Thế Giới Di Động thu gần 100.000 tỷ đồng sau 8 tháng
Thế Giới Di Động tiến sát đến mốc doanh thu 100.000 tỷ đồng, hoàn thành 67% kế hoạch năm nhờ các ngành hàng lớn như laptop, điện máy, thực phẩm tươi sống...
812 kết quả phù hợp
Thế Giới Di Động tiến sát đến mốc doanh thu 100.000 tỷ đồng, hoàn thành 67% kế hoạch năm nhờ các ngành hàng lớn như laptop, điện máy, thực phẩm tươi sống...
Với Masan, công nghệ không chỉ là công cụ hỗ trợ, mà còn được xem như nền tảng trực tiếp tạo ra giá trị tài chính và nâng cao hiệu quả vận hành một cách bền vững.
Trước bối cảnh địa chính trị và thương mại toàn cầu biến động, khoáng sản chiến lược như tungsten (vonfram) ngày càng khẳng định vai trò trong các ngành công nghiệp công nghệ cao.
Với tổng giải thưởng lên đến 630 triệu đồng, cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tôn vinh các ý tưởng marketing đột phá tạo nên cơn sốt trong cộng đồng.
Sau gần một thập kỷ mở rộng rồi tái cấu trúc, Bách Hóa Xanh từ chuỗi bán lẻ thua lỗ đã trở thành điểm sáng của Thế Giới Di Động, củng cố tham vọng IPO vào năm 2028.
Trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, khoáng sản chiến lược như vonfram (tungsten) ngày càng khẳng định vai trò lớn đối với các ngành công nghệ cao.
Sự bùng nổ của TMĐT Việt Nam không chỉ tạo cơ hội cho ngành hàng tiêu dùng nhanh, thời trang hay mỹ phẩm, mà còn mở ra cánh cửa cho những lĩnh vực ngách hơn như phụ tùng ôtô.
Trong cuộc họp cập nhật tình hình kinh doanh, CEO MWG cho biết công ty có sự tăng trưởng về thị phần sản phẩm Apple, hiện chiếm khoảng 50%.
Chủ tịch Nguyễn Đức Tài cho rằng việc IPO riêng lẻ sẽ giúp từng chuỗi bán lẻ phát huy sức mạnh đặc thù, tạo thêm động lực cạnh tranh và gia tăng sức hấp dẫn với nhà đầu tư.
MWG đặt mục tiêu mở thêm 200 cửa hàng Bách Hóa Xanh từ nay đến cuối năm, và từ 2026 sẽ "Bắc tiến" với kế hoạch mở khoảng 1.000 cửa hàng mỗi năm.
Từ cửa hàng nhỏ ở TP.HCM, Thegioididong.com và Điện Máy Xanh đã trở thành 2 thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam, cùng Bách Hóa Xanh hợp thành bộ 3 trụ cột của Thế Giới Di Động.
Thế Giới Di Động dự kiến tách hai chuỗi bán lẻ Thegioididong.com và Điện Máy Xanh thành công ty niêm yết độc lập, thực hiện IPO vào năm 2030.
Dù được kỳ vọng tạo lực đẩy mới cho bán lẻ đô thị, các nhà ga trên tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên vẫn chưa được khai thác đúng mức.
Trong bối cảnh thị trường FMCG biến động mạnh, Masan Consumer nhanh chóng tái cấu trúc kênh phân phối, tăng cường hợp tác với WinCommerce và đẩy mạnh cao cấp hóa sản phẩm.
Bốn sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đạt tổng giá trị giao dịch (GMV) hơn 222.000 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2025, tăng 23% so với cùng kỳ, với gần 1,9 tỷ sản phẩm.
MWG ước đạt 37.520 tỷ đồng doanh thu trong quý II. Kết quả kinh doanh kỷ lục đến từ sự dẫn dắt tăng trưởng của hai chuỗi chủ lực là Điện Máy Xanh và Bách Hóa Xanh.
Doanh số bán hàng trên 4 sàn TMĐT lớn đạt hơn 202.000 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm. Tuy nhiên, số lượng gian hàng lại giảm 6%, cho thấy thị trường đang bị thanh lọc mạnh mẽ.
TikTok, Huawei và Alibaba đang đẩy mạnh hiện diện tại Dubai, tận dụng chính sách mở cửa và tham vọng công nghệ của tiểu vương quốc khi giảm phụ thuộc vào dầu mỏ.
Mùa hè này, mỗi thiết kế trang sức không chỉ tô điểm diện mạo mà còn có giá trị tích lũy bền lâu, giúp bạn làm đẹp thông minh, tự tin vươn tầm cùng phong cách và vẻ đẹp riêng.
Dù được quảng cáo là sản phẩm cao cấp, sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất, Xiaomi lại trang bị cho chiếc YU7 bộ chip vốn dành cho điện thoại.