Khác biệt trong văn hóa uống bia của Việt Nam và các nước
Không chỉ là nâng ly lên uống, việc thưởng thức bia có thể khắc họa cả một nền văn hóa độc đáo và thú vị.
912 kết quả phù hợp
Khác biệt trong văn hóa uống bia của Việt Nam và các nước
Không chỉ là nâng ly lên uống, việc thưởng thức bia có thể khắc họa cả một nền văn hóa độc đáo và thú vị.
Nhiều tiệm cà phê nước ngoài không nhận khách trẻ em như quán Đà Nẵng
Không chỉ quán cà phê ở Đà Nẵng, quy định không nhận phục vụ khách hàng dưới một độ tuổi nhất định cũng được nhiều nơi trên thế giới áp dụng, còn gọi là "no kids zone".
Loạt hoạt động giúp đồng nghiệp nước ngoài hòa nhập văn hóa Việt
Ghé thăm các điểm đến di sản, tự tay nấu món ăn Việt Nam hay trải nghiệm một buổi tụ tập sau giờ làm là cách giới trẻ Việt giúp bạn bè quốc tế hòa nhập với văn hóa bản địa.
Cái giá của ‘thú chơi’ thuốc lá điện tử
Khác với sản phẩm truyền thống, thuốc lá điện tử ngày nay được giới trẻ đón nhận nhiều hơn bởi vẻ ngoài cũng như hương thơm khó cưỡng, lại không bị coi là “tệ nạn”.
Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Phố sách Hà Nội đón Giáng sinh
Còn 2 tuần nữa đến Giáng sinh, các hiệu sách trên phố 19/12 đã bắt đầu trang hoàng chuẩn bị cho ngày lễ này.
Cách người trẻ lựa chọn phong cách sống cá tính
Ngày nay, người trẻ ngày càng chủ động hơn ở mọi khía cạnh, trong đó có việc lựa chọn phong cách sống cá tính, năng động và có gu.
MONO đồng hành cùng Tuborg lan tỏa tinh thần ‘Sống mở, không bỏ lỡ’
Bên cạnh những màn trình diễn mãn nhãn, Tuborg khiến khán giả tại đêm nhạc Funtastic Energy Night bất ngờ khi công bố MONO trở thành gương mặt đại diện thương hiệu.
Màn trình diễn nhạc nước và pháo hoa khép lại Funtastic Energy Night
Với hiệu ứng ánh sáng cùng water mapping và pháo hoa đặc sắc, Tuborg mang đến quảng trường nhạc nước Vạn Phúc City màn trình diễn hoành tráng và mãn nhãn.
Tuborg chinh phục giới trẻ cùng sự kiện Funtastic Energy Night
Kích hoạt sự kiện Tuborg Funtastic Energy Night, Tuborg - thương hiệu bia đậm chất trẻ mong muốn khơi dậy tinh thần sống mở, không ngừng trải nghiệm, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.
Mono hẹn giới trẻ ‘Sống mở, không bỏ lỡ’ tại Funtastic Energy Night
Đêm nhạc quy tụ dàn sao nổi tiếng như Mono, Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ, cùng giới trẻ lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Tính năng mới chuyển tiền nhanh như 'chat' trên app TPBank
ChatPay là tính năng mới độc đáo trên app TPBank, giúp người dùng trải nghiệm chuyển tiền nhanh chóng, miễn phí và tiện lợi theo xu hướng toàn cầu.
Cơ hội đến đêm tiệc Funtastic Energy Night khi 'giật' nắp Tuborg
Tháng 12 sắp tới, Tuborg sẽ chính thức “chào sân” tại TP.HCM bằng đêm nhạc Funtastic Energy Night và hàng loạt hoạt động thú vị khác.
Thế Giới Skinfood khai trương cửa hàng concept futuristic
Thế Giới Skinfood vừa khai trương cửa hàng với concept cá tính tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cửa hàng đáp ứng mọi nhu cầu của Gen Z, từ chăm sóc cơ thể đến thời trang.
Gen Z trải nghiệm chi tiêu thoải mái cùng dòng thẻ riêng của MB
Không ít Gen Z cùng nhau trải nghiệm dòng thẻ dành riêng cho giới trẻ, với những ưu đãi đặc quyền.
Sinh viên năm nhất nên chọn laptop theo tiêu chí gì?
Bước vào hành trình nhiều điều mới mẻ, chiếc laptop sẽ là “bạn đồng hành” quan trọng cùng sinh viên. Để tìm ra thiết bị phù hợp, bạn nên đặt ra một số tiêu chí lựa chọn nhất định.
Sự kiện âm nhạc và bia hoành tráng tại Pullman Phú Quốc
Lễ hội âm nhạc và bia Island Splash tối 12/11 hứa hẹn mang đến bữa tiệc sôi động trong không gian sang trọng của Pullman Phú Quốc (Kiên Giang).
Vincom Center Bà Triệu 2 'tái xuất' với loạt thương hiệu đình đám
Ngày 28/10, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu chính thức trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.
TPBank phủ tím phố đi bộ Hồ Gươm với nhạc hội Phiêu đậm chất 'Tôi'
Với "Phiêu đậm chất ‘Tôi'", TPBank không chỉ mang tới một nhạc hội đa trải nghiệm, mà còn thổi bùng khao khát, đam mê, sự tự tin thể hiện cá tính, chất riêng trong người trẻ.