Biếu thịt bò Kobe làm quà Tết
Bò Kobe hay bò Wagyu đắt đỏ đang được không ít người chọn làm quà biếu, tặng cho khách hàng, đối tác dịp Tết.
108 kết quả phù hợp
Bò Kobe hay bò Wagyu đắt đỏ đang được không ít người chọn làm quà biếu, tặng cho khách hàng, đối tác dịp Tết.
Tiếp nối thành công 2 mùa “Để không ai bị bỏ lại phía sau”, Gojek Việt Nam triển khai chương trình “Quán nhỏ vượt sóng to” để hỗ trợ sinh kế cho hộ kinh doanh vừa, nhỏ và siêu nhỏ.
Giữa tháng 12, Gojek tổ chức lễ vinh danh đối tác xuất sắc của năm. Đây là sự kiện thường niên của Gojek nhằm chọn ra những đối tác xuất sắc đang hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Chi phí nguyên liệu tăng, thói quen người tiêu dùng thay đổi đang khiến nhiều doanh nghiệp F&B vừa, nhỏ và siêu nhỏ gặp khó khăn, chịu áp lực phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
Nhóm nhạc BTS khiến các fan Việt bất ngờ không chỉ bởi khả năng nói tiếng Việt trôi chảy, mà còn đưa ra hàng loạt gợi ý món ngon cho tín đồ ẩm thực Việt.
Đơn giản và tiết kiệm thời gian, quy trình “Tự thực hiện đăng ký đối tác nhà hàng GoFood” miễn phí của Gojek giúp cửa hàng kinh doanh ẩm thực nhanh chóng tiếp cận khách hàng mới.
Bối cảnh kinh tế phức tạp khiến mảng gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam gặp nhiều thách thức. Các ứng dụng đang cố gắng thu hút thêm người dùng song song hạn chế chi phí cho ưu đãi.
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
Thông qua dự án “Quán nhỏ vượt sóng to”, Gojek trao quyền cho 200 phụ nữ, hỗ trợ các cửa hàng vừa, nhỏ và siêu nhỏ tham gia nền kinh tế số để cải thiện sinh kế.
Gojek công bố Việt Nam là điểm dừng chân thứ ba và cũng là cuối cùng của chiến dịch hợp tác đặc biệt với BTS, nối tiếp Indonesia và Singapore.
Tại một đô thị lớn như TP.HCM, việc di chuyển không phải điều dễ dàng với các bạn tân sinh viên từ các tỉnh thành khác. Khi đó, lựa chọn xe công nghệ là một giải pháp thuận lợi.
Thị trường xe công nghệ chứng kiến thêm một hãng lớn thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Trong quá khứ, các đợt thay đổi logo, tên của hãng xe công nghệ thường gắn với sự kiện lớn.
Trong bối cảnh giá xăng cùng nhiều loại hàng hóa, dịch vụ quay đầu giảm, các hãng xe công nghệ vẫn quyết định giữ nguyên giá cước.
Theo số liệu từ Gojek, tình hình kinh doanh của các cửa hàng trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood có sự phục hồi, tăng trưởng đáng kể sau thời kỳ khó khăn.
Lấy cảm hứng từ tiếng rao đường phố, mới đây hãng gọi xe công nghệ Gojek triển khai các biển quảng cáo tĩnh ngoài trời “biết nói" tại Hà Nội và TP.HCM.
Giá xăng tăng cao đi kèm thời tiết khắc nghiệt khiến tài xế xe công nghệ tìm mọi cách giảm thiểu chi phí. Do đó, việc bị gán đơn hàng có điểm đón xa khiến họ bức xúc.
Nhiều hãng xe thiếu tài xế, phương tiện trước nhu cầu tăng cao hậu đại dịch được cho là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng khó tìm dịch vụ.
Số liệu mới nhất từ nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood của Gojek hé lộ nhiều điều thú vị về xu hướng ăn uống của người dân tại Hà Nội và TP.HCM giai đoạn đầu năm.
Lượng đơn hàng đặt qua GoFood của Gojek tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2021. Lượng người dùng mới tăng mạnh ở cả 2 thành phố, đạt hơn 160% ở Hà Nội và 80% tại TP.HCM.
Dù có cốt truyện cũ, không quá độc đáo, "Business Proposal" vẫn được khán giả yêu thích nhờ cách khéo léo biến tấu các mô-típ rập khuôn, phổ biến trong phim ảnh.