Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus Zenbook 14 OLED - bạn đồng hành của người trẻ năng động

Với hiệu năng mạnh mẽ ẩn trong thiết kế mỏng nhẹ, Asus Zenbook OLED 14 hứa hẹn là bạn đồng hành lý tưởng của người trẻ hiện đại trên mọi hành trình.

Vén bức màn năng động của thế hệ trẻ, ta thấy một không gian tĩnh lặng từ những hoạt động thường ngày như đọc sách, yoga, thiền định,… Họ tận hưởng sự an yên bằng việc nuôi dưỡng và trau dồi bản thân từ bên trong. Hình ảnh năng động, bền bỉ và luôn sẵn sàng thường thấy là biểu hiện của một người trẻ đã “nuôi mình trong kén” đủ lâu.

Giữa những thay đổi không ngừng của thời cuộc, người trẻ cũng biết cân bằng, vừa “tĩnh lặng bên trong”, vừa sẵn sàng chinh phục cuộc sống năng động. Đó cũng là thông điệp Asus muốn gửi gắm vào model Zenbook OLED 14.

Đơn giản nhưng tinh tế

Thay vì sử dụng họa tiết đồng tâm vốn có, Asus Zenbook 14 OLED khoác lên mình thiết kế tinh giản với phần mặt A phẳng, được xử lý phủ mờ hiện đại. Đồng thời, họa tiết monogram với đa tầng nghĩa xuất hiện thay thế cho logo thường thấy của hãng.

Asus Zenbook 14 OLED anh 1

Logo với họa tiết chữ A đa nghĩa được khắc trên bề mặt Asus Zenbook 14 OLED.

Họa tiết mang hình dáng chữ A vừa là tên gọi của Asus, vừa là ký tự đầu tiên trong bảng chữ cái. Đây cũng là hình ảnh tượng trưng mũi tên đi lên, đỉnh núi vững chãi hay trái tim ở góc nhìn ngược lại, ẩn dụ cho tinh thần “Modern Zen” - động trong tâm thức tĩnh lặng - để mỗi cá nhân tự tin bứt phá.

Bên cạnh đó, với trọng lượng 1,39 kg cùng độ mỏng 16,9 mm, Asus Zenbook 14 OLED dễ dàng đồng hành cùng thế hệ trẻ chinh phục thử thách mọi lúc mọi nơi.

Mỏng nhẹ nhưng mạnh mẽ

Phần cứng mạnh mẽ đạt chứng nhận Intel Evo đảm bảo xử lý được mọi tác vụ từ đa nhiệm đến những bước xử lý đồ họa cơ bản cho người dùng. Được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 12 mới nhất, kết hợp với RAM đến 16 GB, Asus Zenbook 14 OLED mang đến trải nghiệm sống đa nhiệm mà hiệu quả.

Hiểu được tầm quan trọng của việc nắm bắt từng khoảnh khắc đối với người trẻ, Asus Zenbook 14 OLED với dung lượng pin tới 75 WH cho phép người dùng trải nghiệm máy trong một ngày mà không gián đoạn. Tính năng khởi động “một chạm” bằng vân tay cũng giúp mọi kết nối có thể sẵn sàng trong giây lát.

Đặt mục tiêu đi đầu về công nghệ hiển thị sống động và chi tiết, Zenbook 14 OLED được trang bị màn hình OLED nâng cấp hơn so với thế hệ trước. Sở hữu độ phân giải 2,8K, tần số quét 90 Hz cùng tỷ lệ màn hình mới 16:10. Tất cả hứa hẹn mang đến trải nghiệm hình ảnh chi tiết và đa màu sắc.

Phá vỡ chuẩn mực

Để vượt qua quy chuẩn của một chiếc laptop thông thường, Asus Zenbook 14 OLED không ngừng thách thức những điều “người ta nói" trong suốt 10 năm qua. “Đẹp không thể mạnh mẽ” hay “đa nhiệm phải cồng kềnh”, tất cả chuẩn mực đó được Asus Zenbook 14 OLED xóa bỏ để mang lại người dùng trải nghiệm trọn vẹn.

Asus Zenbook 14 OLED anh 4

Asus Zenbook 14 OLED tự tin phá vỡ chuẩn mực để mang đến người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Năng động nhưng không quên củng cố sức mạnh nội tại, tự mình vẽ nên nét đột phá vượt khỏi mọi chuẩn mực cũng là tinh thần của những người trẻ hiện đại. Nhờ vậy, họ có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống, tự tin thể hiện bản thân, khai phá tiềm năng trước sự cứng nhắc của những quy chuẩn của xã hội. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết về Asus Zenbook 14 OLED.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Trà An

Bạn có thể quan tâm