Chương trình “35 năm tự hào hàng Việt” kéo dài 21 ngày (29/8-18/9). Theo đó, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, SenseMarket, Sense City, Cheers, Finelife dành vị trí đẹp nhất để trưng bày và giới thiệu hàng Việt; phối hợp cùng hơn 600 đối tác kinh doanh giảm giá 10-50% cho hơn 3.500 sản phẩm Việt tất cả ngành hàng; sale mừng đại lễ 2/9; deal khủng cuối tuần; hàng nghìn cơ hội hoàn 35.000 đồng theo giá trị hóa đơn (áp dụng khi mua sắm tại hệ thống TTTM Sense City)…
Điểm trưng bày và giới thiệu hàng Việt vừa được đưa vào hoạt động - Co.opmart Phạm Thế Hiển. |
Đặc biệt, các lễ hội ẩm thực Việt được tổ chức hàng tuần tại Co.opmart, Co.opXtra hứa hẹn thu hút khách hàng đến trải nghiệm đặc sản Việt trên mọi miền đất nước.
Là một trong những hoạt động chào mừng 35 năm thành lập Saigon Co.op, tháng Tự hào hàng Việt năm nay được đầu tư mạnh, tập trung vào công tác kết nối với đối tác kinh doanh và khách hàng.
Chương trình cũng là hoạt động của Saigon Co.op chào mừng ngày Quốc khánh 2/9. |
Hàng triệu khách hàng trong hệ sinh thái bán lẻ của Saigon Co.op có thể đồng hành cùng chương trình “Tinh thần Việt - chung tay làm điều hay” bằng cách đóng góp điểm mua hàng theo trị giá hóa đơn, toàn bộ số tiền đóng góp sẽ được triển khai thực hiện dự án Co.op Cares.
Song song đó, Saigon Co.op phối hợp cùng công ty Unilever Việt Nam thực hiện chuỗi công trình “Nâng tầm chất lượng học đường - xanh sạch khoẻ” tại các trường học trên toàn quốc với hạng mục xây nhà vệ sinh, thư viện, sân thể dục thể thao; trang bị hệ thống lọc nước. Saigon Co.op cũng phối hợp cùng P&G tổ chức chuỗi siêu thị 0 đồng “Thắp sáng hàng Việt” tại các địa phương có Co.opmart tọa lạc.
Saigon Co.op phối hợp báo Người lao động tổ chức cuộc thi viết cảm tưởng Tự hào hàng Việt lần 2 năm 2024 dành cho bạn đọc trong và ngoài nước, góp phần lan tỏa tình yêu hàng Việt đến mọi tầng lớp nhân dân. Bài dự thi được đăng tải trên Người lao động phiên bản báo in và website, tổng kết, trao giải vào cuối tháng 10.
Chương trình thu hút khách hàng ngay từ ngày đầu tiên. |
Bạn có thể tham khảo các chương trình khuyến mãi đặc sắc của “Tự hào hàng Việt”.
Lễ hội thịt - lễ hội rau củ Đà Lạt: Giảm giá 15-30% áp dụng từ ngày 29/8 đến 4/9 cho sản phẩm thịt và rau củ Đà Lạt.
Tin dùng hàng Việt - ưu đãi ngập tràn: Mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1 hoặc quà tặng kèm áp dụng cho sản phẩm giặt xả, vệ sinh nhà cửa, thời trang may mặc…
Sale tưng bừng - mừng đại lễ: Với hoá đơn mua hàng trên 400.000 đồng, khách hàng được mua 1 sản phẩm giá ưu đãi, hoá đơn trên 800.000 đồng được mua 2 sản phẩm, hoá đơn trên 1,2 triệu đồng được mua 3 sản phẩm… áp dụng cho thực phẩm công nghệ, đồ dùng, hoá phẩm, may mặc.
Chương trình khách hàng thành viên: Khách hàng thành viên Co.op được hưởng ưu đãi đặc quyền giảm 25%, tích điểm thả ga và nhận quà tặng hấp dẫn trong chương trình Tích luỹ mua sắm - Quà khủng trao tay; Hạng càng cao giảm càng sâu, Ưu đãi thành viên - thêm nghìn điểm thưởng.
Chương trình trên kênh online: “Flash sale hàng Việt online” hình thức giảm giá sốc, combo sản phẩm hoá mỹ phẩm, thực phẩm công nghệ và hàng nhãn riêng Co.op (8-9/9); “9 ngày vàng tung deal hàng Việt” tặng mã phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng áp dụng cho một số sản phẩm nhất định (1-9/9); mini game QR code quyền năng “Ưu đãi hàng Việt trúng quà đã thiệt” - khách hàng bấm vào vòng quay may mắn có cơ hội nhận mã phiếu mua hàng trị giá 50.000 đồng, 100.000 đồng hoặc e-voucher mua hàng (29-18/9).
Sense City hoàn ngay 35.000 đồng theo giá trị hóa đơn. |
Tự hào hàng Việt - hoàn ngay 35.000 đồng: Khách hàng hội viên TTTM Sense City có hóa đơn mua sắm tại gian hàng hội viên Sense City từ 1 triệu đồng (áp dụng tại Sense City Cần Thơ, Sense City Phạm Văn Đồng), từ 800.000 đồng (áp dụng tại Sense City Bến Tre, Sense City Cà Mau) và hóa đơn bất kỳ tại hệ thống siêu thị CoopXtra/Coopmart cùng ngày được hoàn ngay 35.000 đồng. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 1/9.