Chocolate 'Made in Vietnam': Sân nhà không ngọt ngào
Ngành hàng chocolate năm 2014 đã thu hút thêm 52.000 hộ tiêu dùng mới. Nhiều dự báo, nhu cầu tiêu dùng chocolate sẽ tiếp tục nóng đến năm 2020.
353 kết quả phù hợp
Chocolate 'Made in Vietnam': Sân nhà không ngọt ngào
Ngành hàng chocolate năm 2014 đã thu hút thêm 52.000 hộ tiêu dùng mới. Nhiều dự báo, nhu cầu tiêu dùng chocolate sẽ tiếp tục nóng đến năm 2020.
Cơ hội trúng ngay 50 triệu đồng tại Hnam Mobile
"Vui hè sắm Dế - Trúng ngay 50 triệu đồng" có tổng giải thưởng lên đến 212 triệu đồng, chương trình được hệ thống bán lẻ điện thoại di động chính hãng Hnam Mobile tổ chức.
Bán lẻ: Cửa hàng tiện lợi 'so găng' tiệm tạp hóa
Với thị trường ước đoán sẽ lên 100 tỷ USD vào năm 2016, cuộc đua trong ngành bán lẻ đang hướng đến mô hình các cửa hàng nhỏ: tiệm tạp hóa và cửa hàng tiện lợi (CHTL).
10 thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới
Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel mới đây đã công bố danh sách các thương hiệu tiêu dùng được ưa chuộng nhất trên thế giới, Business Insider đưa tin.
Doanh số iPhone tiếp tục gây ấn tượng
Theo nhà phân tích Steven Milunovich, doanh số iPhone trong quý này có thể lên đến hơn 50 triệu chiếc.
1/3 người dùng iPhone mới tại châu Âu từng dùng Android
Đây rõ ràng là tín hiệu không vui đối với các nhà sản xuất điện thoại Android, bởi thị trường châu Âu trước đây vẫn được xem là mảnh đất vàng của họ.
iPhone 6 Plus đứng đầu thị trường phablet tại Mỹ
Chiếc điện thoại có màn hình 5,5 inch mang thương hiệu Apple là phablet bán chạy nhất nước Mỹ hiện nay.
Trung Quốc - đất nước đang phát cuồng với iPhone
Apple có được thị phần và lợi nhuận nhờ vào việc phát hành hai phiên bản iPhone mới với màn hình lớn.
Hội thảo 'Vì sao bỏ tiền vào mobile' tại TP.HCM
Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam (MMA) tổ chức buổi gặp mặt đầu tiên trong chuỗi sự kiện Media Breakfast Meetings với chủ đề “Vì sao bỏ tiền vào mobile”.
Thị phần iOS tăng trưởng mạnh sau khi iPhone 6 được bán ra
Thị phần smartphone trên thế giới có những thay đổi lớn sau khi Apple cho ra mắt hai chiếc iPhone màn hình lớn.
Vui buồn trong làng di động năm 2014
Nokia từ giã mảng smartphone, Apple dính những rắc rối quanh iPhone mới, tuy nhiên, làng mobile vẫn chứng kiến những điểm sáng trong công nghệ sạc pin nhanh, camera cải tiến.
Thách thức kinh doanh mở ra cơ hội nghề nghiệp
Nếu bạn muốn theo đuổi ngành marketing, tham gia cuộc thi "Thách thức kinh doanh 2014 - Unilever Future Leaders’ League (UFLL)" sẽ là khởi đầu thuận lợi.
Tã, bỉm trong tay doanh nghiệp ngoại
3 doanh nghiệp (DN) ngoại chiếm tới 90% thị phần, vị trí của các DN kinh doanh tã, bỉm đã được xác lập. Thế nhưng, sức hấp dẫn của thị trường này vẫn không nhỏ với các “tân binh".
Vì sao doanh nghiệp mì gói liên tục ra sản phẩm mới?
Mì gói đang trở thành “miếng bánh” hấp dẫn từ chị tiểu thương bán lẻ đến các đại gia sản xuất. Và để cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp đã không tiếc tiền vung cho quảng cáo,...
Sinh viên yêu kinh doanh có cơ hội sang Anh
Thí sinh chiến thắng cuộc thi "Thách thức kinh doanh 2014" có cơ hội đến xứ sở sương mù tranh tài với các đội chơi từ nhiều quốc gia khác.
Dân thành thị giảm bớt la cà quán cà phê?
Người dân Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ có xu hướng chuyển sang dùng thức uống ở nhà, giảm việc ra quán cà phê, nhà hàng, quán ăn để tiết kiệm.
BlackBerry biến mất khỏi bức tranh thị phần di động toàn cầu
Việc liên tục sụt giảm thị phần dường như đã trở thành điều khó tránh khỏi đối với nhà sản xuất đến từ Canada. Nhiều dự đoán còn khẳng định BlackBerry sẽ biến mất vào năm 2015.
Giá bán sẽ là rào cản lớn của iPhone 6
Với mức giá xấp xỉ 700 USD, iPhone 6 là sản phẩm không dành cho số đông người dùng. Điều này sẽ khiến thị phần của Apple ngày một giảm sút, dẫn tới nhiều hệ lụy về sau.
Sữa Trung Quốc biến mất khỏi thị trường Việt thế nào?
Sau vụ bê bối Melamine, sữa và các sản phẩm từ sữa của Trung Quốc dần vắng bóng tại thị trường Việt Nam.
Nhu cầu về iPhone màn hình lớn được thổi phồng
Những nghiên cứu gần đây cho thấy Apple sẽ vẫn tiếp tục duy trì thiết kế màn hình nhỏ hơn 5 inch cho mẫu iPhone 6 sắp ra mắt.