Techcombank gia tăng đặc quyền cá nhân hóa cho khách hàng thân thiết
Từ phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm", chương trình Khách hàng Thân thiết Techcombank không ngừng mang tới những giá trị vượt trội và trải nghiệm khác biệt cho người dùng.
2.292 kết quả phù hợp
Từ phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm", chương trình Khách hàng Thân thiết Techcombank không ngừng mang tới những giá trị vượt trội và trải nghiệm khác biệt cho người dùng.
Báo cáo mới của Q&Me cho thấy Grab tiếp tục chiếm ưu thế về độ phủ và tốc độ phản hồi, trong khi Xanh SM đang nhanh chóng bứt tốc tại Hà Nội nhờ lợi thế giá và tốc độ đón khách.
Khi giá xe còn cao, hạ tầng sạc chưa sẵn sàng và chính sách trợ giá chưa đủ sức nặng, quá trình “xanh hóa” giao thông đang đứng trước thách thức về chi phí, sinh kế và tính khả thi.
Keppel vừa nhận Giấy chứng nhận đầu tư sửa đổi cho dự án Saigon Centre giai đoạn 3, dự kiến bắt đầu xây dựng cuối năm 2026 và đưa vào hoạt động sau 5 năm.
Không chỉ "ăn hàng" thần tốc trong thời gian tính bằng phút, các đối tượng còn câu kết, tạo đường dây liên hoàn khép kín, đảm bảo chỉ trong 24 giờ kể từ khi trộm được xe, tang vật sẽ được vận...
Grab vừa thử nghiệm dịch vụ mới GrabCar Xe Điện tại Hà Nội. Đây là bước đi mới của hãng nhằm mở rộng lựa chọn di chuyển cho người dùng và chuyển đổi xanh.
Khởi nghiệp công nghệ hơn 20 năm, NextTech của Shark Bình có nhiều sản phẩm nổi tiếng như Nganluong, mPOS. Tuy nhiên, ông cũng vướng không ít lùm xùm khi rót vốn, đầu tư.
Doanh số xe máy điện Indonesia lao dốc mạnh sau khi gói trợ cấp mua xe cạn kiệt, trong khi chính phủ mới vẫn chưa hiện thực hóa lời hứa hỗ trợ trở lại.
Hơn 500 xe điện BYD đã được các nhà xe và doanh nghiệp vận tải trên cả nước đưa vào khai thác, qua đó khẳng định vị thế tiên phong của BYD trong lĩnh vực vận tải xanh tại Việt Nam.
Sáng 30/9, một thai phụ trên đường đến Bệnh viện Từ Dũ nhưng bị kẹt xe đã được Đội CSGT Rạch Chiếc (Phòng CSGT Công an TP.HCM) dẫn đường hơn 10 km bằng mô tô đặc chủng.
Đề xuất thay thế 400.000 xe xăng bằng xe điện cho tài xế công nghệ tại TP.HCM được kỳ vọng góp phần giảm phát thải, song cũng là bài toán cạnh tranh nguồn lực cho các nền tảng gọi xe.
Khi thói quen order đồ ăn qua ứng dụng ngày càng gắn bó với đời sống hàng ngày, người trẻ đã trở thành “chiến thần” đặt đơn thế nào?
Doanh nghiệp Việt Nam làm việc với trường đại học top đầu thế giới để mở rộng các danh mục hợp tác.
Mô hình ngân hàng số đang nhanh chóng thu hút sự chú ý ở Đông Nam Á, nơi thị trường tăng trưởng hơn 20% mỗi năm, thúc đẩy cuộc chiến khốc liệt giữa các công ty công nghệ hàng đầu.
Grab tổ chức Ngày hội Tài xế công nghệ cuối tháng 9, nhằm tri ân và vinh danh bác tài xuất sắc đã gắn bó cùng ứng dụng trên hành trình phục vụ người dùng Việt.
Giữa buổi chiều bận rộn với deadline, một bữa xế nhẹ nhàng sẽ giúp dân văn phòng nạp lại năng lượng để hoàn thành công việc.
Singapore đang đẩy mạnh thử nghiệm công nghệ xe tự hành để đưa dịch vụ xe buýt mini tự lái vào hoạt động tại khu vực Punggol.
Nằm tại trung tâm Hải Phòng, Wink Hotel Hai Phong tiên phong với chương trình STAY24: Cho phép du khách chủ động quản lý thời gian lưu trú và tận hưởng trọn vẹn 24 giờ.
Gánh nặng tài chính, hạ tầng sạc thiếu, tâm lý e dè và nguy cơ thiếu hụt tài xế là những thách thức lớn cản trở quá trình chuyển đổi sang xe điện.
Ranh giới giữa các “phe” ăn trưa công sở đang mờ dần. Đặt món qua app nay trở thành lựa chọn linh hoạt, giúp việc “nạp năng lượng” nhanh gọn và tiết kiệm hơn.