Tham vọng của Liên minh DTS trong lĩnh vực chuyển đổi số
DTS là Liên minh chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ do chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử Leon Trương (Trương Gia Bảo) thành lập.
107 kết quả phù hợp
DTS là Liên minh chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ do chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử Leon Trương (Trương Gia Bảo) thành lập.
Theo ông Nguyễn Minh Đức - Tổng giám đốc HP Việt Nam, ngoài công nghệ, cá nhân hóa sản phẩm, thay đổi chính sách hậu mãi là cách định vị thương hiệu trước đối thủ.
Mạng xã hội, sàn thương mại điện tử và website là 3 kênh bán hàng phổ biển. Trong đó, website thương hiệu có ưu điểm mà các kênh còn lại không đáp ứng được.
Nông nghiệp hữu cơ cần sự đầu tư lớn từ trồng trọt, chế biến đến tiếp cận thị trường, do đó phải có sự tích lũy tốt hoặc nguồn thu khác để nuôi hệ thống này.
Theo chuyên gia, giá xuất khẩu gạo 5% tấm của Việt Nam vượt Thái Lan do nhu cầu thế giới tăng cao và chất lượng gạo của Việt Nam đang tốt lên.
Tổ chức ngày hội “Hutech IT Open Day”, ĐH Hutech giới thiệu 1.500 việc làm công nghệ thông tin (CNTT) hấp dẫn cho sinh viên tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành.
Nhiều hiệp hội ngành hàng, đại diện doanh nghiệp cho rằng cần thúc đẩy, kêu gọi người Việt ưu tiên dùng hàng Việt trong bối cảnh hàng hóa khó khăn về đầu ra do dịch Covid-19.
Báo cáo của Tổng cục Thuế cho biết Asanzo đã nhờ một số người đứng tên để nhập linh kiện giúp trốn thuế. Sau đó, tiền được chuyển lại và vợ ông Phạm Văn Tam đã rút 500 tỷ đồng.
Hải quan đánh giá Asanzo chủ yếu lắp ráp thủ công, hàm lượng giá trị gia tăng chỉ 1-2%. Tuy nhiên, việc ghi nhãn hàng hóa lẫn căn cứ xác định trốn thuế của Asanzo vẫn tranh cãi.
Hơn 800 thương hiệu tại 1.600 cửa hàng trên toàn hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom sẽ tham gia chương trình kích cầu trị giá 6,5 tỷ đồng với nhiều mặt hàng giảm giá sâu.
Người dùng Internet Việt hay lấy “chị Google” ra để giải trí. Khi đọc văn bản hay chỉ đường, giọng “chị” luôn khiến người ta cười. Nhưng nếu nghe AI của Viettel, bạn sẽ thấy khác.
Cuối tuần qua, VinCommerce - đơn vị sở hữu hệ thống VinMart và VinMart+ - đã được tổ chức Enterprise Asia xướng tên tại giải “Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á" năm 2019.
Chuyên gia cho rằng dự thảo về quy phạm thực hành sản xuất nước mắm được xây dựng ảnh hưởng có hại cho nhà sản xuất và người tiêu dùng Việt Nam.
Làm ra ồ ạt rồi xuất khẩu theo kiểu nông dân ngồi bán trước cửa nhà mình mà chưa tìm hiểu nhu cầu thị trường khiến nông sản Việt khó đi vào thị trường quốc tế.
Bà Vũ Kim Hạnh cho biết vì thiếu tiêu chuẩn mà nhiều nông sản trong nước có chất lượng tốt nhưng vẫn phải chịu cảnh “rớt từ vòng gửi xe” khi tìm đường vào thị trường các nước.
“Từ khi tham gia bán hàng online, doanh thu của tôi tăng cao”, chị Anh Thư, một tiểu thương thời công nghệ, chia sẻ.
Là đặc sản của Việt Nam nhưng phở bò, nước dừa, nước mắm… tại các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ lại là các sản phẩm gắn mác sản xuất tại Thái Lan, Hong Kong.
Trước dòng chảy ồ ạt của hàng hóa Thái Lan vào Việt Nam, có một doanh nghiệp Việt lặng lẽ “lội ngược dòng” mang các sản phẩm nội ngoại thất inox, nhựa thâm nhập vào thị trường này.
Nhiều người sẵn sàng chi hơn 600.000 đồng để mua một kg mứt vỏ bưởi nhập từ Thái Lan. Mức giá này cao gấp 2-3 lần so với sản phẩm trong nước và 10 lần bưởi da xanh của nông dân.
Câu chuyện đại gia Thái sản xuất và xuất khẩu sản phẩm phở Việt Nam số lượng lớn để bán cho người tiêu dùng tại Mỹ một lần nữa khiến nhiều người giật mình.