Trà sữa Trung Quốc có thể làm được gì ở Việt Nam?
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
37 kết quả phù hợp
Trà sữa Trung Quốc có thể làm được gì ở Việt Nam?
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
'Chông gai' của chuỗi trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Cuộc đua mới của Highlands Coffee, Starbucks và Katinat
Thị trường F&B tại các thành phố du lịch đang chứng kiến cuộc đua của các chuỗi trà - cà phê lớn nhất thị trường gồm Highlands Coffee, Starbucks và Katinat.
Starbucks 'nhập gia tùy tục' từ Hội An đến Đà Lạt
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Toan tính của Highlands Coffee
Dù đã ở vị thế dẫn đầu thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam, Highlands vẫn tiếp tục mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng cửa hàng.
Vì sao McDonald's đóng cửa hàng Bến Thành?
Việc McDonald's rời vị trí đắc địa tại trung tâm quận 1, TP.HCM được lý giải không phải do chi phí mặt bằng hay tình hình kinh doanh đi xuống.
Giá mỗi ly cà phê sắp đắt đỏ hơn?
Doanh nghiệp kinh doanh ngành F&B vẫn đang nhấp nhổm trong việc tăng giá bán lẻ đồ uống trong bối cảnh giá cà phê nguyên liệu liên tục tăng cao.
Người Thái thúc đẩy sức mạnh mềm từ ẩm thực
Chính sách “Quyền lực mềm ẩm thực Thái” với mục tiêu khiến người dân toàn cầu biết và ưa chuộng ẩm thực Thái Lan, thúc đẩy nhu cầu đối với sản phẩm và dịch vụ ở quốc gia này.
Vietnam Expo thu hút khách từ 60 quốc gia, vùng lãnh thổ
Cổng đăng ký tham quan trước Vietnam Expo đã tiếp nhận đăng ký của các đoàn khách quốc tế, tổ chức, cá nhân từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Nâng tầm ẩm thực Việt với sản phẩm từ New Zealand
Trước nhu cầu tăng cao về các nguyên liệu tươi sạch, bền vững, sản phẩm nguồn gốc New Zealand được nhiều bên lựa chọn.
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Ông chủ Phở Thìn 13 Lò Đúc nói về việc chưa thể sở hữu nhãn hiệu
Ông Nguyễn Trọng Thìn chưa được pháp luật bảo hộ nhãn hiệu "Phở Thìn" và không nhượng quyền kinh doanh thương hiệu này.
Loay hoay dù đầu tư hàng chục tỷ đồng mở quán cà phê
Đầu tư 15 tỷ đồng cho quán cà phê phong cách dân gian, Hoàng Phú đau đầu vì tình hình kinh doanh mãi không khởi sắc. Nhiều cộng sự cũng rời đi vì không đủ tâm huyết với mô hình.
'Mỏ vàng' của các ứng dụng gọi đồ ăn
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Điều gì khiến Singapore là trung tâm cho những sự kiện tầm cỡ quốc tế?
Khi nhu cầu du lịch phục hồi mạnh mẽ, Singapore đang củng cố vị thế là điểm đến MICE toàn cầu với loạt trải nghiệm mới lạ nhờ công nghệ tiên tiến cùng các sự kiện tầm cỡ thế giới.
Thị trường tôm 2022 được dự báo như 'quả bom nhu cầu'
Doanh nghiệp chế biến tôm kỳ vọng vào thị trường xuất khẩu trong năm 2022 và nhận định giá sẽ tăng mạnh so với 2021.
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang 103 thị trường
Sau khi đạt kim ngạch xuất khẩu 3,9 tỷ USD trong năm 2021, ngành tôm Việt Nam đưa ra kế hoạch vượt mốc 4 tỷ USD trong năm 2022.
Bánh lạnh Kisin ra mắt tín đồ ẩm thực Việt
Với việc ra mắt thị trường Việt Nam, Kisin hứa hẹn mang đến các tín đồ ẩm thực những trải nghiệm thưởng thức bánh lạnh thơm ngon, đạt chuẩn công nghệ Nhật Bản.
Công ty thịt lợn Dabaco có thể đạt lợi nhuận gần 1.000 tỷ đồng
Theo SSI Research, với tình hình tài chính mạnh, Dabaco có lợi thế để khai thác HORECA và bất động sản để đạt lợi nhuận đột biến trong năm 2021, vượt kế hoạch lãi ròng đã đề ra.