Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn trình diễn nhạc nước và pháo hoa khép lại Funtastic Energy Night

Với hiệu ứng ánh sáng cùng water mapping và pháo hoa đặc sắc, Tuborg mang đến quảng trường nhạc nước Vạn Phúc City màn trình diễn hoành tráng và mãn nhãn.

Funtastic Energy Night là sự kiện đánh dấu màn ra mắt của thương hiệu Tuborg tại miền Nam trong khuôn khổ chiến dịch “Sống mở, không bỏ lỡ”. Quy tụ nhiều tên tuổi hàng đầu Vpop như Văn Mai Hương, Mono, Tăng Duy Tân, DJ Huy DX, DJ 74 và DJ Rin, sự kiện mang đến bữa tiệc âm nhạc sôi động và đầy màu sắc, cổ vũ giới trẻ hết mình tận hưởng từng khoảnh khắc vui vẻ, cởi mở tìm đến những trải nghiệm mới lạ.

Không chỉ thưởng thức loạt hit từng phá đảo các bảng xếp hạng, giới trẻ còn được chiêm ngưỡng những màn trình diễn nhạc nước đặc sắc và sinh động. Bên cạnh đó, hương vị ngọt đắng cân bằng cùng màn "giật nắp" đầy sảng khoái từ Tuborg sẽ tiếp thêm năng lượng để người trẻ thoải mái hòa mình vào cuộc vui bên thần tượng và bạn bè.

  • Hàng nghìn người trẻ đổ về sự kiện

    Từ rất sớm, hàng nghìn bạn trẻ đã tập trung về cổng check-in sự kiện Funtastic Energy Night, khiến bầu không khí tại quảng trường nhạc nước Vạn Phúc City trở nên đông vui hơn bao giờ hết. Nhiều bạn trẻ cho biết bị thu hút bởi độ hoành tráng của sự kiện cùng tinh thần “chịu chơi” của Tuborg, nóng lòng đón xem tiết mục của thần tượng cũng như những màn trình diễn nhạc nước ấn tượng.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 1

    Mono,  Tang Duy Tan anh 2

  • Photo booth độc đáo trên thảm đỏ

    Bên cạnh khung cảnh náo nhiệt tại fanzone, khu vực thảm đỏ cũng sôi động không kém với sự xuất hiện KOLs. Tại đây, tất cả đã có màn giao lưu thú vị cùng MC và tham gia thử thách chụp ảnh để nhận vé mời dự Lễ hội âm nhạc quốc tế TP.HCM. Với photo booth xịn sò và sinh động, không khó để các bạn trẻ chụp được những tấm hình đầy phong cách, lưu lại loạt khoảnh khắc khó quên.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 3

    Mono,  Tang Duy Tan anh 4

  • Ấn tượng với sân khấu sáng tạo

    Có mặt trước giờ diễn ra sự kiện 2 tiếng, Ái Chi (quận 1, TP.HCM) cho biết: “Mình cảm thấy sự kiện hôm nay đông vui và náo nhiệt. Mọi thứ được tổ chức rất chỉn chu. Sân khấu lớn, bắt mắt và sáng tạo. Mình đang rất phấn khởi và nóng lòng được theo dõi phần trình diễn của ca sĩ Văn Mai Hương”.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 5

  • Chờ đợi thần tượng xuất hiện

    Trong khi đó, bạn Trâm (quận 1, TP.HCM) - fan cứng của Mono - chia sẻ: “Mình cùng bạn bè đã có mặt từ rất sớm, nóng lòng được xem thần tượng biểu diễn và cũng như show nhạc nước cuối chương trình. Mình cảm thấy không khí hôm nay rất nhộn nhịp. Đặc biệt, sự kiện cũng có nhiều góc ‘sống ảo’ để chụp ảnh nữa”.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 6

  • "Quẩy" nhạc bất chấp thời tiết

    Cơn mưa lớn bất chợt tại Sài thành không khiến sự kiện của Tuborg bớt sôi động. Như được giải nhiệt và tiếp thêm nguồn năng lượng tươi mát, các bạn trẻ càng thêm hào hứng, sôi nổi, sẵn sàng tận hưởng hết mình từng phút giây vui vẻ.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 7

  • Không khí náo nhiệt hơn từng phút

    Càng sát giờ bắt đầu sự kiện, khung cảnh tại quảng trường nhạc nước Vạn Phúc City càng trở nên sôi động và náo nhiệt hơn. Dù trời còn mưa lất phất, các bạn trẻ đã đứng chật kín khu vực fanzone, sẵn sàng thưởng thức đại tiệc âm nhạc từ Tuborg. Với lời mời gọi từ những giai điệu EDM sôi động được phụ họa cùng hiệu ứng ánh sáng và water mapping ấn tượng, sự chú ý của hàng nghìn khán giả dần đổ dồn về phía sân khấu Funtastic Energy Night.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 8

  • Thiết kế sân khấu ấn tượng

    Thiết kế sân khấu là điểm nhấn ấn tượng của Funtastic Energy Night, nhận được nhiều lời khen ngợi từ các khán giả trẻ. Lấy tông xanh đặc trưng của thương hiệu Tuborg làm chủ đạo, kết hợp cảm hứng từ tinh thần “Sống mở, không bỏ lỡ”, sân khấu được xem như nơi “hội tụ” của nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bùng nổ và lan tỏa đến khán giả có mặt tại sự kiện.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 9

  • Làm mới loại hit đình đám

    Trên nền nhạc của hit Cô đơn trên sofa, Pink Venom, Old Town Road... phiên bản EDM bắt tai, các khán giả trẻ như được cởi bỏ sự ngần ngại, nhanh chóng “nhập tiệc" cùng Tuborg. Sau một tuần bận rộn, giới trẻ TP.HCM được kết nối với những người có cùng đam mê âm nhạc, mong muốn tìm kiếm trải nghiệm khác biệt, đánh thức nguồn năng lượng đầy nhiệt huyết.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 10

  • Thoải mái bung tỏa năng lượng

    Sau cơn mưa lớn, thời tiết TP.HCM trở nên mát mẻ, dễ chịu, tạo điều kiện thuận lợi để các bạn trẻ có thể thỏa sức bung xõa trong từng điệu nhạc. Khu vực fanzone được đốt cháy bằng những điệu nhảy đầy sáng tạo, đậm cá tính của người hâm mộ.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 11

    Mono,  Tang Duy Tan anh 12

  • Sự kiện chính thức bắt đầu

    Sự kiện Funtastic Energy Night chính thức được khởi động bằng tiết mục nhảy đặc sắc kết hợp trình diễn hiệu ứng ánh sáng, laser và đèn LED mãn nhãn. Tất cả tượng trưng cho trải nghiệm giật nắp bia độc đáo và nguồn năng lượng tích cực Tuborg mong muốn truyền tới giới trẻ. Trên nền nhạc sôi động và tươi vui, khán giả như được “nạp” đầy năng lượng, sẵn sàng nhập cuộc vào đại tiệc âm nhạc với tinh thần “Sống mở, không bỏ lỡ”.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 13

  • Màn water mapping ấn tượng

    Màn water mapping trên mặt nước khiến quảng trường Vạn Phúc City như bùng nổ bởi hình ảnh chai bia, nắp bia và logo Tuborg khổng lồ xuất hiện sau màn nước. Đúng theo tinh thần "Sống mở, không bở lỡ", các bạn trẻ nhanh tay bắt trọn khoảnh khắc lung linh, huyền ảo này.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 14

    Mono,  Tang Duy Tan anh 15

  • Đại diện Tuborg "khai tiệc" Funtastic Energy Night

    Sau màn trình diễn pháo hoa rực rỡ, đại diện thương hiệu Tuborg - ông Onno Rombouts - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam - có màn xuất hiện ấn tượng trên sân khấu để chính thức “khai tiệc” cho Funtastic Energy Night.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 16

  • "Tuborg là thương hiệu bia đại diện cho thế hệ trẻ"

    Theo ông Onno Rombouts, Tuborg là thương hiệu bia quốc tế cao cấp, được sản xuất lần đầu tại nhà máy bia ở Copenhagen - Đan Mạch từ năm 1880. Đây là thương hiệu bia đại diện cho thế hệ trẻ. Lấy âm nhạc làm điểm chạm, Tuborg kết nối với giới trẻ nhờ tinh thần sẵn sàng khám phá, sẵn sàng cho mọi trải nghiệm, đồng thời truyền cảm hứng cho tinh thần sáng tạo và đột phá cùng chiếc nắp giật đặc trưng.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 17
  • Ra mắt Tuborg ICE tại Việt Nam

    “Tuborg hiện có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn cầu và đặc biệt thành công ở châu Á. Trong lần ra mắt này tại Việt Nam, chúng tôi đặt kỳ vọng chinh phục cảm tình từ người dùng trẻ. Việt Nam là thị trường đầu tiên chúng tôi ra mắt Tuborg ICE - dòng bia lager ứng dụng kỹ thuật lọc bia lạnh với hương vị sảng khoái đặc trưng. Chúng tôi tin Tuborg chính là thức uống đại diện cho giới trẻ với vị bia sảng khoái, cao cấp ai cũng có thể dễ dàng thưởng thức”, ông Onno Rombouts chia sẻ.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 18

  • Tuborg trao "1 tỷ năng lượng tích cực"

    Tại sự kiện, Tuborg cũng công bố đóng góp “1 tỷ năng lượng tích cực” được hãng huy động từ các bạn trẻ khắp TP.HCM cho quỹ “Vườn ươm Tài năng Hozo”. Ông Onno Rombouts trao bảng tượng trưng “1 tỷ năng lượng tích cực” cho nhạc sĩ Huy Tuấn - đại diện “Vườn ươm Tài năng Hozo”. Với nguồn năng lượng này, Tuborg mong muốn truyền động lực để các bạn trẻ yêu âm nhạc nỗ lực phát triển tài năng, đồng thời góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa.

    Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết chiến dịch của Tuborg mang tới thông điệp ý nghĩa. Ông kỳ vọng trong thời gian tới, từ nguồn năng lượng tích cực của Tuborg, các bạn trẻ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TP.HCM Hò Dô.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 19

  • Văn Mai Hương xuất hiện ấn tượng

    Ngay sau phần giao lưu của đại diện Tuborg, Văn Mai Hương có màn xuất hiện ấn tượng trên sân khấu Funtastic Energy Night trong những tràng pháo tay và tiếng reo hò không ngớt từ người hâm mộ. Nữ ca sĩ diện váy trắng thanh lịch, khoe vẻ nữ tính và ngọt ngào.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 21

  • Remix "Một ngàn nỗi đau"

    Bước ra từ Vietnam Idol, Văn Mai Hương được yêu mến nhờ chất giọng đẹp, nội lực cùng khả năng xử lý bài hát tình cảm, tinh tế và mới mẻ. Một ngàn nỗi đau là ca khúc vừa ra mắt hồi tháng 6, đánh dấu sự trưởng thành của Văn Mai Hương với hình ảnh nữ tính, đằm thắm và dịu dàng hơn. Đến với sân khấu đầy năng lượng của Funtastic Energy Night, Một ngàn nỗi đau được nữ ca sĩ sinh năm 1994 biến tấu với phiên bản remix có phần sôi động hơn, nhưng vẫn da diết, đầy tâm trạng.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 22

    Mono,  Tang Duy Tan anh 23

  • "Hương" đốn tim người hâm mộ

    Sau ca khúc có phần lắng đọng, Văn Mai Hương mang không khí sôi động trở lại Funtastic Energy Night qua hit Hương. Trong phiên bản remix, Hương mang đến giai điệu có phần tươi vui, sôi động hơn, nhưng vẫn đủ ngọt ngào để “đốn tim” người hâm mộ.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 24

    Mono,  Tang Duy Tan anh 25

  • DJ 74 và MC Hype "truyền lửa" qua loạt hit EDM

    “Nối bước” Văn Mai Hương, DJ 74 và MC Hype tiếp tục truyền lửa cho các bạn trẻ qua list nhạc EDM sôi động như Titanium, Unholy, Better Day... Với khả năng tinh chỉnh điêu luyện và đầy biến hóa, trong khoảng hơn 30 phút, DJ 74 dẫn dắt khán giả hòa mình vào từng giai điệu, thỏa sức thăng hoa cùng âm nhạc.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 26

  • Tuborg Energy Station đóng góp “1 tỷ năng lượng tích cực”

    Từ cuối tháng 11, Tuborg khởi động Tuborg Energy Station - chuỗi hoạt động đóng góp cho “1 tỷ năng lượng tích cực” vào Vườn ươm tài năng Hozo tại 3 điểm: Sài Gòn Waterbus, Bitexco và phố đi bộ Nguyễn Huệ. Với nhiều hoạt động tương tác thú vị và phần quà hấp dẫn, các trạm năng lượng của Tuborg thu hút đông đảo người trẻ ghé đến trải nghiệm.

    Nhờ vậy, chỉ sau 3 ngày triển khai, Tuborg Energy Station đã thu nạp “1 tỷ năng lượng tích cực” để gửi đến Vườn ươm tài năng Hozo. Với sự ủng hộ này, Tuborg mong muốn truyền cảm hứng đến các tài năng trẻ tương lai trên hành trình phát triển nền âm nhạc Việt, đồng thời gửi gắm những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 27

  • Nhuộm xanh quảng trường nhạc nước

    Tài hoạt náo từ MC Hype giúp các khán giả trẻ thỏa sức thả mình vào những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè, đồng loạt vẫy lightstick theo từng nhịp nhạc, nhuộm xanh không gian quảng trường nhạc nước Vạn Phúc City.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 28

  • Tăng Duy Tân khuấy động không khí

    Màn đổ bộ của Tăng Duy Tân - chủ nhân loạt hit từng “làm mưa làm gió” trên các nền tảng mạng xã hội - khiến bầu không khí sự kiện như bùng nổ. Diện trang phục cá tính, nam ca sĩ sinh năm 1995 mang đến sân khấu Funtastic Energy Night nguồn năng lượng tươi mới, tiếp tục “truyền lửa” để người hâm mộ tiếp tục hết mình với tinh thần “Sống mở, không bỏ lỡ”.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 29

  • Chủ nhân hit "Bên trên tầng lầu" tạo ấn tượng với khán giả

    Được đánh giá là “cơn gió lạ” của làng nhạc Việt, các bản hit do Tăng Duy Tân sáng tác sở hữu giai điệu dễ nghe, dễ thuộc và dễ hát lại, nhưng vẫn tạo dấu ấn khác biệt nhờ pha trộn màu sắc huyền bí kết hợp nhấn nhá mới lạ. Ca từ cũng là thế mạnh trong sáng tác của nam ca sĩ gốc Quảng Trị, khi đánh đúng tâm lý người trẻ, mang lại nhiều thông điệp ý nghĩa.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 30

  • Trình diễn loạt hit đình đám

    Bên cạnh sáng tác, Tăng Duy Tân được đánh giá là ca sĩ triển vọng khi sở hữu giọng ca mượt mà, phong thái trình diễn tự tin và khả năng làm chủ sân khấu tốt. Điều này được nam ca sĩ thể hiện trọn vẹn trong đêm nhạc của Tuborg, qua các ca khúc Tình đầu, Ngây thơ Bên trên tầng lầu. Đây là 3 bản hit đã đưa tên tuổi nam ca sĩ gốc Quảng Trị đến gần hơn với khán giả.

    Pha trộn thể loại deep house và pop cùng phần lời mang thông điệp cổ vũ giới trẻ hãy đối diện để vượt qua thực tế, Bên trên tầng lầu của Tăng Duy Tân nhận về sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả tại quảng trường nhạc nước Vạn Phúc City. Hàng nghìn bạn trẻ đã hòa giọng cùng nam ca sĩ trong ca khúc này. Điều đó đã tiếp thêm năng lượng để anh trình diễn hết mình, cống hiến những giây phúc thăng hoa đầy cảm xúc.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 31

  • MONO trở thành gương mặt đại diện của Tuborg

    Nhân sự kiện lần này, Tuborg cũng chính thức công bố MONO trở thành gương mặt đại diện của nhãn hàng. Nam ca sĩ nhận xét Tuborg là thương hiệu bia nắp giật rất độc đáo của Đan Mạch, đại diện cho lối sống năng động, trẻ trung và đầy nhiệt huyết. Trong khi đó, anh bị cuốn hút bởi sự cân bằng, hài hoà trong vị bia.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 32


  • MONO mở màn với hit "Em là"

    Đến sân khấu Funtastic Energy Night, MONO diện trang phục sành điệu với áo xanh hợp tông thương hiệu Tuborg. Anh cuốn hút fan bởi nụ cười toả sáng cùng tính cách thân thiện, cởi mở. Bên cạnh đó, MONO còn được người hâm mộ yêu mến nhờ phong cách trình diễn mới lạ, phá cách. Vũ đạo cuốn hút, bắt mắt giúp tân binh làng nhạc Việt dễ dàng mê hoặc hàng nghìn khán giả tại quảng trường nhạc nước Vạn Phúc City bằng bản hit Em là.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 33

    Mono,  Tang Duy Tan anh 34

    Mono,  Tang Duy Tan anh 35

  • Tái hiện màn "ú òa" đình đám

    Trong ca khúc Waiting for you, nam ca sĩ khiến quảng trường nhạc nước Vạn Phúc City như “chao đảo” bởi những tiếng reo hò khi tái hiện màn “ú òa” từng gây bão trên các nền tảng mạng xã hội. Giai điệu sôi động và lời ca bắt tai của bản nhạc khiến các bạn trẻ không khỏi phấn khích, hào hứng nhún nhảy và hòa giọng cùng nam ca sĩ.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 36

    Mono,  Tang Duy Tan anh 37

    Mono,  Tang Duy Tan anh 38

    Mono,  Tang Duy Tan anh 39

  • Kết thúc với show nhạc nước mãn nhãn

    Bên cạnh các tiết mục của ca sĩ, phần trình diễn nhạc nước đặc biệt cuối sự kiện được các bạn trẻ mong đợi hơn cả. Với hiệu ứng ánh sáng cùng water mapping đặc sắc, Tuborg mang đến quảng trường nhạc nước Vạn Phúc City màn trình diễn hoành tráng và mãn nhãn. Đây cũng chính là lời chào kết ý nghĩa khép lại đêm nhạc Tuborg Energy Station sôi động, đồng thời cổ vũ giới trẻ theo đuổi tinh thần “Sống mở, không bỏ lỡ”, sẵn sàng đón nhận những trải nghiệm mới mẻ, tận hưởng cuộc sống theo cách sáng tạo và đầy nhiệt huyết.

    Mono,  Tang Duy Tan anh 40

    Mono,  Tang Duy Tan anh 41

    Mono,  Tang Duy Tan anh 42

Giang Hoàng Lam - Giang Tuyết Mai - Văn Nguyện - Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm