Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội đến đêm tiệc Funtastic Energy Night khi 'giật' nắp Tuborg

Tháng 12 sắp tới, Tuborg sẽ chính thức “chào sân” tại TP.HCM bằng đêm nhạc Funtastic Energy Night và hàng loạt hoạt động thú vị khác.

Mang theo tinh thần trẻ trung, sáng tạo và đầy nhiệt huyết, mẻ bia đầu tiên của Tuborg đã được “ra lò” tại Copenhagen vào những năm 1880. Tinh thần đó chính là tiền đề để Tuborg tiếp tục sáng tạo không ngừng nghỉ, luôn nỗ lực để theo đuổi những ý tưởng mới, những cải tiến độc đáo và hữu ích cho trải nghiệm thưởng thức của người dùng.

Giật nắp Tuborg - bật mở năng lượng

Một trong những minh chứng rõ nét nhất chính là việc tiên phong sử dụng nắp giật trong thiết kế - một phát minh độc đáo trong ngành công nghiệp đồ uống.

Bia Tuborg anh 1

Với chiếc nắp giật trứ danh, Tuborg giúp khâu bật mở thật “đã” và dễ dàng để mọi khoảnh khắc nâng ly trở nên rộn ràng, đáng nhớ.

Luôn là người bạn đồng hành thú vị của người trẻ, Tuborg còn được người yêu bia ưa chuộng bởi hương vị ngọt đắng cân bằng, dễ uống cùng thiết kế nắp giật sành điệu. Điều này càng trở nên “hợp thời” hơn bao giờ hết khi người trẻ ngày nay muốn tạo ra nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị trong mỗi buổi tụ tập bên bạn bè.

Bùng nổ giai điệu tại sự kiện Funtastic Energy Night

Không chỉ đem đến những trải nghiệm uống thú vị, cuối năm nay, thực hiện sứ mệnh “sẵn sàng mọi trải nghiệm, dẫn dắt mọi cuộc vui”, Tuborg sẽ cùng giới trẻ cháy hết mình với “Sống mở, Không bỏ lỡ” - chiến dịch ra mắt thương hiệu Tuborg lần đầu tiên tại miền Nam.

Khởi động chiến dịch, sự kiện chung tay đóng góp "1 tỷ năng lượng tích cực" cho Vườn ươm Tài năng Hozo của Tuborg sẽ được kích hoạt. Đây là hoạt động trong khuôn khổ của Lễ hội Âm nhạc quốc tế TP.HCM lần 2 - “Hò dô” 2022, nhằm phát triển những tài năng âm nhạc tương lai của thành phố.

3 trạm truyền năng lượng được đặt tại các địa điểm quen thuộc trong trung tâm thành phố, bao gồm: Sài Gòn Waterbus (17-19/1), Bitexco (22-24/11) và phố đi bộ Nguyễn Huệ (25-27/11) sẽ lần lượt được giới thiệu, đem đến cho người hâm mộ trải nghiệm bia và âm nhạc độc đáo, đồng thời đánh thức tinh thần tích cực, luôn sẵn sàng trải nghiệm và ủng hộ những điều mới mẻ.

Bia Tuborg anh 2

Tuborg muốn lan tỏa lối sống mở đến người tiêu dùng Việt để cùng đón nhận trải nghiệm mới, mang đến cuộc vui ngập tràn bia ngon và chuyện vui.

Sau khi các Trạm năng lượng đã nạp đầy, nguồn năng lượng mới này sẽ được bật mở tại sự kiện chính Funtastic Energy Night vào ngày 2/12.

Đây chính là dịp để giới trẻ tại TP.HCM được chiêu đãi bằng đại tiệc âm nhạc bùng nổ mang thông điệp “Sống mở, không bỏ lỡ” với sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng như Mono, Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân, DJ Huy DX, DJ 74 và DJ Rin.

Đến với Funtastic Energy Night, người tham dự sẽ có những phút giây giải trí hết mình, được chiêm ngưỡng những màn trình diễn nhạc nước ấn tượng cũng như thưởng thức vị bia đặc trưng cùng màn "giật nắp" độc đáo đậm chất Tuborg.

Đặc biệt, 300 vé mời tham dự sự kiện này đang chờ đợi những chủ nhân may mắn mua sản phẩm của Tuborg tại các điểm bán. Độc giả có thể theo dõi fanpage của Tuborg để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về cách thức nhận vé mời miễn phí tham gia đêm nhạc bùng nổ.

Bia Tuborg anh 3

Tuborg là loại bia với nồng độ cồn vừa phải, dễ uống, được bảo chứng bởi Hoàng gia Đan Mạch với kỹ thuật ủ nấu lâu đời từ những năm 1880. Không chỉ có vị bia cân bằng cùng lớp bọt sánh mịn, Tuborg với thiết kế nắp giật độc đáo hứa hẹn mang đến những buổi nâng ly đầy năng lượng, "tiếp lửa" cho mọi cuộc vui.

Tiên phong với sứ mệnh “sẵn sàng mọi trải nghiệm, dẫn dắt mọi cuộc vui”, Tuborg sẽ mang tới những trải nghiệm độc đáo trong chiến dịch “Sống mở, Không bỏ lỡ” vào cuối năm, tiếp thêm nhiều hơn nữa những nguồn năng lượng tích cực cho TP.HCM.

Chi tiết các sự kiện sẽ được cập nhật tại đây.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm