Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mono hẹn giới trẻ ‘Sống mở, không bỏ lỡ’ tại Funtastic Energy Night

Đêm nhạc quy tụ dàn sao nổi tiếng như Mono, Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ, cùng giới trẻ lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng.

Với thông điệp “Sống mở, không bỏ lỡ”, Funtastic Energy Night là sự kiện đáng mong đợi dành cho những bạn trẻ yêu âm nhạc, đồng thời mong muốn theo đuổi phong cách sống trẻ trung, cá tính và đầy nhiệt huyết. Thông qua sự kết hợp giữa âm nhạc sôi động và những màn trình diễn nhạc nước đẹp mắt, thương hiệu bia Tuborg cổ vũ giới trẻ “giật nắp bật năng lượng”, hết mình tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ, lưu lại thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ bên bạn bè. Sự kiện sẽ diễn ra từ 17h đến 22h ngày 2/12 tại quảng trường nhạc nước Vạn Phúc City (TP Thủ Đức).

Một trong những lý do khiến giới trẻ không thể bỏ lỡ sự kiện lần này đến từ dàn line-up được yêu thích hiện nay là Mono, Tăng Duy Tân, Văn Mai Hương. Thể hiện loạt hit triệu view, các ca sĩ hứa hẹn mang đến bữa tiệc âm nhạc thú vị và nhiều màu sắc, đưa khán giả thăng hoa qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Mono được mong đợi sẽ tái hiện màn “ú òa” từng gây sốt các nền tảng mạng xã hội khi trình diễn ca khúc Waiting for you tại Funtastic Energy Night. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn mang đến sự kiện 2 bản hit Quên anh đi, Em là ai. Cùng với sự đầu tư chỉn chu về sân khấu, âm thanh, ánh sáng của Tuborg, Mono hứa hẹn truyền đến khán giả nguồn năng lượng tươi mới, năng động.

Mono,  Tang Duy Tan anh 1

Mono mang Waiting for you đến sân khấu Funtastic Energy Night.

Là cái tên nổi bật không kém trong làng nhạc Việt, Tăng Duy Tân cũng nhận về sự ủng hộ lớn từ khán giả khi góp mặt tại sự kiện lần này. Nam ca sĩ sinh năm 1995 sẽ chiêu đãi người hâm mộ loạt hit từng làm “chao đảo” các nền tảng mạng xã hội là Bên trên tầng lầu, Ngây thơ và Tình đầu. Trong khi đó, Văn Mai Hương mang đến những giai điệu lãng mạn, ngọt ngào nhưng không kém phần sôi động qua các ca khúc Monalisa, liên khúc Nếu như anh đến - Chuyện tình nhà thơ, Hương.

Bên cạnh thưởng thức loạt hit nổi tiếng, khán giả còn được hòa mình vào bữa tiệc EDM sôi động được trình diễn bởi DJ Huy DX, DJ 74 và DJ Rin. Các DJ sẽ khuấy động sân khấu bằng chất nhạc điện tử cuồng nhiệt và mê hoặc, dẫn lối người trẻ đến với cuộc vui bất tận, thỏa sức nhún nhảy và bung xõa năng lượng theo từng giai điệu.

Chưa hết, vào cuối sự kiện, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng màn biểu diễn nhạc nước được dàn dựng công phu. Thông qua sự kết hợp giữa âm nhạc, hiệu ứng ánh và water mapping, Tuborg mang đến màn trình diễn mãn nhãn, hứa hẹn thắp sáng quảng trường nhạc nước Vạn Phúc City. Tiết mục này được mong đợi sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc “triệu view” để người trẻ đăng tải lên mạng xã hội, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực của Funtastic Energy Night đến người thân và bạn bè.

Bên cạnh hòa mình cùng âm nhạc và chiêm ngưỡng show nhạc nước “có một không hai”, đến với sự kiện âm nhạc của Tuborg, các bạn trẻ còn được tận hưởng cuộc vui theo cách đầy sảng khoái thông qua thức bia dễ uống với hậu vị ngọt - đắng cân bằng cùng trải nghiệm giật nắp độc đáo. Ngoài ra, người tham dự còn được truyền năng lượng thông tham gia nhiều hoạt động thú vị và nhận về các phần quà hấp dẫn từ Tuborg.

Mono,  Tang Duy Tan anh 4

Đại diện Tuborg sẽ trao “1 tỷ năng lượng tích cực” cho Vườn ươm tài năng Hozo trong đêm nhạc Funtastic Energy Night.

Funtastic Energy Night là sự kiện chính đánh dấu màn ra mắt thương hiệu tại miền Nam của Tuborg trong chiến dịch “Sống mở, không bỏ lỡ”. Trước đó, từ cuối tháng 11, chiến dịch này đã khởi động Tuborg Energy Station - chuỗi hoạt động đóng góp cho “1 tỷ năng lượng tích cực” vào Vườn ươm tài năng Hozo tại 3 điểm: Sài Gòn Waterbus, Bitexco và phố đi bộ Nguyễn Huệ. Sau 3 ngày nhận được sự ủng hộ từ giới trẻ, hoạt động đã thu nạp “1 tỷ năng lượng tích cực” giúp phát triển các tài năng âm nhạc trẻ nơi đây. Nguồn năng lượng này sẽ được đại diện thương hiệu Tuborg trao lại cho Vườn ươm tài năng Hozo trong đêm Funtastic Energy Night.

Giang Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm