Co.opmart và Co.opXtra tung deal 'khủng' dịp Black Friday
Từ 21/11 đến 30/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mại kéo dài trong 10 ngày liên tiếp đón siêu khuyến mại Black Friday.
30 kết quả phù hợp
Co.opmart và Co.opXtra tung deal 'khủng' dịp Black Friday
Từ 21/11 đến 30/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mại kéo dài trong 10 ngày liên tiếp đón siêu khuyến mại Black Friday.
Co.opmart tổ chức tuần lễ trái cây, tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam
Từ nay đến hết 20/11, chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” của Saigon Co.op bước sang tuần thứ 3 với chủ đề “Tuần lễ trái cây” tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Saigon Co.op tri ân 4 triệu khách hàng thành viên
Từ 31/10 đến 20/11, hơn 800 điểm bán của Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ tổ chức tháng tri ân khách hàng.
Saigon Co.op xuất khẩu hàng Việt qua thị trường Mỹ
Từ tổng kho Saigon Co.op tại trung tâm phân phối Bình Dương, 2 container hàng nhãn riêng Co.op Select sẽ được xuất kho, tiến thẳng vào thị trường Mỹ.
Co.opmart, Co.opXtra trợ giá 1.000 sản phẩm kích thước lớn
Từ 19/9 đến 2/10, hơn 800 điểm bán Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… trên toàn quốc thuộc Saigon Co.op tổ chức chương trình "Túi hàng to - Giá tiền nhỏ".
Saigon Co.op tổ chức tháng ‘tự hào hàng Việt’ lớn nhất năm
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam - tổ chức tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “35 năm tự hào hàng Việt” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Khởi động chuỗi chương trình ‘35 năm Saigon Co.op - Niềm tin gắn kết’
Ngày 27/4, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi động chương trình “Niềm tin gắn kết” nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 35 năm thành lập đơn vị.
Saigon Co.op tung khuyến mại sinh nhật lớn nhất từ trước đến nay
Chương trình khuyến mại diễn ra từ ngày 25/4 đến ngày 15/5 với chuỗi hoạt động hấp dẫn như giảm giá đến 50%, tặng e-voucher đến 3,5 triệu đồng…
Cách Masan lan tỏa văn hóa 'Người Việt dùng hàng Việt'
Khép lại 2023 đầy thách thức bằng lợi nhuận hoạt động kinh doanh mảng tiêu dùng cốt lõi tăng trưởng 40,1%, Masan Group vững bước đón 2024 với hàng loạt chiến lược tăng trưởng.
Saigon Co.op nhộn nhịp tổ chức 'Ngày hội gia đình Việt Nam 28/6'
Định kỳ tháng 6 hàng năm, Saigon Co.op tổ chức “Ngày hội gia đình Việt Nam” nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống của gia đình Việt.
AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.
Co.opmart giảm giá hơn 27.000 mặt hàng mừng sinh nhật lần thứ 27
Trong 3 tuần lễ từ 20/4 đến 10/5, gần 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ thực hiện chương trình “Tưng bừng sinh nhật - Quà tặng mọi nhà”.
WinMart+ và Bách Hóa Xanh phủ sóng thị trường bán lẻ
Đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là hai chuỗi bán lẻ sở hữu mạng lưới cửa hàng lớn nhất Việt Nam, theo thống kê của hãng nghiên cứu thị trường Q&Me.
Người dân tấp nập sắm sửa ngày cận Tết
Với nhiều chương trình bình ổn giá, khuyến mãi, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op (Co.opmart/Co.opXtra/Co.op Food…) thu hút đông đảo người dân đến mua sắm.
Saigon Co.op đồng loạt giảm giá thịt lợn từ nay đến sau Tết Nguyên đán
Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… áp dụng giá ưu đãi sâu cho mặt hàng thịt lợn đến từ các thương hiệu Vissan, Nam Phong, Anh Hoàng Thy.
WinMart chủ động nguồn cung, đáp ứng nhu cầu thực phẩm sạch dịp Tết
Lo ngại vệ sinh an toàn thực phẩm, người tiêu dùng chọn mua sắm tại kênh phân phối hiện đại, sản phẩm truy xuất nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt khi Tết đang đến gần.
Thị trường bán lẻ có tiếp tục rơi vào tay đại gia ngoại?
Sau hàng loạt thương vụ doanh nghiệp nước ngoài mua lại các hệ thống bán lẻ Việt, những năm gần đây, đến lượt doanh nghiệp Việt "phản công".
Chuỗi siêu thị VinMart sẵn sàng bứt tốc
Với những thay đổi mang tính chiến lược từ Tập đoàn Masan, chuỗi siêu thị VinMart ghi nhận lãi dương theo báo cáo quý IV năm 2020.
Dịp Tết góp 20% doanh số cả năm của bán lẻ
Tết Nguyên đán được coi là lễ hội điển hình của ngành hàng FMCG, do doanh số tăng 12-15% so với thời điểm bình thường, với các mặt hàng phổ biến tăng trưởng 10-50% sản lượng.
Chuỗi bán lẻ chủ động nguồn cung trong mùa dịch nhờ hàng nhãn riêng
Phát triển hàng nhãn riêng, chuỗi bán lẻ có thể chủ động nguồn cung và bán hàng với giá rẻ cùng chất lượng tốt hơn trong mùa dịch, đặc biệt khi nhu cầu mua sắm tăng nhanh.