Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nghệ đầu đốt trong độc quyền của Rinnai tại Việt Nam

Tại Việt Nam, công nghệ đầu đốt trong độc quyền của Rinnai giúp tiết kiệm gas đến 23%, hạn chế gió lùa và ổn định quá trình nấu nướng.

Không chỉ nổi tiếng tại đất nước mặt trời mọc, Rinnai còn trở thành thương hiệu toàn cầu với 48 công ty và văn phòng đại diện trên toàn thế giới như Australia, Hàn Quốc, Brazil, Anh, Mỹ hơn 100 năm qua.

Rinnai - thương hiệu bếp gas dẫn đầu thị phần Nhật Bản

Theo báo cáo của Hiệp hội Công nghệ Nhật Bản, Rinnai là thương hiệu bếp dẫn đầu thị phần tiêu dùng tại Nhật Bản với 53,1% với sản phẩm bếp bàn và 49% với sản phẩm bếp âm.

Tại Việt Nam, Rinnai đã xây dựng nhà máy đầu tiên tại Bình Dương vào năm 1999. Rinnai Việt Nam cũng tiên phong nhập và sản xuất bếp gas mặt kính Schott cao cấp từ những năm 2000 cho thị trường nội địa. Chính những nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm giúp Rinnai trở thành thương hiệu bếp gas quen thuộc trong hàng triệu gian bếp Việt.

Bep Rinnai anh 1

Nhà máy Rinnai Việt Nam tại KCN Đồng An, Bình Dương.

Như một minh chứng cho lòng tin yêu từ người tiêu dùng, ngày 14/3, Rinnai Việt Nam nhận được giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm thứ 23 liên tiếp (do người tiêu dùng bình chọn).

Bếp gas đầu đốt trong độc quyền tại Việt Nam

Năm 1991, Rinnai sáng chế thành công mẫu bếp gas để bàn đầu tiên ứng dụng công nghệ đầu đốt trong tại Nhật Bản. Đến nay, công nghệ này trong các thiết kế bếp vẫn được yêu thích ở nhiều quốc gia nói chung và Việt Nam nói riêng.

Bep Rinnai anh 2

Bếp gas âm Rinnai sở hữu công nghệ đầu đốt trong Inner Burner.

Công nghệ đầu đốt trong có hệ thống đánh lửa riêng, đầu đốt nằm phía dưới kiềng bếp. Hệ thống đánh lửa sẽ tạo ra ngọn lửa có hình xoắn vào trong vòng quanh họng đốt và làm nóng từ trung tâm, rồi tỏa dần ra ôm sát dụng cụ nấu một cách vừa vặn, từ đó hạn chế thất thoát gas.

Với cấu tạo đặc biệt, tình trạng gió lùa khi nấu nướng được giảm ngay cả khi thiết kế nhà bếp thoáng gió với nhiều cửa sổ. Điều này giúp gia đình tiết kiệm năng lượng và chi phí khi nấu nướng hàng ngày.

4 mẫu bếp gas âm hiện đại của Rinnai

Rinnai đã ra mắt nhiều dòng bếp gas âm hiện đại, ứng dụng công nghệ đốt trong Nhật, được người tiêu dùng Việt ủng hộ. Trong đó, hai sản phẩm bếp gas âm đầu đốt trong nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản RB-2VCGN (2 lò nấu) và RB-3VCGN (3 lò nấu) đã nhận giải thưởng “Good Design Award 2018”. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng giúp 2 dòng bếp nhập này nhiều năm liền đứng trong danh sách lựa chọn cao cấp dành cho căn bếp.

Mặt kính gốm thủy tinh Schott Ceran nổi tiếng chịu nhiệt, chịu lực bền bỉ cũng là điểm nhấn về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, kiềng bếp được đúc bằng gang nguyên khối trở thành điểm cộng bền bỉ cho bếp gas âm đầu đốt trong Rinnai.

Ngoài ra, Rinnai còn có series 2i gồm 2 mẫu bếp RVB-2SCHi (SB) và RVB-2i (AB) được sản xuất tại Việt Nam. Cả 2 khá tương đồng về công suất, tính năng và kích thước. Tuy nhiên, mẫu RVB-2SCHi (SB) có phần cao cấp hơn với mặt bếp bằng kính Schott ánh nhũ sang trọng và kiềng bếp giả gang. Trong khi đó, mẫu RVB-2i (AB) có mặt bếp bằng kính cường lực và kiềng bếp phủ men.

Cả hai mẫu bếp gas âm đầu đốt trong trên đều được trang bị tính năng an toàn, tự động ngắt gas khi có sự cố làm tắt lửa. Bên cạnh đó, các mẫu bếp của Rinnai Việt Nam đều đạt chuẩn JIS (công nghiệp Nhật), đảm bảo uy tín và chất lượng, giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

Rinnai Việt Nam mang đến cho gia đình Việt các dòng bếp bền bỉ chuẩn Nhật Bản trong hơn 2 thập kỷ qua. Với cam kết kiến tạo cuộc sống lành mạnh hơn, Rinnai sẽ ngày càng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng. Độc giả tìm hiểu qua các mẫu bếp hot năm 2023 tại đây hoặc cập nhật những thông tin hữu ích, liên hệ để được tư vấn về sản phẩm qua Fanpage Facebook của Rinnai Việt Nam tại Rinnai Việt Nam | Ho Chi Minh City | Facebook.

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm