Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gen Z trải nghiệm chi tiêu thoải mái cùng dòng thẻ riêng của MB

Không ít Gen Z cùng nhau trải nghiệm dòng thẻ dành riêng cho giới trẻ, với những ưu đãi đặc quyền.

Mỗi Gen Z khi tham gia vào thế giới “đa vũ trụ”, đa sắc màu của MB Hi Collection sẽ nhận kho ưu đãi hiếm có từ MBBank.

Giảm giá 7% quanh năm khi đặt phòng du lịch

Rời xa khối nhà bê tông nơi thành phố, các Gen Z thoải mái trải nghiệm những khách sạn, resort cao cấp với vẻ đẹp vẹn nguyên của thiên nhiên cùng thẻ Hi MB Collection mà không cần chờ đến giảm giá. Theo đó, từ nay đến hết 31/12/2024, chủ thẻ MB Visa được hoàn tiền 6-10% khi đặt chỗ nghỉ và thanh toán bằng thẻ MB Visa tại Booking.com/VisaVN, 7% tại Agoda.

MB anh 1

Tín đồ du lịch có thể tiết kiệm hầu bao đáng kể với Hi MB Collection.

Đặc biệt, MB Hi Collection tặng Gen Z trải nghiệm từ A đến Z: Hỗ trợ khách hàng từ khâu đặt vé đến thuê homestay với các ưu đãi hấp dẫn trên ứng dụng MBBank.

Hàng trăm deal giảm giá và miễn phí ăn uống

Cuộc sống nhanh chóng, sôi động thường khiến Gen Z có ít thời gian để chuẩn bị bữa ăn. Với một thiết bị thông minh cùng thẻ MB Hi Collection, Gen Z có thể thoải mái tận hưởng hàng nghìn món ăn với đủ khẩu vị, phong cách từ Á đến Âu ở bất cứ đâu, thời gian nào mà không tốn công sức săn phiếu ưu đãi từ nhà hàng. Cụ thể, chủ sở hữu thẻ có thể hưởng ưu đãi đến 30% từ Starbuck, The Coffee House, Highland Coffee.

MB anh 2

MB Hi Collection ưu đãi đến 30% cho các đồ ăn, thức uống.

Thông qua mỗi bữa ăn, Gen Z không chỉ bổ sung năng lượng, mà có thể check-in “sống ảo” trên các mạng xã hội. Các món ăn trang trí bắt mắt hay những địa điểm đặc biệt giúp Gen Z thu về lượng lớn theo dõi kèm cơ hội lên trending.

Kho deal thời trang và mỹ phẩm đa dạng

Không chỉ bắt kịp xu hướng mới trên thế giới, Gen Z đã và đang tạo nên xu hướng, tiên phong cho trào lưu mới của xã hội. Thấu hiểu nhu cầu của Gen Z, MB Hi Collection mang đến những ưu đãi thời trang và mỹ phẩm giá “hời” dành riêng cho khách hàng của MB khi mua sắm tại COEDO, Nine West, Jjmart.

MB anh 3

Gen Z có thể nhận nhiều ưu đãi thời trang giá hời trên MB Hi Collection.

Thẻ MB Hi Collection hứa hẹn là công cụ để Gen Z thỏa sức thể hiện sự thức thời, “máu nghệ sĩ”, góp phần tạo nên xu hướng thời trang cá nhân hóa - khi ai cũng có quyền sử dụng thời trang như cách tô điểm bản thân mà không quá ràng buộc bởi thu nhập.

MB anh 4

Mang đến đồng thời nhiều ưu đãi khác tại đây, MB Hi Collection được đánh giá tạo động lực cổ vũ Gen Z trải nghiệm các dịch vụ, sản phẩm cao cấp mà vẫn tiết kiệm chi phí không hề nhỏ.

Độc giả sở hữu thẻ tại www.mbhicollection.vn.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm