Dịp Tết góp 20% doanh số cả năm của bán lẻ
Tết Nguyên đán được coi là lễ hội điển hình của ngành hàng FMCG, do doanh số tăng 12-15% so với thời điểm bình thường, với các mặt hàng phổ biến tăng trưởng 10-50% sản lượng.
32 kết quả phù hợp
Dịp Tết góp 20% doanh số cả năm của bán lẻ
Tết Nguyên đán được coi là lễ hội điển hình của ngành hàng FMCG, do doanh số tăng 12-15% so với thời điểm bình thường, với các mặt hàng phổ biến tăng trưởng 10-50% sản lượng.
Chuỗi bán lẻ chủ động nguồn cung trong mùa dịch nhờ hàng nhãn riêng
Phát triển hàng nhãn riêng, chuỗi bán lẻ có thể chủ động nguồn cung và bán hàng với giá rẻ cùng chất lượng tốt hơn trong mùa dịch, đặc biệt khi nhu cầu mua sắm tăng nhanh.
Hội chợ Xanh sẽ diễn ra tại TP.HCM vào cuối tháng 1
Hội chợ Xanh là một trong những hoạt động xây thực phẩm sạch, chống thực phẩm bẩn do Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM tổ chức.
Big C bất ngờ tuyên bố hạn chế bán nhãn hàng riêng
Tập đoàn này cho biết những sản phẩm nhãn hàng riêng không lợi thế sẽ hạn chế phát triển để tập trung hỗ trợ hàng Việt.
Hơn 20.000 người dân xếp hàng ủng hộ hàng Việt
Là điểm nhấn của chương trình "Tự hào hàng Việt", hành trình xuyên Việt đầu tiên của chuyến xe Co.opmart đã hoàn thành sứ mệnh lan tỏa tình yêu hàng Việt trên khắp 3 miền tổ quốc.
Người tiêu dùng háo hức ‘mua nhiều ưu đãi lớn’ tại Co.opmart
Từ nay đến hết ngày 23/4, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra trên cả nước sẽ đồng loạt áp dụng chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” khi khách hàng mua sản phẩm cùng loại.
Nước mắm công nghiệp pha chế một ngày ra cả nghìn lít
Theo bà Nguyễn Thị Tịnh, nguyên Chủ tịch Hội nước mắm Phú Quốc, nước mắm công nghiệp chỉ cần mua nước cốt từ vựa, sau đó nêm nếm, pha chế trong một ngày là có thể có cả nghìn lít.
Chợ ở Sài Gòn ra đời nhiều nhất vào thế kỷ XX, khoảng trên 200 chợ. Nhiều chợ có tuổi đời cao vẫn giữ được danh tiếng, vị thế đến bây giờ.
Vài ngày gần đây, khách mua sắm tại Big C bị thu hút bởi khu vực trưng bày 4 xe hàng với tiêu đề “Mua đâu giá tốt” đặt tại vị trí dễ quan sát ở mỗi siêu thị.
Doanh nghiệp nội, ngoại lăn xả tranh thị phần mì gói Việt
Quảng cáo rầm rộ, các nhãn hiệu mì mới liên tục ra đời, nhiều ông lớn cùng tuyên bố gia nhập thị trường... làm cuộc chạy đua thêm gay gắt
Thị trường bán lẻ: 3 'ông lớn' giành nhau
Thị trường bán lẻ Việt, vốn được coi là mảnh đất màu mỡ, đang chứng kiến cuộc đấu quyết liệt giữa 3 tên tuổi lớn: Co.opmart, BigC và Metro.
Siêu thị lãi ‘hai đầu’ với hàng nhãn riêng
Giá rẻ hơn các mặt hàng cùng loại từ 5-30%, hàng nhãn riêng đang là lựa chọn của nhiều người khi kinh tế khó khăn.