Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MONO đồng hành cùng Tuborg lan tỏa tinh thần ‘Sống mở, không bỏ lỡ’

Bên cạnh những màn trình diễn mãn nhãn, Tuborg khiến khán giả tại đêm nhạc Funtastic Energy Night bất ngờ khi công bố MONO trở thành gương mặt đại diện thương hiệu.

Funtastic Energy Night,  nap giat anh 1

Cơn mưa lớn bất chợt không làm sự kiện âm nhạc của Tuborg vơi đi sự sôi động và sức hấp dẫn. Hàng nghìn bạn trẻ đã quy tụ về sân khấu Funtastic Energy Night để “bật tung” năng lượng cùng thần tượng, tận hưởng những trải nghiệm thú vị do thương hiệu bia nắp giật độc đáo từ Đan Mạch mang lại.

Funtastic Energy Night,  nap giat anh 2

Thời tiết mát mẻ, dễ chịu sau mưa cùng vị bia cân bằng, sảng khoái như chất xúc tác tuyệt vời để giới trẻ thoải mái “quẩy” hết mình cùng những giai điệu bùng nổ, đúng theo tinh thần “Sống mở, không bỏ lỡ” của sự kiện.


Funtastic Energy Night,  nap giat anh 5

Ngay sau màn ra mắt ý nghĩa của Tuborg ICE, Văn Mai Hương đưa khán giả “nhập tiệc” với những giai điệu trẻ trung cùng lời ca đáng yêu của liên khúc Nếu như anh đến - Chuyện tình nhà thơ.

Funtastic Energy Night,  nap giat anh 6

Sau đó, nữ ca sĩ biến hóa trở nên sâu lắng và da diết với Một ngàn nỗi đau, và nhanh chóng đưa không khí sôi động trở lại qua Hương phiên bản remix tươi vui, ngọt ngào. Cùng với giọng hát live đẹp và khả năng xử lý bài hát tình cảm, Văn Mai Hương chinh phục trái tim người hâm mộ bởi vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp.

Funtastic Energy Night,  nap giat anh 7

Sự xuất hiện của Tăng Duy Tân trên sân khấu Funtastic Energy Night nhận về sự ủng hộ lớn của khán giả khi trình diễn loạt hit từng viral trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Diện trang phục cá tính và năng động, nam ca sĩ khoe giọng hát live khỏe và mượt mà qua các ca khúc Tình đầu, Ngây thơBên trên tầng lầu.

Funtastic Energy Night,  nap giat anh 8

Cả quảng trường nhạc nước Vạn Phúc City như bùng nổ khi giai điệu của ca khúc từng vào top trending thế giới của YouTube - Bên trên tầng lầu - vang lên. Hàng nghìn khán giả đã nhún nhảy, hòa giọng cùng Tăng Duy Tân khiến nam ca sĩ không khỏi cảm kích.

Funtastic Energy Night,  nap giat anh 9

MONO có lẽ cái tên được nhiều người hâm mộ mong đợi nhất trong đêm nhạc Funtastic Energy Night. Trong trang phục sành điệu và năng động cùng phong thái tự tin, nam ca sĩ xuất hiện những tiếng reo hò không ngớt từ khán giả.

Funtastic Energy Night,  nap giat anh 10

Không chỉ khuấy động đêm nhạc với loạt hit Quên anh đi, Em là, Waiting for you, tân binh của làng nhạc Việt còn “đốn tim” bởi màn giao lưu thân thiện và đầy năng lượng. Nam ca sĩ cũng không quên thể hiện màn “ú òa” từng gây sốt khiến khán giả thích thú, phấn khích.

Funtastic Energy Night,  nap giat anh 11

Sự xuất hiện của MONO tại Funtastic Energy Night càng trở nên đặc biệt hơn khi Tuborg công bố nam ca sĩ trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu bia Đan Mạch. Nam ca sĩ cho biết Tuborg là thương hiệu bia nắp giật rất độc đáo, có nhiều nét tương đồng với hình ảnh nam ca sĩ theo đuổi khi đại diện cho lối sống năng động, trẻ trung và đầy nhiệt huyết. Bên cạnh đó, anh luôn yêu thích Tuborg bởi hương vị sự cân bằng, hài hoà và sảng khoái.

Funtastic Energy Night,  nap giat anh 12

Xen kẽ giữa những phần trình diễn đầy năng lượng của dàn line-up nổi tiếng, Tuborg còn mang đến Funtastic Energy Night những bữa tiệc EDM cuồng nhiệt. Dưới sự dẫn dắt của các “phù thủy âm nhạc” như DJ Huy DX, DJ 74 và DJ Rin, khán giả được thỏa sức tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ, sôi nổi cùng bạn bè. Như được nạp đầy năng lượng, các bạn trẻ thoải mái nhún nhảy, hòa mình vào từng giai điệu theo những phong cách đầy cá tính và sáng tạo.

Funtastic Energy Night,  nap giat anh 15

Với tinh thần “Sống mở, không bỏ lỡ”, Tuborg cùng âm nhạc đã lan tỏa đến giới trẻ nguồn năng lượng tích cực, giúp họ hết mình tận hưởng những trải nghiệm mới, lưu lại nhiều kỷ niệm thú vị và đáng nhớ. Từ đó, thương hiệu cổ vũ giới trẻ theo đuổi phong cách sống trẻ trung, sáng tạo và đầy nhiệt huyết, luôn biết cách tạo nên khoảnh khắc vui vẻ, truyền tải tinh thần lạc quan đến bạn bè, người thân và cộng đồng.

Giang Hoàng Lam - Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm