Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tính năng mới chuyển tiền nhanh như 'chat' trên app TPBank

ChatPay là tính năng mới độc đáo trên app TPBank, giúp người dùng trải nghiệm chuyển tiền nhanh chóng, miễn phí và tiện lợi theo xu hướng toàn cầu.

Đúng như tên gọi ChatPay, tính năng có giao diện như một phần mềm chat. Ngay khi mở ChatPay trên app TPBank, toàn bộ lịch sử giao dịch sẽ hiện ra theo thứ tự gần nhất. Lịch sử chuyển/nhận tiền với từng người cũng hiển thị như khi bạn nhắn tin với người đó.

app TPBank anh 1

Tính năng ChatPay được nhiều người dùng yêu thích.

Khi muốn chuyển tiền cho ai, bạn chỉ cần chọn đúng tên người đó, nhập số tiền và nội dung rồi ấn nút gửi như cách chat qua các ứng dụng nhắn tin. So với các ứng dụng chat thông thường, với ChatPay, bạn chỉ tốn thêm vài giây thực hiện thêm bước xác nhận bảo mật để tăng độ an toàn cho các giao dịch.

Tương tự việc sao chép/phản hồi tin nhắn trong cuộc hội thoại, ở ChatPay, bạn cũng có thể “sao chép” hoặc “phản hồi” giao dịch với một nút bấm. Khi muốn chuyển cho ai đó đúng số tiền từng chuyển hoặc nhận từ họ, bạn chỉ cần chạm và giữ vào tin nhắn giao dịch đó trong ChatPay, rồi chọn “Thực hiện lại” (nếu là người gửi trong giao dịch được chọn) hoặc “Chuyển lại” (nếu là người nhận). Sau đó, bạn ấn nút gửi mà không cần nhập lại số tiền hay nội dung chuyển tiền.

Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian nhập nội dung cũng như không lo gõ nhầm số tiền, vì toàn bộ đã được “sao chép” từ giao dịch cũ.

Tuấn Anh (Hà Nội) chia sẻ: “Từ giờ, tôi không còn lo gửi thừa tiền thuê phòng trọ hàng tháng nữa, chỉ cần chuyển lại như giao dịch tháng trước”.

Nếu bạn muốn gây bất ngờ cho bà xã, ChatPay có thể trở thành “trợ thủ” đắc lực. Khi chuyển tiền qua ChatPay, bạn có thể “giãi bày tâm sự” tới 160 ký tự giúp nửa kia thấu hiểu thành ý và sự quan tâm.

Không chỉ thế, bạn còn đặt tên cho mọi người trong ChatPay như danh bạ theo sở thích. Việc này không chỉ giúp tìm kiếm giao dịch cũ nhanh chóng, dễ dàng hơn, mà còn hỗ trợ phân biệt giao dịch với những người cùng tên.

ChatPay được dùng cho mọi giao dịch chuyển/nhận tiền với tất cả ngân hàng tại Việt Nam. Với giao dịch trong hệ thống TPBank, bạn có thể chuyển tiền kèm thiệp những dịp đặc biệt để tạo bất ngờ, thú vị cho người nhận.

Đặc biệt, với chủ shop kinh doanh hay người có số lượng giao dịch lớn, ChatPay hứa hẹn là cánh tay đắc lực giúp quản lý giao dịch với đối tác, khách hàng hay trả lương cho nhân viên.

ChatPay cùng các tính năng Tài khoản nickname (lấy nickname làm số tài khoản), FacePay (thanh toán bằng khuôn mặt), VoicePay (chuyển tiền bằng giọng nói) và MeZone (thay đổi giao diện app TPBank theo sở thích) làm nên “bộ sưu tập 5 tính năng cá nhân hóa” của app TPBank.

“Bộ sưu tập” này không chỉ mang đến những trải nghiệm mới mẻ, xóa tan sự khô khan hay nhàm chán của giao dịch truyền thống, mà còn mang lại cảm giác thoải mái, thuận tiện cho khách hàng khi giao dịch.

Cách làm này đồng thời giúp các giao dịch ngân hàng trở nên gần gũi, thân thuộc với khách hàng hơn khi mỗi tính năng đều được cá nhân hoá, thể hiện cá tính, sở thích của người dùng.

“Bộ sưu tập 5 tính năng” đã đến phố đi bộ hồ Gươm trong nhạc hội “Phiêu đậm chất tôi”, mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng ở mọi lứa tuổi. Từ nay đến hết ngày 8/12, khi tham gia game trải nghiệm “bộ sưu tập 5 tính năng” trên app TPBank, khách hàng có cơ hội trúng hàng nghìn quà tặng với tổng giá trị đến 1,5 tỷ đồng.

TPBank luôn nỗ lực thấu hiểu và “chiều” khách hàng, không chỉ tiên phong miễn các loại phí, mà còn sáng tạo, ra mắt những tính năng, sản phẩm độc đáo thu hút giới trẻ yêu công nghệ và trải nghiệm mới mẻ. Độc giả có thể tải và trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số TPBank tại đây.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm