Vì sao các hãng bay ít sợ khủng hoảng?
Chuyên gia từ Airlines Weekly cho rằng rất khó tẩy chay một hãng hàng không vì “ít lựa chọn”. Các hãng cũng thường phục hồi nhanh việc kinh doanh do dư luận mau quên.
31 kết quả phù hợp
Vì sao các hãng bay ít sợ khủng hoảng?
Chuyên gia từ Airlines Weekly cho rằng rất khó tẩy chay một hãng hàng không vì “ít lựa chọn”. Các hãng cũng thường phục hồi nhanh việc kinh doanh do dư luận mau quên.
Khách United Airlines bỏ 1.000 USD mua vé, phải bế con suốt 3 giờ bay
Lỗi soát vé của United Airlines đã buộc hành khách đặt chỗ giá 1.000 USD phải nhường ghế cho người mua vé chờ chỉ với 75 USD.
Mã mở cửa buồng lái của United Airlines bị phát tán trên mạng
Một tiếp viên của United Airlines được cho đã vô tình phát tán mã cửa buồng lái của hãng này lên mạng, làm dài thêm danh sách những bê bối của hãng bay Mỹ trong thời gian qua.
United Airlines đưa cốc cho hành khách đi vệ sinh tại chỗ
Nữ hành khách đã lên tiếng cáo buộc tiếp viên hãng hàng không Mỹ "làm nhục" cô đồng thời phàn nàn rằng dịch vụ khách hàng của United là "số không".
United Airlines xin lỗi vì để khách bay nhầm chuyến dù đã soát vé
Với vé đi Paris, một nữ hành khách đã lên nhầm chuyến bay đi San Francisco, song nhân viên United Airlines vẫn xếp chỗ ngồi sau khi đã xem vé.
Hãng bay Mỹ xin lỗi vì 'đuổi' khách lúc nửa đêm
Delta Airlines là hãng hàng không mới nhất bị chỉ trích sau khi buộc một gia đình phải xuống máy bay lúc nửa đêm và "lấp" ghế trống bằng số khách đặt vé quá chỗ (overbook).
CEO United Airlines xin lỗi trước quốc hội Mỹ vì vụ kéo lê hành khách
Trong phiên điều trần trước ủy ban thuộc Hạ viện Mỹ, CEO United Airlines Oscar Munoz đã gọi sự cố lôi hành khách David Dao xuống máy bay của hãng là "một lỗi lầm khủng khiếp".
Đối thủ của United Airlines từ bỏ chính sách overbooking
CEO của Southwest Airlines vừa tuyên bố hãng sẽ dần từ bỏ chính sách overbooking sau sự việc kéo lê hành khách David Dao của đối thủ United Airlines.
United Airlines đạt thỏa thuận hòa giải với ông David Dao
United Airlines thông báo hãng này đã đạt được thỏa thuận bồi thường với ông David Dao, hành khách bị kéo khỏi máy bay thô bạo trong đoạn video gây nên cơn phẫn nộ toàn cầu.
Cảnh sát hàng không: David Dao hành xử bạo lực trước khi bị đuổi
Theo hồ sơ của cảnh sát hàng không, hành khách David Dao đã có hành động vụt tay và lăng mạ nhân viên United Airlines trước khi mất thăng bằng và va mặt vào hộp gác tay của ghế.
CEO United Airlines thôi lên Chủ tịch tập đoàn sau vụ kéo lê khách
Thông tin từ công ty mẹ của hãng hàng không -Tập đoàn United Continental, CEO của hãng là ông Oscar Munoz sẽ không lên làm Chủ tịch hội đồng quản trị trong năm 2018.
Lợi nhuận 3 tháng đầu năm của United Airlines giảm 69%
Trong 3 tháng đầu 2017, lợi nhuận của United Airlines đã tụt giảm tới 69%, trước cả thời điểm khủng hoảng kéo lê khách hàng David Dao xảy ra.
Bọ cạp cắn người trên chuyến bay United Airlines
Hãng hàng không United Airlines (Mỹ) xác nhận một hành khách bị bọ cạp cắn trên chuyến bay từ Houston đến Canada hôm 13/4.
Overbooking, chuyện khó nói của hàng không Việt
Đây là một “nghiệp vụ” hàng không phổ biến nhưng các hãng hàng không Việt Nam không muốn đề cập, và ít khách biết mình có thể bị loại khỏi chuyến bay dù có sẵn vé trên tay.
Đi máy bay tại Việt Nam, bạn có rơi vào tình huống như ông David Dao?
Không chỉ vì hãng bán quá số ghế, mà có nhiều lý do khác khiến khách hàng có thể đối mặt với việc phải điều chuyển chuyến bay như trường hợp ông David Dao với hãng United Airlines.
Luật sư: 'David Dao bị choáng, gãy mũi và răng'
Luật sư đại diện gia đình bác sĩ David Dao gọi cảnh ông Dao bị lôi một cách thô bạo ra khỏi máy bay là "ghê tởm".
3 nhân viên sân bay kéo lê hành khách gốc Việt bị cho nghỉ việc
NBC Washington đưa tin 3 người đàn ông kéo lê khách hàng trên máy bay United Airlines đã bị buộc nghỉ việc tạm thời.
Hành khách quay video chuyến bay United Airlines có thể phạm luật
Hành khách quay lại video ông David Dao bị lôi thô bạo xuống máy bay có thể đã vi phạm quy định sử dụng thiết bị điện tử trên máy bay của United Airlines.
United Airlines hoàn tiền vé cho toàn bộ khách trong chuyến bay bê bối
United Airlines đang hoàn tiền vé cho tất cả hành khách trên chuyến bay ông David Dao bị đối xử thô bạo nhằm đối phó với cuộc khủng hoảng truyền thông trầm trọng sau vụ việc này.
Từ điển quốc tế phản ứng vụ hành khách bị kéo lê trên máy bay
Dịch vụ từ điển nổi tiếng thế giới Merriam-Webst đã có động thái lên án hãng hàng không của Mỹ.