của chúng tôi để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, an toàn cho sức khỏe. Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng nhất để Uniben giữ vững vị trí và gia tăng thị phần trên thị trường”.

Việc sở hữu hệ thống phân phối hợp tác trên 250 đại lý, 1.000 siêu thị và 150.000 cửa hàng rộng khắp cả nước cộng cùng sự đầu tư bài bản vào hạ tầng, Uniben không chỉ đặt mục tiêu nằm trong top đầu ngành hàng thực phẩm tiện lợi trong nước và xuất khẩu, mà còn hướng đến việc chinh phục trái tim của người tiêu dùng.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm