Dịch vụ 'order' hàng Trung Quốc thất thế
Trước sức ép về giá, tốc độ giao hàng và chính sách hậu mãi của các sàn TMĐT quốc tế, dịch vụ đặt hàng hộ dần mất đi sức hút, phải thu hẹp kinh doanh do khó kiếm lợi nhuận.
2.951 kết quả phù hợp
Dịch vụ 'order' hàng Trung Quốc thất thế
Trước sức ép về giá, tốc độ giao hàng và chính sách hậu mãi của các sàn TMĐT quốc tế, dịch vụ đặt hàng hộ dần mất đi sức hút, phải thu hẹp kinh doanh do khó kiếm lợi nhuận.
Livestream bán hàng trên mạng xã hội phải định danh cá nhân
Nghị định 147 mới đây quy định người dùng mạng xã hội livestream với mục đích thương mại phải xác thực tài khoản bằng số định danh cá nhân.
Ông Nguyễn Đức Tài: 2 triệu cổ phiếu MWG không là gì với tôi
Chủ tịch HĐQT MWG cho rằng việc bán ra 2 triệu cổ phiếu là con số "không đáng kể" so với tổng lượng cổ phiếu ông đang nắm giữ. Đồng thời, khuyên nhà đầu tư không nên quá lo lắng.
Người dùng có còn mặn mà săn sale ngày đôi?
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
Tiệm hủ tiếu Đà Nẵng được du khách Hàn Quốc ngỏ ý mua công thức
Nhờ hương vị đặc biệt và việc xuất hiện trên các trang mạng xã hội phổ biến tại Hàn Quốc, hủ tiếu Kỳ Kỳ từng bước chinh phục cả thực khách địa phương và du khách quốc tế.
Công ty Trung Quốc muốn vượt mặt Dyson
Tineco là một trong những thương hiệu máy hút bụi lau sàn phổ biến, có tham vọng mở rộng ra quốc tế nhằm tăng tính cạnh tranh.
Mua 'hớ' MacBook, người dùng Việt Nam được Apple hứa đền tiền
Người dùng trong nước có thể đòi quyền lợi khi mua hàng ngay trước đợt giảm giá bất ngờ trên Apple Store.
Phần lớn người Việt mua hàng online qua đề xuất của AI
Việt Nam có tỷ lệ áp dụng công nghệ AI khi mua sắm online cao trong khu vực Đông Nam Á. Khoảng 92% người Việt sử dụng các tính năng AI trên sàn TMĐT ít nhất 1 lần/tuần.
Mức lương 0,04 USD của livestreamer Trung Quốc gây sốc
Vụ việc người đàn ông họ Yao (Trung Quốc) chỉ nhận được tiền lương 0,04 USD cho công việc livestream tại một công ty đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Phó thủ tướng: Sẽ áp thuế với hàng dưới 1 triệu đồng qua Shopee, Temu
Phó thủ tướng Hồ Đức Phớc cho hay sẽ bãi bỏ quyết định miễn thuế VAT với hàng giá trị dưới 1 triệu đồng nhập qua các sàn thương mại điện tử.
Người bán hàng đang bị sàn thương mại điện tử 'bóp nghẹt'
Trong khi các sàn thương mại điện tử Trung Quốc liên tục gia nhập thị trường Việt Nam, phí cùng chính sách khắt khe của nhiều sàn đang "bóp nghẹt" chính những người bán hàng.
Mất tiền vì trúng bẫy hàng giá rẻ trên mạng xã hội
Do tin tưởng, chủ quan cùng tâm lý ham mua hàng giá rẻ, nhiều người mua hàng tại Thừa Thiên Huế đã chuyển khoản tiền đặt cọc cho các đối tượng, sau đó bị lừa mất tiền.
Đơn vị logistic 'tung chiêu' giúp nhà bán bứt phá mùa sale
Nhằm giảm áp lực cho nhà bán trong bối cảnh mùa sale cuối năm gần kề, các đơn vị vận chuyển đã nỗ lực nâng cao dịch vụ để tối ưu đáng kể chi phí vận hành.
Giá vàng neo cao, hoa dát vàng 24K vẫn đắt khách dịp 20/10
Nhiều sản phẩm hoa dát vàng 24K được các cửa hàng gia công bán rất chạy trong dịp 20/10. Do giá vàng liên tục tăng nên những sản phẩm này cũng có giá cao hơn các năm trước.
Người mẫu, ca sĩ Việt nhảy vào cuộc đua livestream bán hàng
Danh sách các kênh TikTok livestream bán hàng tại Việt Nam dẫn đầu về mức độ tương tác, tiếp cận về bắt đầu có sự hiện diện của nhiều người nổi tiếng.
Chiêu tâm lý giúp nữ KOL 'chốt đơn' một triệu chiếc quần nam
Nữ KOL chuyên livestream - người hiện dẫn đầu bảng xếp hạng doanh số quần áo nam trên Douyin - đang thu hút sự chú ý lớn của dân mạng Trung Quốc.
Viettel đưa lời hứa phổ cập smartphone trở thành hiện thực
Từ những ngày đầu, Viettel luôn đặt các mục tiêu phổ cập gắn liền với trách nhiệm xã hội: Phổ cập di động, phổ cập cố định băng rộng…
Trung Quốc nỗ lực kiểm soát hàng online giá rẻ
Các cơ quan quản lý tại Trung Quốc đã có những động thái quyết liệt hơn trong việc kiểm soát hàng online giá rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử.
Hàng Trung Quốc qua 1688, Temu đến Việt Nam có đáng lo?
Trong giai đoạn đầu, tác động của các sàn TMĐT Trung Quốc bán xuyên biên giới chưa nhiều, nhưng sẽ ảnh hưởng mạnh đến toàn ngành trong 1-2 năm nữa.
Kẻ lừa đảo 'kỳ công', đưa hơn 100 người vào bẫy
Tùng phát hiện nhiều người mua hàng online thường không nhận hàng trực tiếp, mà chỉ bảo nhân viên giao hàng gửi lại cho người quen hoặc để lại trước cửa nhà.