Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus Vivobook 14X/15X OLED mang đến tuyên ngôn mới cho Gen Z

Asus vừa ra mắt bộ đôi Vivobook 14X/15X OLED như một tuyên ngôn dành riêng cho Gen Z.

So sánh với các thế hệ trước, lối sống của Gen Z có nhiều khác biệt, năng động hơn và luôn mong muốn khám phá những điều mới. Được tiếp cận công nghệ từ sớm, Gen Z có tư duy mở, đón nhận cái mới rất nhanh, thoát ly khỏi những điều cũ kỹ, khuôn mẫu.

Gen Z yêu thích công nghệ hiện đại, ưa chuộng những thiết bị giúp họ “cháy” hết mình trong học tập, giải trí và làm việc. Đối với laptop, Gen Z đòi hỏi một thiết bị toàn năng, vừa có hiệu năng tốt vừa “chất” về giao diện. Hiểu được mong muốn này, Asus trình làng dòng Vivobook 14X/15X OLED với loạt nâng cấp đáng giá: Hiệu năng mạnh, màn hình OLED sống động, pin dung lượng lớn.

Về hiệu năng, Vivobook 14X/15X OLED mạnh hơn 2,7 lần so với thế hệ tiền nhiệm nhờ vi xử lý Intel Core I thế hệ 12 dòng H series hoặc AMD Ryzen 5000 dòng H series. Dung lượng lưu trữ của thiết bị đến 512 GB SSD PCIe 3.0, bộ nhớ 8 GB RAM DDR4 có thể nâng cấp.

Bộ đôi sở hữu màn hình OLED độ phân giải đến 2.8K, tần số quét 90 Hz mượt mà, màu sắc chuẩn điện ảnh 100% DCI-P3. Thời lượng pin lớn cho thời gian sử dụng bền bỉ, đi cùng với bộ nguồn 90 W với khả năng sạc nhanh ấn tượng.

Ngoài ra, bộ đôi còn được người dùng trẻ yêu thích nhờ thiết kế bản lề mở 180 độ, cảm biến bảo mật vân tay cùng lớp vỏ diệt 99% vi khuẩn nhờ công nghệ AntiBacterial Guard.

Asus,  Vivobook anh 3

Asus Vivobook 14X/15X OLED là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường.

Với loạt ưu điểm ấn tượng trên, Asus Vivobook 14X/15X OLED hứa hẹn là trợ thủ đắc lực đồng hành Gen Z chinh phục mọi thử thách trong học tập, làm việc và giải trí. Bộ đôi được đánh giá là lựa chọn đáng tham khảo trong mùa tựu trường năm nay.

Asus,  Vivobook anh 4

Rapper Anh Phan và V# có màn trình diễn sôi động tại sự kiện ra mắt Asus Vivobook 14X/15X.

Dịp này, Asus còn bắt tay 2 rapper Anh Phan và V# của Under The Hood ra mắt sản phẩm collab “Chơi lớn ngại zì”đậm chất underground. Ca khúc mang đến tuyên ngôn mới về phong cách sống năng động, dám trải nghiệm của Gen Z. Ngày 2/8, bộ đôi rapper đã mang đến sự kiện ra mắt Asus Vivobook 14X/15X những màn trình diễn sôi động.

Asus,  Vivobook anh 5

Với việc ra mắt Asus Vivobook 14X/15X cùng thông điệp “Chơi lớn ngại zì” hướng đến thế hệ năng động và phong cách như Gen Z, Asus mong muốn đưa ra câu trả lời thỏa đáng cho các bạn trẻ về một người bạn đồng hành toàn diện “vừa đỉnh hiệu năng vừa chất giao diện”. Độc giả tìm hiểu thêm về bộ đôi laptop tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm