Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đế chế đồ chơi nổi tiếng thế giới Pop Mart chính thức ra mắt tại Bà Nà

Pop Mart - thương hiệu đồ chơi hàng hiệu nổi tiếng thế giới - chính thức ra mắt cửa hàng tại không gian đậm tính nghệ thuật Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng).

Sở hữu diện tích lớn với không gian kiến trúc nội thất ấn tượng,cửa hàngPop Mart tại Sun World Ba Na Hills mang dáng dấp của một tòa lâu đài lộng lẫy, lấy cảm hứng từ đặc trưng văn hóa nghệ thuật của ngôi làng cổ ở Pháp.Đây cũng là cửa hàng đầu tiên của Pop Mart được đặt tại công viên chủ đề trong khu vực Đông Nam Á.

Sun World Ba Na Hills anh 1

Cửa hàng Pop Mart tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đỉnh Bà Nà.

Không gian bên trong cửa hàng Pop Mart tại Sun World Ba Na Hills tựa bảo tàng nghệ thuật thu nhỏ, nơi mỗi góc nhìn đều đang kể một câu chuyện và mỗi mẫu trưng bày đều là tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Dạo quanh một vòng, du khách có thể bị cuốn hút bởi đủ màu sắc và hình dáng đại diện cho sự đa dạng của “vũ trụ” Pop Mart. Bạn như lạc lối trong thế giới của những thiết kế nghệ thuật độc đáo, ngộ nghĩnh từ nhân vật đáng yêu đến tác phẩm sáng tạo đang được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Trong ngày khai trương, du khách đến tham quan cửa hàng Pop Mart tại Sun World Ba Na Hills có cơ hội mua mô hình đồ chơi nghệ thuật phiên bản giới hạn. Tại sự kiện, Pop Mart giới thiệu, bày bán 300 sản phẩm phiên bản giới hạn cùng hơn 9.000 quà tặng hấp dẫn tổng giá trị 1 tỷ đồng cho khách VIP và khách hàng mua sắm với hóa đơn theo quy định.

Sun World Ba Na Hills anh 2

Khách hàng tham quan không gian Pop Mart tại Sun World Ba Na Hills.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Jeremy Lee - Giám đốc phát triển thị trường Đông Nam Á của Pop Mart - chia sẻ: “Cửa hàng Pop Mart tại công viên chủ đề Sun World Ba Na Hills không chỉ trưng bày những bộ sưu tập độc đáo của chúng tôi mà còn nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách tham quan. Với cửa hàng mới này, chúng tôi mong muốn mang đến sự mới mẻ, không gian sáng tạo và truyền cảm hứng, góp phần làm phong phú thêm cuộc sống hàng ngày của mỗi khách hàng. Cửa hàng là bước khởi đầu trong chiến lược dài hạn và cam kết mạnh mẽ của chúng tôi tại thị trường Việt Nam”.

Sun World Ba Na Hills anh 3

Ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills phát biểu tại sự kiện.

Chia sẻ tại sự kiện khai trương, ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills - nói: “Sự kết hợp thú vị giữa Pop Mart và Sun World Ba Na Hills đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu đồ chơi quốc tế Pop Mart kết hợp với một công viên chủ đề tại Đông Nam Á. Chúng tôi hy vọng sự có mặt của Pop Mart sẽ góp phần làm tăng trải nghiệm mới mẻ, chất lượng và đẳng cấp cho du khách ở Ba Na Hills, đồng thời mang khu du lịch Sun World Ba Na Hills đến gần hơn với người hâm mộ Pop Mart trên thế giới”.

Lễ khai trương cửa hàng của Pop Mart tại Bà Nà có sự góp mặt của nhiều KOL nổi tiếng trong và ngoài nước, trong đó có các nghệ sĩ trẻ nổi tiếng của Việt Nam như ca sĩ Đông Nhi, Ông Cao Thắng, ca sĩ Trang Pháp, YouTuber Fabo Nguyễn, ca sĩ Gil Lê…

Nhân dịp khai trương Pop Mart Bà Nà, du khách và fan thương hiệu đồ chơi nổi danh toàn cầu cũng được thưởng thức Labubu show đình đám trong 3 ngày (24-26/5). Đây là lần đầu tiên Labubu show được mang từ Popland về biểu diễn tại Sun World Ba Na Hills.

Sun World Ba Na Hills anh 4

Fan xếp hàng đợi vào mua sắm tại Pop Mart tại Bà Nà.

Sở hữu bản quyền của hơn 90 thương hiệu đến từ những cái tên đình đám thế giới như DC Comics, Harry Potter, Disney Princess, Minion... và hợp tác cùng các nghệ sĩ danh tiếng để thiết kế sản phẩm có giá trị nghệ thuật cao, Pop Mart đã trở thành thương hiệu “đồ chơi hàng hiệu” dành cho giới trẻ có gu, yêu thích nghệ thuật.

Sự hiện diện của cửa hàng Pop Mart cũng nằm trong kế hoạch tăng trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp cho du khách khi đến đỉnh Bà Nà của khu du lịch (KDL) Sun World Ba Na Hills. Ngoài ra, mùa hè này, KDL dự kiến bổ sung thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ du khách như thương hiệu bia riêng Sun Kraft Beer, máng trượt số 3, xưởng bánh mỳ Pháp cùng chuỗi lễ hội Sunfest quy mô và hấp dẫn…

Đặc biệt, du khách và fan thương hiệu Pop Mart đến Sun World Ba Na Hills hè này còn được thưởng thức chuỗi show diễn đẳng cấp quốc tế lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, tiêu biểu như đại tiệc xiếc và ảo thuật hàn lâm “Wow Kingdom” với sự tham gia của huyền thoại Maestro Voronin - người được mệnh danh là David Corperfied làng ảo thuật hài thế giới; “Fairy Blossom” - vở đại vũ kịch công phu với sự tham gia của gần 300 nghệ sĩ trong nước và quốc tế…

Hảo An

Bạn có thể quan tâm