Grab ra mắt gói GrabUnlimited giúp người dùng tối ưu chi phí
Gói hội viên GrabUnlimited gồm 99 mã freeship áp dụng cho cửa hàng trên GrabFood, ưu đãi dịch vụ di chuyển và dịch vụ GrabMart, giúp người dùng tiết kiệm hơn 1,7 triệu đồng/tháng.
18 kết quả phù hợp
Gói hội viên GrabUnlimited gồm 99 mã freeship áp dụng cho cửa hàng trên GrabFood, ưu đãi dịch vụ di chuyển và dịch vụ GrabMart, giúp người dùng tiết kiệm hơn 1,7 triệu đồng/tháng.
Khảo sát với hơn 60.000 người dùng dịch vụ giao đồ ăn và hàng hóa khu vực Đông Nam Á, cùng dữ liệu từ Grab cho thấy người dùng tiếp tục ưa thích sử dụng các dịch vụ giao hàng.
Suốt hành trình 8 năm tại Việt Nam, Grab trở thành cái tên quen thuộc với hàng triệu người dùng Việt qua những nỗ lực không ngừng nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.
Sau 9 năm phát triển, Grab dần thay đổi thói quen di chuyển của hàng trăm triệu người, góp phần tạo ra những giá trị mới cho cộng đồng tại Đông Nam Á.
Gojek vừa ra mắt dịch vụ GoCar tại TP.HCM, trước hết sẽ dành riêng để phục vụ lực lượng y tế tuyến đầu, sau đó mở rộng cho người dùng phổ thông.
Độ phủ, số lượng người dùng vượt trội là ưu thế giúp Grab được người dùng bình chọn nhiều nhất trong năm 2020.
Đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, Grab duy trì vị thế nền tảng gọi xe số 1 tại Việt Nam, theo số liệu do ABI Research (Mỹ) đưa ra vào tháng 9 vừa qua.
Con đường lá phong đỏ, dàn đèn LED chuyển màu, tổ hợp giải trí công nghệ thực tế ảo 9D, 7D hologram… là những trải nghiệm độc đáo tại trung tâm thương mại Gigamall.
CEO thứ 2 của Go-Viet rời công ty trong thời điểm ứng dụng này chỉ giữ 10% thị phần gọi xe, theo ABI, chưa có Go-Car, Go-Pay và thua kém các đối thủ về độ hiện diện.
Chiều 12/9, Go-Viet đã chính thức ra mắt thị trường Hà Nội cùng khẳng định có trong tay 35% thị phần xe ôm công nghệ TP.HCM và 1,5 triệu lượt tải tại Việt Nam.
Grab cho biết sẽ ra mắt ứng dụng giao nhận hàng tạp hóa tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á trong năm nay. Tuy nhiên thời gian cụ thể vẫn chưa được thông báo.
Giám đốc Grab Việt Nam cho biết hãng đã tăng cước phí các dịch vụ vận chuyển từ 2017, do giá xăng tăng liên tục. Hãng cũng đang thảo luận phí phạt với khách hàng hủy chuyến.
Hàng loạt hãng taxi - xe ôm công nghệ đang đồng loạt tăng tốc chiêu mộ lái xe, tung gói khuyến mại cho khách hàng, quyết giành thị phần với Grab sau khi Uber tháo chạy.
Trao đổi với Zing.vn, bà Tan Hooi Ling, đồng sáng lập của Grab, cho biết hãng này đang làm việc chặt chẽ với chính quyền và sẽ chính thức ra mắt GrabPay tại Việt Nam năm 2018.
Trong khi đối mặt với cạnh tranh và phản đối tại Mỹ lẫn các nước, Uber cũng đứng trước việc các nhà đầu tư muốn hãng ký thỏa thuận với các đối thủ địa phương ở Đông Nam Á.
Trong khi Vinasun và Mai Linh sử dụng nhiều đấu pháp “đấu lại” Grab, Uber thì hai hãng taxi “thế hệ mới” này ngày càng trỗi dậy, không ngừng tung ra chiêu thức kinh doanh mới.
Một số dịch vụ xe ôm, taxi tại Việt Nam hút khách hơn vào những ngày qua nhờ nắm bắt được nhu cầu di chuyển liên tục của các game thủ.
Các dịch vụ đặt taxi qua di động nở rộ trong vài năm trở lại đây, nhưng sau khoảng thời gian ban đầu, họ đang gặp nhiều thử thách hơn để cạnh tranh với cách thức truyền thống.