Sếp công ty Nhà nước thừa nhận đuối sức và tâm sự của tỷ phú USD
Một lần nữa tính hiệu quả của doanh nghiệp Nhà nước (DNNN) và doanh nghiệp tư nhân được đặt lên bàn cân, sau tâm sự gần đây của tỷ phú USD Phương Thảo và những người trong cuộc.
1.893 kết quả phù hợp
Sếp công ty Nhà nước thừa nhận đuối sức và tâm sự của tỷ phú USD
Một lần nữa tính hiệu quả của doanh nghiệp Nhà nước (DNNN) và doanh nghiệp tư nhân được đặt lên bàn cân, sau tâm sự gần đây của tỷ phú USD Phương Thảo và những người trong cuộc.
Quy mô của Con Cưng ra sao trước khi dính khủng hoảng?
Được sự hậu thuẫn tài chính từ các quỹ đầu tư lớn, hệ thống siêu thị Con Cưng đã phát triển thần tốc, vươn lên dẫn đầu về quy mô trên thị trường hàng tiêu dùng mẹ và bé.
Vuivui.com tuyển nhân viên giao hàng, lên xe là có tiền
Gia nhập Vuivui, các shipper chỉ cần điện thoại cùng xe máy và tinh thần siêng năng, không ngại khó là có thể kiếm được tới 15 triệu/tháng.
Việt Nam đang có 1,4 triệu cửa hàng bán lẻ
Được đánh giá là kênh tiêu dùng chính với lượng cửa hàng lớn phủ kín khắp đô thị và nông thôn, nhưng cửa hàng tạp hóa truyền thống đang e ngại sự bùng nổ của kênh bán lẻ hiện đại.
Siêu thị tích hợp - phong cách tiêu dùng nâng cao chất lượng sống
Không chỉ mua sắm, người dân các tỉnh lẻ giờ đây cũng có nhu cầu ăn uống, giải trí tại siêu thị. Mô hình một điểm đến do vậy đang thay thế mô hình bán lẻ truyền thống.
Không chỉ Mumuso, hàng Trung Quốc mượn danh hàng Nhật, Hàn nhiều nơi
Không chỉ Mumuso bị phát hiện bán 99,3% hàng Trung Quốc, người tiêu dùng còn tố hàng loạt thương hiệu khác như Miniso, Daiso, Yoyoso… cũng bán hàng “made in China”.
Gắn mác Nhật, Hàn, hàng Trung Quốc ồ ạt vào trung tâm thương mại
Giới thiệu là thương hiệu đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản nhưng gần như 100% sản phẩm tại các cửa hàng Mumuso, Miniso đều ghi nguồn gốc "sản xuất tại Trung Quốc".
Gốm sứ Minh Long gia nhập 'cuộc chiến' thương mại điện tử
Ra mắt đứa con “nồi sứ dưỡng sinh” với mong muốn góp phần cải thiện sức khỏe người dùng, Minh Long I thể hiện mong muốn có mặt trong mọi nếp nhà Việt khi hợp tác cùng Tiki.
Tỷ phú Thái vẫn miệt mài thu mua cổ phần Vinamilk
Không mua được lượng cổ phiếu trong lần đăng ký trước đó, F&N Dairy Investments thêm một lần đăng ký mua vào 14,5 triệu cổ phiếu Vinamilk nhằm gia tăng sở hữu tại đây.
Masan và tham vọng tạo nên bước chuyển mình cho ngành thịt chế biến
Khởi công tổ hợp chế biến thịt 10 ha tại Hà Nam, bắt tay ông lớn xúc xích Hàn là những chiến lược thể hiện tham vọng tạo nên bước chuyển mình cho ngành thịt chế biến của Masan.
Masan bắt tay ông lớn xúc xích Hàn để thúc đẩy tiêu thụ thịt chế biến
Sau khi ký kết với doanh nghiệp sản xuất thịt chế biến Jinju Ham (Hàn Quốc), SNF (công ty thực phẩm dinh dưỡng Sài Gòn - công ty con của Masan) sẽ đổi tên thành Masan Jinju.
Cuộc chiến cửa hàng tiện lợi: Bao nhiêu doanh nghiệp âm thầm đóng cửa?
Trong khi nhiều nhà bán lẻ ngoại đang ồ ạt đổ tiền vào thị trường Việt Nam, thì nhiều doanh nghiệp khác đang gặp khó trong việc mở rộng chuỗi, thậm chí nếm trái đắng.
Vingroup, Thế Giới Di Động làm gì trong cuộc chiến cửa hàng tiện lợi?
Không hề lép vế trước các ông lớn ngoại trong cuộc chiến cửa hàng tiện lợi, thời điểm này, các doanh nghiệp trong nước vẫn là người làm chủ thị trường nhờ lợi thế hiểu người dùng.
Cuộc chiến 500 m đường 5 cửa hàng tiện lợi ở trung tâm Sài Gòn
Người tiêu dùng khu vực trung tâm TP.HCM gần đây có thói quen mua ly cà phê sáng, ăn trưa, chiều với đầy đủ món Việt ở các cửa hàng tiện lợi nước ngoài đang góp mặt tại đây.
Hảo Hảo được mua nhiều nhất tại thành thị năm 2018
Mì Hảo Hảo chính thức trở thành thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố lớn Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ.
Vinamilk vào top 10 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2018
Thương hiệu sữa Việt là một trong 10 đơn vị dẫn đầu trong “50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” năm 2018. Danh sách được công bố vào ngày 7/6 tại Gem Center, TP.HCM.
Chủ tịch Masan: 'Triển vọng tập đoàn chưa bao giờ mạnh như lúc này'
Khẳng định trên được người đứng đầu Tập đoàn đưa ra tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên, sau hàng loạt con số tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh vừa qua.
Người Việt và xu hướng 'chuộng hàng ngoại'
Kết quả thống kê từ nhiều khảo sát cho thấy người Việt ngày càng chuộng hàng ngoại. Và tỷ lệ người tiêu dùng Việt mua hàng nội giảm 22% xuống còn 70% chỉ sau một năm.
Nước tăng lực Compact đồng hành với siêu xe Ducati Monster mới
Đồng hành xuyên suốt sự kiện ra mắt siêu xe Ducati Monster mới, sản phẩm nước tăng lực Compact đã mang đến cho khách tham dự khoảnh khắc hào hứng và bổ sung năng lượng hiệu quả.
Siêu thị Sunshine Mart Hoàng Mai chính thức đi vào hoạt động
Hàng loạt người xếp hàng dài chờ thanh toán, không khí mua sắm tại siêu thị bán lẻ Sunshine Mart thuộc dự án Sunshine Palace trong ngày khai trương 26/5 diễn ra nhộn nhịp.