Angelababy mất vị thế sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh
Vị thế của Angelababy đang lao dốc trong ngành giải trí Hoa ngữ. Chỉ trong ngày 17/1, nữ diễn viên đã mất 4 hợp đồng làm người đại diện, trong đó có thương hiệu xa xỉ Dior.
1.005 kết quả phù hợp
Angelababy mất vị thế sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh
Vị thế của Angelababy đang lao dốc trong ngành giải trí Hoa ngữ. Chỉ trong ngày 17/1, nữ diễn viên đã mất 4 hợp đồng làm người đại diện, trong đó có thương hiệu xa xỉ Dior.
Boongke bí mật và 30 năm ẩn mình của trùm mafia khét tiếng nhất Italy
Dựa trên một vài thông tin ít ỏi, cảnh sát Italy đã cố gắng truy tìm ra tung tích và bắt giữ trùm mafia khét tiếng Matteo Messina Denaro sau suốt 30 năm săn lùng.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
G-Dragon cùng loạt thần tượng hàng đầu Kpop tái xuất năm 2023
Sự trở lại của hai thành viên nhóm Big Bang cùng màn ra mắt solo đầu tiên của chị cả BlackPink hứa hẹn cuộc chiến khốc liệt giữa các ngôi sao hàng đầu xứ Hàn trong năm 2023.
Tranh chấp đường kẻ sọc giữa adidas và Thom Browne
adidas kiện Thom Browne vì chi tiết kẻ sọc. Thương hiệu thể thao không lường trước được cách nhà mốt Mỹ sử dụng mẫu họa tiết này.
Nhà mốt Thom Browne vướng vào vụ kiện với adidas liên quan đến việc sử dụng họa tiết kẻ sọc. Thương hiệu thể thao đòi bồi thường hơn 860.000 USD.
Đầu tư Rolex lời hơn vàng, chứng khoán, bất động sản
Giá trị của chiếc Rolex ngày càng tăng theo thời gian. 10 năm qua, giá trị của Rolex đã tăng thêm 200%.
'Tamson new year sale' ưu đãi đến trên 50% dịp năm mới
Không cần chờ những dịp cao điểm như Giáng sinh, Tết hay mùa mốt hè, tín đồ hàng hiệu ngày càng chuộng "săn" ưu đãi vào thời điểm “off-season".
Vì sao hàng giả dễ tung hoành trên TikTok Shop
TikTok cho biết mình có các nguyên tắc nghiêm ngặt và một nhóm giám sát hàng giả. Nhưng thực tế, các sản phẩm làm nhái, kém chất lượng vẫn được bày bán trên nền tảng này.
XOR phòng ngừa các nguy cơ qua mạng viễn thông
XOR -dòng điện thoại xa xỉ mang biểu tượng tấm khiên của chiến binh Lưỡng Hà cổ xưa - sở hữu phần mềm đặc biệt giúp tối ưu việc bảo mật, ngăn chặn các SMS độc hại cho thiết bị.
Savills: Hơn 30 thương hiệu mới sẽ gia nhập BĐS hàng hiệu Việt Nam
Dữ liệu mới đây của Savills cho thấy Việt Nam thuộc nhóm 4 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt nhất về nguồn cung bất động sản hàng hiệu.
Rolex cấp chứng nhận cho đồng hồ cũ nhằm chống hàng giả
Đây là một động thái được coi là sẽ giúp công ty Thụy Sĩ giám sát tốt hơn các sản phẩm và khuấy động thị trường đồng hồ xa xỉ trị giá 20 tỷ USD.
Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Chân dung tỷ phú hàng hiệu vừa vượt mặt Elon Musk
Ông Bernard Arnault - tỷ phú giàu nhất thế giới - từng là nỗi sợ hãi của mọi đối thủ kinh doanh. Ông được biết đến với khả năng dự đoán chính xác xu hướng tiêu dùng toàn cầu.
10 nhà mốt xa xỉ có sức ảnh hưởng nhất 2022
Trong năm 2022, nhiều thương hiệu thời trang trở thành hiện tượng với các thiết kế đình đám. Số khác vướng tranh cãi khi có bê bối.
Thú chơi ôtô khổng lồ của tỷ phú thuộc hoàng gia UAE
Để trưng bày những chiếc xe hơi đắt tiền, có thiết kế độc nhất, ông Sheikh Hamad vung tiền xây thêm 2 bảo tàng ở riêng UAE làm nơi trưng bày.
Cảnh đìu hiu của gã khổng lồ và những tấm biển Black Friday thất vọng
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Hàng phân khúc tầm trung đang trở nên lạc lõng
Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.
Chi hàng nghìn USD mua bình nước Dior, móc khóa Louis Vuitton
Đoan Khang dành hơn 2.000 USD mua 2 bình nước từ thương hiệu Dior. Cô cũng mua tặng cho những người bạn của mình thay lời nhắc nhở uống nước.
Louis Vuitton sẽ mở cửa hàng nội thất đầu tiên tại Thượng Hải
Trung Quốc vẫn là nơi tiêu thụ các mặt hàng xa xỉ nhiều nhất thế giới, Louis Vuitton sẽ không bỏ lỡ điều đó.