Xu hướng mua sắm Ngày Độc Thân năm nay có thể sẽ khác
Lễ hội mua sắm Ngày Độc Thân vào tháng 11 sắp tới được dự đoán chứng kiến một số thay đổi về xu hướng tiêu dùng khi thói quen chi tiêu của người dân Trung Quốc đang thay đổi.
363 kết quả phù hợp
Xu hướng mua sắm Ngày Độc Thân năm nay có thể sẽ khác
Lễ hội mua sắm Ngày Độc Thân vào tháng 11 sắp tới được dự đoán chứng kiến một số thay đổi về xu hướng tiêu dùng khi thói quen chi tiêu của người dân Trung Quốc đang thay đổi.
Thử thách của cổ phiếu công nghệ Trung Quốc
Chỉ số Hang Seng Tech đại diện nhóm cổ phiếu công nghệ chứng kiến đợt sụt giảm gần 10%. Nhiều cổ phiếu lớn như Alibaba, Tencent, JD.com ghi nhận mức giảm 2 con số.
Không mua hàng hiệu, người Trung Quốc dồn tiền cho đồ ăn
Khách hàng Trung Quốc nổi tiếng với việc chi tiêu xa hoa cho túi hiệu, quần áo cao cấp. Thói quen đó hiện dần hạn chế lại và chuyển hướng sang các loại thức uống đắt tiền.
Tỷ phú Lưu Cường Đông xin lỗi vợ sau 4 năm vướng cáo buộc cưỡng hiếp
Nhà sáng lập JD.com công khai xin lỗi Chương Trạch Thiên trên mặt báo sau khi bê bối đời tư. Tỷ phú biết ơn vì được vợ tha thứ.
Tỷ phú Trung Quốc dàn xếp được cáo buộc cưỡng hiếp nữ sinh đại học
Tỷ phú Trung Quốc Richard Liu vừa đồng ý giải quyết vụ kiện cưỡng hiếp một cựu sinh viên Đại học Minnesota sau một đêm ăn tối hồi năm 2018.
Phụ nữ khao khát có ‘làn da phú bà’
Tiêu chuẩn làn da trắng mịn được coi là yếu tố cơ bản nhất để phô bày sự thành đạt, biểu tượng của giàu có và địa vị ở Trung Quốc, theo Jing Daily.
Cách TikTok Trung Quốc kiếm tiền từ người dùng
Không chỉ thu lời từ dịch vụ quảng cáo, phiên bản Trung Quốc của TikTok là Douyin đang lấn sân sang lĩnh vực thương mại điện tử và giao đồ ăn.
Ngôi sao livestream đình đám tại Trung Quốc Lý Giai Kỳ vừa xuất hiện trở lại trên nền tảng thương mại điện tử Taobao sau nhiều tháng vắng bóng.
Dây đeo AirPods giá 13 USD bán chạy hơn iPhone 14 ở Trung Quốc
Mẫu dây đeo giá 13 USD cho AirPods Pro 2 hiện đã cháy hàng ở website Apple Trung Quốc, khách đặt phải đợi nhiều tuần.
Ngành thương mại điện tử tại Trung Quốc bị đảo lộn
Dịch Covid-19 và chính sách phòng dịch khắc nghiệt của chính phủ Trung Quốc đang khiến các ông lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử rơi vào khó khăn.
Vốn hóa của các đại gia công nghệ Trung Quốc bay hơi 700 tỷ USD
Các biện pháp chống dịch nghiêm ngặt khiến các gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc trải qua quý tăng trưởng thấp nhất trong lịch sử.
Những người đặt tang lễ cho chính mình
Ngày càng nhiều người Trung Quốc ký hợp đồng tang lễ trước cho chính mình. Điều này được cho là kỳ lạ ở quốc gia vốn coi cái chết là điều cấm kỵ.
Tencent muốn thoái vốn khỏi nền tảng giao đồ ăn lớn nhất Trung Quốc
Gã khổng lồ công nghệ có kế hoạch bán bớt số cổ phần trị giá 24 tỷ USD tại công ty giao đồ ăn Meituan. Từ đầu năm, Tencent đã có động thái thoái vốn ở nhiều công ty.
Các đại gia công nghệ Trung Quốc vỡ mộng
Từng là “phép màu kinh tế” của Trung Quốc, hiện tại Alibaba, Tencent đang phải đối diện với việc kinh doanh bấp bênh và lần sụt giảm doanh thu lần đầu tiên kể từ khi thành lập.
Người thừa kế tập đoàn thời trang tỷ USD
Con trai cả của tỷ phú Bernard Arnault hiện điều hành Loro Piana và Berluti, sở hữu khối tài sản lớn.
‘Mùa đông’ của giới công nghệ Trung Quốc đã đến
Nhân viên làm việc cho các công ty công nghệ vỡ mộng khi lĩnh vực này bị chính phủ Trung Quốc liên tục “nắn gân”.
Bê bối giá kem Mao Đài ở Trung Quốc
Giá kem của Mao Đài, thương hiệu rượu bạch tửu nổi tiếng nhất Trung Quốc, đã tăng lên 250 nhân dân tệ (37 USD) một cốc, gây ra cuộc tranh luận về mức giá quá cao.
Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên sau khi chồng tỷ phú bị kiện
Chương Trạch Thiên được nhận xét ngoại hình đi xuống ở tuổi 29. Cô tiếp tục đối mặt cú sốc bê bối tình dục của chồng.
Tỷ phú Trung Quốc tiêu tan sự nghiệp sau cáo buộc cưỡng dâm
Showbiz Trung Quốc từng khủng hoảng vì hai người nổi tiếng là Cao Vân Tường và tỷ phú Lưu Cường Đông cùng vướng án cưỡng dâm ở nước ngoài năm 2018.
Kinh tế ảm đạm, người Trung Quốc không dám chi tiêu hay đầu tư
Làn sóng Covid-19 và các cuộc kiểm soát của Bắc Kinh khiến triển vọng kinh tế, việc làm tại Trung Quốc xấu đi. Do đó, thay vì chi tiêu hay đầu tư, người Trung Quốc tăng tiết kiệm.