AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.
913 kết quả phù hợp
AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.
Ứng phó với rối loạn tiêu hóa mùa du lịch
Khi đi du lịch, cơ thể chịu nhiều tác động của ngoại cảnh gây nguy cơ rối loạn tiêu hóa. Để tận hưởng chuyến du lịch trọn vẹn, người có hệ tiêu hóa yếu cần làm gì?
14 hiệp hội doanh nghiệp đề nghị tính hợp lý định mức chi phí tái chế
Các hiệp hội doanh nghiệp cho rằng định mức chi phí tái chế rất cao, chưa hợp lý và còn tính cả chi phí quản lý hành chính trong định mức, điều này gây khó khăn đến doanh nghiệp.
Värna mang đến nguồn dinh dưỡng đột phá từ sâm Ngọc Linh
Tích hợp nguyên liệu sâm Ngọc Linh, sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite giúp đông đảo người trưởng thành Việt Nam tiếp cận nguồn dinh dưỡng từ “quốc bảo” nước nhà.
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội khai trương dự án mở rộng
Trên hành trình hơn 25 năm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội có bước tiến lớn khi được Bộ Y tế phê duyệt dự án mở rộng quy mô hoạt động.
Gợi ý món quà chăm sóc da ý nghĩa cho Ngày của Mẹ
Ngày của Mẹ (Mother’s Day) 14/5 đang cận kề, lựa chọn một món quà thiết thực và ý nghĩa hứa hẹn giúp bạn tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
Công nghệ đầu đốt trong độc quyền của Rinnai tại Việt Nam
Tại Việt Nam, công nghệ đầu đốt trong độc quyền của Rinnai giúp tiết kiệm gas đến 23%, hạn chế gió lùa và ổn định quá trình nấu nướng.
Trung tâm thương mại bán nông sản
Đưa nông sản các vùng miền lên quầy, kệ trong siêu thị đã là bài toán khó, nay một số trung tâm thương mại còn tổ chức gian hàng riêng để các doanh nghiệp bày bán với chi phí thấp.
Honda Việt Nam vinh danh HEAD xuất sắc trong đào tạo lái xe quý I
Là nhà sản xuất ôtô, xe máy hàng đầu trong nước, không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng cao nhất, Honda Việt Nam còn cung cấp kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho khách hàng.
Vinamilk hợp tác 6 tập đoàn dinh dưỡng nâng chuẩn sữa bột trẻ em
Ký kết hợp tác với 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới là một phần trong mục tiêu nâng cao chất lượng sữa bột cho trẻ em của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).
Khi thương hiệu là điều sống còn với doanh nghiệp nội thất
Khi tình hình kinh tế ngày càng có nhiều biến số bất định, thương hiệu và cách tiếp cận khách hàng là yếu tố tiên quyết cho việc doanh nghiệp sẽ phát triển vươn tầm hay tàn lụi.
Honda Việt Nam bán ra 25.808 ôtô trong năm tài chính 2023
Năm tài chính 2023 (4/2022-3/2023), doanh số bán ôtô của Honda Việt Nam (HVN) đạt mức 25.808 xe, tăng 7% so với năm tài chính 2022.
Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 6 của Argentina
Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Argentina, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dự diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Argentina vào ngày 25/4.
Kỷ niệm 10 năm hợp tác Peugeot, Thaco Auto tri ân đặc biệt khách hàng
Nhiều hoạt động đặc biệt được Peugeot Việt Nam triển khai như lời tri ân dành cho khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu “sư tử Pháp” trong một thập kỷ qua.
Ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt xuất khẩu triệu USD qua 'chợ online'
Việt Nam là nước dẫn đầu khu vực về tốc độ bán hàng TMĐT xuyên biên giới trong 2-3 năm trở lại đây. Đáng chú ý, trong năm 2022, số doanh nghiệp có doanh thu triệu USD tăng tới 30%.
Thủ tướng yêu cầu chấm dứt tình trạng né tránh, đùn đẩy trách nhiệm
"Nếu cần thiết thì có các biện pháp xử lý cán bộ phù hợp; đồng thời bảo vệ, khuyến khích những người dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm", Thủ tướng yêu cầu.
WeCare247 nâng tầm chất lượng chăm sóc sức khỏe cá nhân
Với mong muốn nâng tầm chất lượng chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Việt Nam, WeCare247 chú trọng mang đến trải nghiệm chăm sóc chuyên nghiệp với sự an tâm và tin tưởng.
Doanh nghiệp Việt có thể học cách cao cấp hóa nông sản như Hàn Quốc
Nhân sâm của Hàn Quốc là hàng cao cấp nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Đây là minh chứng cho thấy doanh nghiệp đã thành công trong việc cao cấp hóa sản phẩm.
Sao Michelin - đòn bẩy nâng tầm ẩm thực Việt
Thời điểm cuốn Michelin Guide Việt Nam đầu tiên được xuất bản sẽ là bước ngoặt để ẩm thực Việt vượt khỏi ranh giới lãnh thổ và khẳng định vị thế.
Bí quyết giúp bánh burger Big Mac của McDonald’s thành công
The Economist từng sử dụng chiếc bánh Big Mac của McDonald’s làm điểm tham chiếu cho chỉ số đo lường ngang giá sức mua (Burgernomics) giữa các quốc gia.