Những ông lớn đang khai thác ‘mỏ vàng’ 8,5 tỷ gói mì tại Việt Nam
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.
88 kết quả phù hợp
Những ông lớn đang khai thác ‘mỏ vàng’ 8,5 tỷ gói mì tại Việt Nam
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.
Masan rót thêm tiền vào chuỗi Phúc Long
Tập đoàn Masan của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang đã 3 lần rót thêm vốn vào chuỗi trà, cà phê Phúc Long chỉ sau hơn một năm. Hiện Masan nắm 85% cổ phần của chuỗi này.
Nửa đầu năm nay, Masan ghi nhận 36.023 tỷ đồng doanh thu, giảm 13%, tuy nhiên, lãi ròng công ty thu về được lại tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm 2021, đạt 3.110 tỷ đồng.
Lĩnh vực tiêu dùng, bán lẻ Việt Nam bứt phá trong bình thường mới
Theo khảo sát của của CBRE châu Á với hơn 150 nhà bán lẻ, Việt Nam là thị trường mục tiêu hàng đầu được các doanh nghiệp này lựa chọn để mở rộng kinh doanh.
Phúc Long lãi 176 tỷ đồng trong 2 tháng
Với biên lãi gộp đạt 68,6% trong 2 tháng cuối quý I/2022, chuỗi trà sữa, cà phê Phúc Long đã thu về khoản lợi nhuận gộp hơn 176 tỷ đồng.
Masan đặt mục tiêu doanh thu 100.000 tỷ đồng
Ngoài mục tiêu doanh thu cao kỷ lục, tập đoàn đa ngành này cũng đặt chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế năm nay khoảng 6.900-8.500 tỷ đồng.
Chủ dự án Núi Pháo kỳ vọng doanh thu đạt 15.000 tỷ đồng
Công ty CP Tài nguyên Masan - Masan High Tech Materials (MSR) vừa công bố kết quả kinh doanh tại đại hội cổ đông thường niên vào sáng 25/4 với doanh thu đạt kỷ lục.
Masan kỳ vọng thu 100.000 tỷ đồng năm nay
Với doanh thu kỳ vọng đạt 90.000-100.000 tỷ đồng năm nay, Masan dự kiến ghi nhận khoản lợi nhuận sau thuế khoảng 6.900-8.500 tỷ đồng.
Chiến lược 'Point of life' - nền tảng để Masan tiếp tục tăng trưởng
Hệ sinh thái “Point of life” của Masan giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời mang đến các trải nghiệm mua sắm phù hợp sở thích cá nhân.
Masan rót thêm tiền thâu tóm Phúc Long
Masan chi 110 triệu USD để nâng tỷ lệ sở hữu tại Phúc Long lên 51%. Như vậy, định giá Phúc Long đạt 355 triệu USD, tăng gần gấp 5 lần sau chưa đầy 1 năm Masan gia nhập.
Bank of America dự phóng cổ phiếu MSN ở mức giá 198.000 đồng
Nhiều ngân hàng đánh giá cổ phiếu của Tập đoàn Masan có tiềm năng tăng trưởng lớn nhờ hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ.
Năm 2021, hầu hết mảng kinh doanh của Tập đoàn Masan đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ, nâng mức lợi nhuận lên cao nhất trong lịch sử doanh nghiệp.
Masan MeatLife chi gần 650 tỷ đồng mua lại 25% vốn Vissan
Giao dịch được thực hiện thông qua phương thức thỏa thuận ngày 7/12, trong đó, Masan MeatLife đã chi ra gần 650 tỷ đồng để mua lại 20,18 triệu cổ phiếu VSN.
Chủ chuỗi Winmart được định giá 8,2 tỷ USD
Định giá mới nhất của The CrownX (chủ sở hữu Winmart, Winmart+) được đưa ra thông qua giao dịch góp vốn của Quỹ đầu tư Quốc gia Abu Dhabi và SeaTown Master Fund vào công ty này.
Masan MeatLife đặt mục tiêu 10% thị phần thị trường thịt heo
MML đạt mục tiêu trước năm 2025, công ty giữ 10% thị phần thị trường đạm động vật trị giá 15 tỷ USD trên toàn quốc và đạt biên EBITDA trên 20%.
Masan thu gần 3 tỷ USD sau 9 tháng
Masan Group ghi nhận doanh thu thuần gần 3 tỷ USD sau 9 tháng kinh doanh, chuỗi WinCommerce và mảng MEATDeli đã bắt đầu có lãi.
Tiềm năng của Masan MeatLife sau khi tái cấu trúc
Với kế hoạch tái cấu trúc và thúc đẩy hợp tác De Heus, Masan MeatLife (UPCoM: MML) sẽ tập trung phát triển mảng thịt mát có thương hiệu.
Quỹ đầu tư Chính phủ Singapore thoái gần 20 triệu cổ phiếu Masan
Nhóm quỹ GIC đã thoái thêm 19,5 triệu cổ phiếu MSN, ước tính thu về hơn 2.500 tỷ đồng.
Công ty của chủ tịch Masan muốn mua thêm 3 triệu cổ phiếu MSN
Công ty Cổ phần Masan và công ty con là Xây dựng Hoa Hướng Dương đăng ký mua 3 triệu cổ phiếu MSN. Hai công ty này hiện sở hữu hơn 527 triệu cổ phiếu MSN, ứng với tỷ lệ 44,66%.
Giá mục tiêu cổ phiếu MSN tăng nhờ kết quả kinh doanh tích cực
Khi các biện pháp giãn cách xã hội tiếp tục kéo dài để phòng chống dịch bệnh, mảng kinh doanh tiêu dùng - bán lẻ của Masan có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.