Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tamson new year sale' ưu đãi đến trên 50% dịp năm mới

Không cần chờ những dịp cao điểm như Giáng sinh, Tết hay mùa mốt hè, tín đồ hàng hiệu ngày càng chuộng "săn" ưu đãi vào thời điểm “off-season".

Sớm hiểu tâm lý người dùng, Tập đoàn Tam Sơn tung ưu đãi hấp dẫn hơn 50% chào năm mới cho nhiều thương hiệu cao cấp như Bottega Veneta, Saint Laurent, Kenzo, BOSS, Lancel… từ 3/1/2021 đến 15/2/2023. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận bao lì xì chính hãng từ các thương hiệu cho mọi đơn hàng từ nay đến 20/1/2023.

Với những ai đam mê thời trang cao cấp, "New year sale" được xem như mục tiêu năm mới đầu tiên cần hoàn thành. Đây cũng là dịp tốt dành cho ai muốn sở hữu món đồ hàng hiệu đáng mơ ước đầu tiên, hay nâng tầm phong cách với những BST mới từ các nhà mốt hàng đầu châu Âu.

Sự kiện ưu đãi được Tập đoàn Tam Sơn - nhà phân phối chính hãng hơn 20 thương hiệu cao cấp trong nhiều ngành hàng xa xỉ tại Việt Nam - mang đến cho tín đồ thời trang.

Dịp năm mới gần kề, tập đoàn cũng gợi ý những set đồ hợp xu hướng. Trong đó, màu sắc tươi tắn và đường đan da maxi-intrecciato trên túi Bottega Veneta phần nào tiết lộ gu thẩm mỹ và địa vị của chủ nhân. Váy LBD quyến rũ, đôi giày Saint Laurent Opyum 85 với quai dáng slingback và gót mang monogram YSL đại diện cho phong cách nữ quyền.

Mẫu áo cardigan “Hana Dots" hoà trộn mã gen Kenzo và dấu ấn riêng của NTK nổi tiếng Nigo là sự kết hợp độc đáo của phong cách châu Âu cùng nét Á Đông cho những ngày xuân sắp tới. Hay thiết kế đầm quyến rũ của Maje giúp những cuộc vui, tiệc tối thêm đáng nhớ.

Với đấng mày râu, chiếc áo blazer pha linen của Boss là lựa chọn lịch sự mà linh hoạt, dễ phối, phù hợp nhiều sự kiện.

Tam Son anh 6

Sự kiện ưu đãi 'Tamson new year sale' diễn ra từ 3/1/2023 đến 15/2/2023, áp dụng cho nhiều sản phẩm hấp dẫn.

Hệ thống cửa hàng Tam Sơn: Các thương hiệu Bottega Veneta, Saint Laurent, Kenzo, Boss, Hugo, Lancel, Sandro, Maje, Marc Jacobs, Okaïdi-Obaïbi.

Độc giả theo dõi Tam Sơn trên FacebookInstagram để cập nhật thông tin mới nhất về sự kiện.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm