Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

29 kết quả phù hợp

is trỗi dậy

IS troi day tan bao hinh anh

IS trỗi dậy tàn bạo

0

Các vụ tấn công chết chóc gần đây tại Afghanistan làm gia tăng lo ngại về sự trỗi dậy tiềm tàng của các nhóm cực đoan và về sau có thể gây ra mối đe dọa quốc tế.

IS troi day hinh anh

IS trỗi dậy

0

Hơn 100 chiến binh của Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã tấn công nhà tù giam giữ các phần tử cực đoan ở Syria và một căn cứ quân sự tại Iraq, khiến hàng chục người thiệt mạng.

Moi tham thu giua Taliban va IS hinh anh

Mối thâm thù giữa Taliban và IS

0

Vụ đánh bom ở sân bay Kabul là lời nhắc nhở rằng IS vẫn đang hiện diện ở Afghanistan và sẽ tiếp tục cuộc chiến tranh giành quyền lực với Taliban.

Al Qaeda troi day hinh anh

Al Qaeda trỗi dậy

0

Những diễn biến mới nhất ở Trung Đông cho thấy dấu hiệu sự trở lại của tổ chức khủng bố Al Qaeda sau khi Tổng thống Joe Biden quyết định rút quân khỏi Afghanistan.

IS troi day hinh anh

IS trỗi dậy

0

Khi quân đội Mỹ đã dần rút khỏi chiến trường, lực lượng an ninh Iraq trở thành nhân tố chủ chốt trong cuộc chiến tiêu diệt toàn bộ mạng lưới tổ chức khủng bố IS.

Quan doi Tho Nhi Ky tan cong vao Syria hinh anh

Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ tấn công vào Syria

0

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan tuyên bố mở màn chiến dịch quân sự của nước này ở phía bắc lãnh thổ Syria. Người Kurd ở khu vực nói đã có những đợt không kích nổ ra.

1.000 ty USD My do vao, Iran gio van chi phoi Iraq hinh anh

1.000 tỷ USD Mỹ đổ vào, Iran giờ vẫn chi phối Iraq

0

Bất chấp những nỗ lực của người Mỹ, Iran giờ chi phối Iraq từ kinh tế, chính trị đến quân sự nhằm biến nước láng giềng thành "bàn đạp" cho kế hoạch mở rộng ảnh hưởng.

Con ac mong IS de doa Dong Nam A hinh anh

Cơn ác mộng IS đe dọa Đông Nam Á

0

Một thành phố của Philippines bị chiếm. Lá cờ đen IS được cắm lên giữa phố. Chân rết IS tại Đông Nam Á không còn là vài cuộc tấn công nhỏ lẻ mà bám rễ chặt vào sự bất ổn nơi đây.

Xem thêm