Người dùng ‘biến hóa’ đa dạng với Galaxy AI trên Galaxy Z Flip5
Samsung vừa dành cho Samfan bất ngờ đặc biệt khi Galaxy Z Flip5 được cập nhật thêm các tính năng Galaxy AI đã xuất hiện trên Galaxy S24.
977 kết quả phù hợp
Người dùng ‘biến hóa’ đa dạng với Galaxy AI trên Galaxy Z Flip5
Samsung vừa dành cho Samfan bất ngờ đặc biệt khi Galaxy Z Flip5 được cập nhật thêm các tính năng Galaxy AI đã xuất hiện trên Galaxy S24.
Sở hữu cả sông, suối, núi, biển cùng hàng loạt điểm tham quan và đặc sản, Huế là điểm đến được nhiều tín đồ du lịch lên kế hoạch vui chơi dịp 30/4-1/5.
Bắt kịp xu thế du lịch qua hội thảo của Sở Du lịch TP.HCM
Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với ZNews và Công ty Oxalis Adventure tổ chức Hội thảo "Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch để theo kịp xu hướng trên thế giới", diễn ra vào ngày 4/4.
Cứ thấy Gen Z là không tuyển dụng
Nhiều doanh nghiệp tại Mỹ có thành kiến về thế hệ Z. Họ ưu tiên tuyển dụng hoặc loại bỏ ứng viên dựa trên tuổi tác, thay vì dựa vào kỹ năng và khả năng làm việc của người đó.
Đổi mới sáng tạo số là động lực mới của báo chí
Theo Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, đầu tư vào công nghệ số, nhân lực số, dữ liệu số và đổi mới sáng tạo số sẽ là đầu tư vì tương lai của báo chí.
Khách sạn đón BlackPink ở Hà Nội được xếp hạng tốt nhất Việt Nam
Với thiết kế tinh tế và cơ sở vật chất cao cấp, Capella Hanoi nằm ở vị trí dẫn đầu trong top "10 khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam".
Honda Việt Nam hỗ trợ trường ĐH 70 xe máy điện phục vụ học tập
Công ty Honda Việt Nam (HVN) hỗ trợ 70 xe máy điện PCX cho Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải nhằm phục vụ hoạt động nghiên cứu, giảng dạy và học tập.
Phát hiện sửng sốt về 'sương mù não' hậu Covid-19
Các nhà khoa học mới đây đã bước đầu đưa ra bằng chứng giải thích tình trạng một số bệnh nhân Covid-19 kéo dài có thể gặp chứng sương mù não.
Chiến lược ngoại giao của Việt Nam từ góc nhìn của một Đại sứ
Trong cuốn sách "Thế giới nhìn nghiêng… Bang giao kể chuyện" tác giả Vũ Sơn Thủy đã chia sẻ góc nhìn của mình về chiến lược ngoại giao của Việt Nam.
Hành trình tiếp lửa người Việt can trường bước qua một năm giông bão
Với chủ đề “Mừng năm can trường, khai xuân bản lĩnh” xuyên suốt mùa lễ hội, Tiger Beer mong muốn tiếp sức người tiêu dùng vững tin và kiên trì tiến bước với tinh thần “mãnh hổ”.
Ngành công nghiệp điện ảnh tỷ USD lo sợ điêu đứng vì AI
Những người làm việc ở Hollywood lo lắng công cụ chuyển văn bản thành video mới sẽ khiến họ bị mất việc làm trong thời gian tới.
Người trẻ đang yêu thơ theo một cách khác
Trong thế giới truyền thông đa phương tiện phát triển, một người có nhiều phương thức để tìm đến và thể hiện tình yêu với thơ.
Nghề 'nửa mê nửa tỉnh' có gì đặc biệt?
Lật giở từng trang sách "Đồng hành cùng bạn văn", người đọc sẽ ngỡ ngàng với rất nhiều tư liệu quý giá, góc nhìn thú vị và tâm đắc với giọng điệu vừa hóm hỉnh vừa sắc sảo.
Khác biệt thế nào khi ngắm TP.HCM từ buýt sông giá rẻ và cao cấp?
Saigon Water Bus chỉ có giá 30.000 đồng khứ hồi, trong khi Saigon Water Go chia làm 3 hạng vé, cao nhất là 339.000 đồng. Liệu trải nghiệm ngắm TP.HCM trên sông có khác biệt?
Tuấn Trần: 'Cảnh nóng của tôi và Phương Anh Đào quay trong 4 ngày'
Tuấn Trần bày tỏ sự lo lắng khi thực hiện cảnh thân mật với Phương Anh Đào ở phim "Mai". Đây là lần đầu tiên nam diễn viên quay những cảnh táo bạo như vậy.
Nhất Trung và cuộc đấu với Trấn Thành: 'Tôi từng thất bại nên hạ mình'
Sau thất bại với "1990", Nhất Trung khá im ắng. Trở lại với "Gặp lại chị bầu" sau 3 năm, nam đạo diễn cho biết anh và ê-kíp xác định "hạ mình để khán giả thương".
Phan Đăng Hoàng: 'Tôi đã đem thời trang Việt đến Milan'
Phan Đăng Hoàng là một trong những nhà thiết kế Gen Z nổi bật, trở thành gương mặt gắn bó với Tuần lễ thời trang Milan, đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý trong năm 2023.
Nhìn lại hành trình Lifebuoy cùng cộng đồng làm nên 'Tết ổn'
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
Giữa ‘đám đông’ chiến dịch Tết, Home Credit tạo ra dấu ấn như thế nào?
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
'Chiếc áo quá rộng' bị gán cho tlinh
tlinh chưa bao giờ nói về nữ quyền nhưng đa số lời khen ngợi hay chê bai cô nhận được đều đến từ hai chữ này.