Grab đã thay đổi thói quen người Việt thế nào sau 10 năm
Từ dịch vụ gọi xe ra mắt lần đầu năm 2014, sau một thập kỷ, người dùng có thể trải nghiệm hơn 15 loại hình dịch vụ trên cùng một siêu ứng dụng.
8 kết quả phù hợp
Grab đã thay đổi thói quen người Việt thế nào sau 10 năm
Từ dịch vụ gọi xe ra mắt lần đầu năm 2014, sau một thập kỷ, người dùng có thể trải nghiệm hơn 15 loại hình dịch vụ trên cùng một siêu ứng dụng.
Gói hội viên 49.000 đồng/tháng nhưng có 99 mã freeship 15.000 đồng
Việc trả phí hàng tháng cho các gói hội viên trên ứng dụng được người dùng đánh giá tiện lợi, tiết kiệm với nhiều mã giảm giá, quyền lợi hấp dẫn.
Đăng ký gói hội viên của ứng dụng giao đồ ăn - xu hướng tạo 'lãi kép'?
Việc sử dụng gói hội viên trên các ứng dụng giao đồ ăn, đặt xe công nghệ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, được xem là giải pháp chi tiêu thông minh, cách đầu tư “sinh lời”.
Chủ động chi tiêu, người trẻ ‘mua’ luôn ưu đãi
Hai TikToker triệu view Lê Thụy và Cuội Schannel có màn tranh luận thú vị xoay quanh thói quen tiêu dùng thông minh vốn là xu hướng được người trẻ quan tâm.
Grab ra mắt gói GrabUnlimited giúp người dùng tối ưu chi phí
Gói hội viên GrabUnlimited gồm 99 mã freeship áp dụng cho cửa hàng trên GrabFood, ưu đãi dịch vụ di chuyển và dịch vụ GrabMart, giúp người dùng tiết kiệm hơn 1,7 triệu đồng/tháng.
Cuộc đua giao đồ ăn ngày càng khốc liệt
Tình trạng kinh tế vĩ mô bất ổn và áp lực gia tăng lợi nhuận đang thay đổi cách hoạt động của các công ty công nghệ đối với lĩnh vực giao đồ ăn.
Grab công bố xu hướng giao nhận thực phẩm và hàng hóa năm 2022
Khảo sát với hơn 60.000 người dùng dịch vụ giao đồ ăn và hàng hóa khu vực Đông Nam Á, cùng dữ liệu từ Grab cho thấy người dùng tiếp tục ưa thích sử dụng các dịch vụ giao hàng.
Grab và sự kết thúc thập kỷ vàng của startup Đông Nam Á
Các startup hiện tập trung vào việc hạn chế đốt tiền mặt và cố gắng tồn tại cho đến khi thị trường quay trở lại.