Công ty mẹ Gojek thu hẹp lỗ ròng trong quý I
Các chính sách cắt giảm chi phí tỏ ra hiệu quả khi khoản lỗ ròng của GoTo giảm còn 262 triệu USD, so với con số lên đến 440 triệu USD trong quý I/2022.
378 kết quả phù hợp
Các chính sách cắt giảm chi phí tỏ ra hiệu quả khi khoản lỗ ròng của GoTo giảm còn 262 triệu USD, so với con số lên đến 440 triệu USD trong quý I/2022.
Khác với những năm trước đó, các ứng dụng xe công nghệ bắt đầu điều chỉnh chính sách phụ thu dịch vụ vào các ngày lễ.
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
Theo đuổi định hướng phát triển bền vững, Gojek trở thành doanh nghiệp tiêu biểu cho mô hình “Tạo ra giá trị chia sẻ - Creating shared value”.
Một cặp du khách tại Bali (Indonesia) đã bị lỡ chuyến bay đi Singapore do phía dịch vụ đưa đón sân bay, được đặt qua ứng dụng Klook, không đến đúng giờ.
GoTo tiếp tục gặp khó khi chưa thể có lợi nhuận. Các chuyên gia quốc tế tin rằng công ty cần thực hiện nhiều biện pháp hơn thay vì cắt giảm nhân viên đơn thuần.
Nhiều người dùng sử dụng xe công nghệ lo lắng cho sự an toàn khi các tài xế thường xuyên vượt đèn đỏ, đi ngược chiều, lạng lách.
Giá cước tối thiểu 2 km đầu tiên của các dịch vụ di chuyển bằng xe 2 bánh lẫn 4 bánh của be đều được điều chỉnh tăng 6-8%.
Bất chấp việc bị siết chặt hoạt động kiếm tiền từ quảng cáo, các kênh YouTube sáng tạo nội dung xấu độc vẫn tìm được cách lách luật và thu lợi.
Cổ phiếu tập đoàn GoTo đã giảm tới 4,62% trong phiên giao dịch ngày 21/3, sau khi công ty này công bố khoản lỗ ròng năm 2022 lên đến 2,6 tỷ USD.
Hàng loạt tài xế từ các hãng gọi xe lớn đều phản ánh ứng dụng khó ra đơn thời gian gần đây. Tình trạng này khiến nguồn thu của tài xế giảm mạnh, thậm chí lỗ sau khi trừ chi phí.
Quán ăn nhỏ và siêu nhỏ có thể tiếp cận nguồn khách hàng lớn, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cũng như quản lý đơn hàng tốt hơn khi hợp tác ứng dụng đặt đồ ăn.
Năm 2022, Thái Lan huy động được nhiều tiền qua IPO nhất Đông Nam Á, gấp hơn 50 lần thị trường Việt Nam.
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Tại Việt Nam, tổng giá trị chi tiêu cho dịch vụ giao đồ ăn trong năm 2022 đạt 1,1 tỷ USD. Hiện dịch vụ của Grab và ShopeeFood là phổ biến nhất.
Ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc Gojek Việt Nam từ năm 2020 đã quyết định rời vị trí để theo đuổi các thử thách mới.
Năm 2023 được đánh giá là thời điểm đầy khó khăn đối với các công ty công nghệ. Những đợt sa thải sẽ tiếp tục diễn ra trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.
Tình trạng khó gọi xe công nghệ đang trở nên phổ biến vào những ngày cận Tết. Nhu cầu đi lại của người dân tăng cao trong khi nguồn tài xế bắt đầu bị gián đoạn.
Trước khả năng nguồn cung tài xế giảm sút vì Tết Nguyên đán, các ứng dụng gọi xe đang cố gắng khuyến khích đối tác hoạt động bằng các chính sách phí, thưởng mới.
Ứng dụng gọi xe công nghệ Grab vừa gửi thông báo phụ phí dịch vụ trong Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tới người dùng.