Co.opmart giảm giá hơn 27.000 mặt hàng mừng sinh nhật lần thứ 27
Trong 3 tuần lễ từ 20/4 đến 10/5, gần 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ thực hiện chương trình “Tưng bừng sinh nhật - Quà tặng mọi nhà”.
39 kết quả phù hợp
Trong 3 tuần lễ từ 20/4 đến 10/5, gần 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ thực hiện chương trình “Tưng bừng sinh nhật - Quà tặng mọi nhà”.
Đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là hai chuỗi bán lẻ sở hữu mạng lưới cửa hàng lớn nhất Việt Nam, theo thống kê của hãng nghiên cứu thị trường Q&Me.
Với nhiều chương trình bình ổn giá, khuyến mãi, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op (Co.opmart/Co.opXtra/Co.op Food…) thu hút đông đảo người dân đến mua sắm.
Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… áp dụng giá ưu đãi sâu cho mặt hàng thịt lợn đến từ các thương hiệu Vissan, Nam Phong, Anh Hoàng Thy.
Lo ngại vệ sinh an toàn thực phẩm, người tiêu dùng chọn mua sắm tại kênh phân phối hiện đại, sản phẩm truy xuất nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt khi Tết đang đến gần.
Sau hàng loạt thương vụ doanh nghiệp nước ngoài mua lại các hệ thống bán lẻ Việt, những năm gần đây, đến lượt doanh nghiệp Việt "phản công".
Với những thay đổi mang tính chiến lược từ Tập đoàn Masan, chuỗi siêu thị VinMart ghi nhận lãi dương theo báo cáo quý IV năm 2020.
Tết Nguyên đán được coi là lễ hội điển hình của ngành hàng FMCG, do doanh số tăng 12-15% so với thời điểm bình thường, với các mặt hàng phổ biến tăng trưởng 10-50% sản lượng.
Phát triển hàng nhãn riêng, chuỗi bán lẻ có thể chủ động nguồn cung và bán hàng với giá rẻ cùng chất lượng tốt hơn trong mùa dịch, đặc biệt khi nhu cầu mua sắm tăng nhanh.
Hội chợ Xanh là một trong những hoạt động xây thực phẩm sạch, chống thực phẩm bẩn do Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM tổ chức.
Tập đoàn này cho biết những sản phẩm nhãn hàng riêng không lợi thế sẽ hạn chế phát triển để tập trung hỗ trợ hàng Việt.
Là điểm nhấn của chương trình "Tự hào hàng Việt", hành trình xuyên Việt đầu tiên của chuyến xe Co.opmart đã hoàn thành sứ mệnh lan tỏa tình yêu hàng Việt trên khắp 3 miền tổ quốc.
Từ nay đến hết ngày 23/4, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra trên cả nước sẽ đồng loạt áp dụng chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” khi khách hàng mua sản phẩm cùng loại.
Theo bà Nguyễn Thị Tịnh, nguyên Chủ tịch Hội nước mắm Phú Quốc, nước mắm công nghiệp chỉ cần mua nước cốt từ vựa, sau đó nêm nếm, pha chế trong một ngày là có thể có cả nghìn lít.
Chợ ở Sài Gòn ra đời nhiều nhất vào thế kỷ XX, khoảng trên 200 chợ. Nhiều chợ có tuổi đời cao vẫn giữ được danh tiếng, vị thế đến bây giờ.
Vài ngày gần đây, khách mua sắm tại Big C bị thu hút bởi khu vực trưng bày 4 xe hàng với tiêu đề “Mua đâu giá tốt” đặt tại vị trí dễ quan sát ở mỗi siêu thị.
Quảng cáo rầm rộ, các nhãn hiệu mì mới liên tục ra đời, nhiều ông lớn cùng tuyên bố gia nhập thị trường... làm cuộc chạy đua thêm gay gắt
Thị trường bán lẻ Việt, vốn được coi là mảnh đất màu mỡ, đang chứng kiến cuộc đấu quyết liệt giữa 3 tên tuổi lớn: Co.opmart, BigC và Metro.
Giá rẻ hơn các mặt hàng cùng loại từ 5-30%, hàng nhãn riêng đang là lựa chọn của nhiều người khi kinh tế khó khăn.