Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên năm nhất nên chọn laptop theo tiêu chí gì?

Bước vào hành trình nhiều điều mới mẻ, chiếc laptop sẽ là “bạn đồng hành” quan trọng cùng sinh viên. Để tìm ra thiết bị phù hợp, bạn nên đặt ra một số tiêu chí lựa chọn nhất định.

Với phần lớn sinh viên, sự đa dạng trong phân khúc giá tầm trung là yếu tố quan trọng bậc nhất khi chọn mua laptop. Dựa trên ngân sách và yêu cầu, các bạn trẻ có thể tùy biến lựa chọn cấu hình phù hợp. Mối quan tâm tiếp theo là khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều năm. Các bạn sinh viên cần một sản phẩm đủ tốt để đồng hành suốt 4 năm đại học, thậm chí một vài năm đầu sau khi ra trường.

Hiệu năng cao

Một chiếc laptop có tốc độ xử lý cao sẽ tiết kiệm thời gian cho người dùng khi các tác vụ được thực hiện nhanh chóng, mượt mà, không gặp tình trạng giật lag, đơ nóng hay mở chương trình chậm, cản trở tiến độ học tập.

Dòng Asus Vivobook Series được định hình để đưa những công nghệ cao cấp và tiện lợi đến gần với giới trẻ. Tệp khách hàng này mới bắt đầu trên con đường phát triển bản thân, luôn cần chiếc laptop chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

Trong đó, Vivobook 14X/15X OLED là lựa chọn hợp lý với các bạn trẻ đang loay hoay tìm kiếm sản phẩm phù hợp. Thiết bị được trang bị sức mạnh vượt trội của vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 12 dòng H series hoặc AMD Ryzen 5000 dòng H series, màn hình OLED nâng cấp sống động 2,8K với tần số 90 Hz, thời lượng pin 70 Whr dễ dàng nâng cấp, cùng lớp vỏ diệt khuẩn Antibacterial Guard.

Asus Vivobook Series anh 1

Thiết bị hiệu năng cao mang đến trải nghiệm mượt mà cho khách hàng.

Thiết kế trẻ trung

Với giới trẻ, laptop không đơn thuần để phục vụ học tập, công việc hay giải trí. Laptop ngày nay còn được xem là “trang sức” công nghệ, lời tuyên ngôn khẳng định phong cách, chất riêng của mỗi người. Các dòng Vivobook mới đều có thiết kế gọn gàng, màu sắc tươi mới. Máy đủ mỏng để bỏ vào ba lô một cách thoải mái và đủ nhẹ để không trở thành “gánh nặng”.

Một số dòng Vivobook mới còn có bản lề phẳng 180 độ, thiết kế chính xác, giúp dễ dàng chia sẻ nội dung khi làm việc nhóm với người xung quanh. Với Vivobook S 14 Flip và Vivobook 14 Flip xoay gập với bản lề 360 độ, bạn tự do làm việc hay giải trí theo cách mình muốn.

Asus Vivobook Series anh 2

Một số dòng laptop Vivobook có thể xoay, gập với bản lề 360 độ.

Mức giá đa dạng

Đáp ứng nhu cầu khác biệt của từng ngành học cũng như đa dạng phân khúc giá, dải sản phẩm Vivobook từ Asus hứa hẹn là ứng cử viên sáng giá mà bạn không thể bỏ lỡ.

Các mẫu sản phẩm này đều có đặc điểm chung là cấu hình tốt, trang bị nhiều tính năng nâng cao, đồng thời sở hữu mức giá hợp lý. Sinh viên năm nhất có thể tham khảo và lựa chọn Vivobook S 14 Flip mức giá từ 17,99 triệu đồng; Vivobook 14 Flip mức giá từ 12,49 triệu đồng; Vivobook 14X OLED mức giá từ 15,99 triệu đồng; Asus Vivobook X415 từ 9,89 triệu đồng.

Asus Vivobook Series anh 3

Với mức giá hợp lý, các sản phẩm Asus Vivobook đều có cấu hình tốt, trang bị nhiều tính năng nâng cao.

Như vậy, bất kể nhu cầu của sinh viên nói riêng, người trẻ nói chung là gì, các dòng laptop Asus Vivobook sẽ đáp ứng trọn vẹn, đồng hành bền bỉ cùng bạn trong chặng đường dài sắp tới.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm