Vì sao Tim Cook đến Trung Quốc 3 lần trong một năm?
Táo khuyết phải liên tục đàm phán với các đối tác Trung Quốc, để rút ngắn thời gian phê duyệt Apple Intelligence và đảm bảo khả năng hoạt động tại thị trường quan trọng này.
144 kết quả phù hợp
Vì sao Tim Cook đến Trung Quốc 3 lần trong một năm?
Táo khuyết phải liên tục đàm phán với các đối tác Trung Quốc, để rút ngắn thời gian phê duyệt Apple Intelligence và đảm bảo khả năng hoạt động tại thị trường quan trọng này.
CEO Apple tới Trung Quốc lần thứ ba trong năm
Trong lần thứ ba đến Trung Quốc trong năm nay, Tim Cook khen ngợi các đối tác của công ty, quan trọng đến mức Apple "không thể sống thiếu".
iPhone 16 có phải là bước đi hụt của Apple
Thế hệ iPhone mới nhất phản ánh một thực tế: Apple đang dần chậm lại trong chu kỳ nâng cấp phần cứng.
iPhone 16 thách thức sự trung thành của người dùng Apple
Không có nhiều nâng cấp phần cứng nổi bật, Táo khuyết phải dựa vào Apple Intelligence để quảng bá iPhone 16 dù bộ công cụ này chưa hoàn thiện.
Apple, Huawei đối đầu trực diện ở Trung Quốc
Tổ chức sự kiện trong một ngày, mở bán sản phẩm cùng đợt, 2 tập đoàn đang đối đầu gay gắt để giành ngôi vương trên thị trường tỷ dân.
Apple không còn phụ thuộc iPhone
Apple đạt doanh thu kỷ lục trong quý III/2024 bất chấp doanh số bán iPhone có phần sụt giảm so với cùng kỳ năm ngoái.
Apple, Samsung đều đón tin mừng
Thị trường smartphone quý II ghi nhận doanh thu cao hơn cùng kỳ năm ngoái, Apple đóng góp lớn nhất khi mang về 42%.
Apple thành công ty đầu tiên đạt vốn hóa 3.500 tỷ USD
Giá cổ phiếu Táo khuyết bắt đầu ngược dòng tăng mạnh sau khi họ trình làng Apple Intelligence vào tháng trước.
Doanh số iPhone sụt 10%, Apple trông chờ vào ngành dịch vụ
Doanh thu 3 tháng đầu năm của Apple cho thấy một quý kinh doanh kém hiệu quả, trái ngược với thành tích của các công ty công nghệ lớn khác như Amazon, Microsoft...
Apple có thể khiến Phố Wall bất ngờ
Gã khổng lồ công nghệ đã có một năm 2024 khó khăn. Nhưng nhiều nhà phân tích cho rằng hãng vẫn còn hy vọng.
Samsung một lần nữa trở thành hãng smartphone lớn nhất thế giới khi thị phần quý I đạt 20%, còn Apple tụt xuống thứ 2 với 16%.
Lý do để Apple phải lo lắng tại Trung Quốc
Apple đang tiếp tục đánh mất thị phần mảng smartphone tại thị trường Trung Quốc, do sự vươn lên mạnh mẽ của các đối thủ và nhu cầu nâng cấp thiết bị giảm.
Đã đến lúc Apple thực sự cần iPhone giá rẻ
Trước tình thế khó khăn hiện tại, iPhone giá rẻ sẽ là cú hích giúp Apple phục hồi tăng trưởng mà không cần tạo ra một thiết bị hoàn toàn mới.
Bất chấp áp lực pháp lý, mảng kinh doanh dịch vụ của Apple được dự báo tăng trưởng trong năm 2025, doanh thu vượt 100 tỷ USD.
Từng giá trị hơn Microsoft, nhưng nay vốn hóa thị trường của Apple kém đối thủ đến 540 tỷ USD, bằng đúng “một Tesla".
Doanh số iPhone sụt giảm, Tim Cook bất ngờ ghé thăm Trung Quốc nhân dịp khai trương cửa hàng mới, đồng thời trấn an mối quan hệ rạn nứt với quốc gia tỷ dân.
Apple đang ấp ủ gì sau Vision Pro?
Kính thông minh, nhẫn sức khỏe và AirPods có camera là những ý tưởng Apple nảy ra để tăng doanh số bán hàng, giữ chân người dùng, mà vẫn không “ăn lẹm” vào các sản phẩm hiện có.
Huawei đánh bại Apple tại Trung Quốc
Lần đầu tiên kể từ khi bị Mỹ liệt vào danh sách cấm vận, Huawei đánh bại mọi đối thủ, bao gồm cả Apple, giành lại vị trí dẫn đầu trên thị trường smartphone Trung Quốc.
iPhone 16 không mới, tương lai ảm đạm dành cho Apple
Ming-Chi Kuo cho rằng doanh số iPhone trong năm 2024 có thể sụt giảm 15% trước áp lực cạnh tranh từ đối thủ. Sự xuất hiện của iPhone 16 không thể giúp xoay chuyển cục diện.
Apple ‘hái quả ngọt’ sau một năm liên tục sụt giảm
3 tháng cuối năm 2022 là quý đầu tiên doanh thu Apple tăng trưởng trong một năm trở lại đây, phá vỡ chuỗi 4 quý liên tiếp có doanh thu sụt giảm.