Anh Khang: 'Bước qua nước mắt, tự khắc trưởng thành'
Trong cuốn sách mới nhất, Anh Khang trở lại với giọng văn điềm đạm, nhẹ nhàng, bình tâm hơn. Nhiều độc giả chia sẻ đã trưởng thành trong tình yêu nhờ những cuốn sách của anh.
3.716 kết quả phù hợp
Anh Khang: 'Bước qua nước mắt, tự khắc trưởng thành'
Trong cuốn sách mới nhất, Anh Khang trở lại với giọng văn điềm đạm, nhẹ nhàng, bình tâm hơn. Nhiều độc giả chia sẻ đã trưởng thành trong tình yêu nhờ những cuốn sách của anh.
Gen Z Singapore chán làm thêm ở quán cà phê
Mức lương thấp và tính chất công việc lặp đi lặp lại tại các cửa hàng F&B và bán lẻ khiến nhiều nhân lực trẻ Singapore tìm kiếm cơ hội làm thêm chất lượng cao hơn.
Trúc Nhân có còn thật bất ngờ?
Trong khi Vpop đang chuyển mình theo hướng streaming, phát hành album nhiều hơn, Trúc Nhân vẫn trung thành với định hướng đầu tư khủng vào MV như ở giai đoạn trước đó.
Cầm sách đọc khó hơn cầm điện thoại lướt TikTok
Trên hành trình “vượt sướng để thành công” của Gen Z ngày nay, dù là lựa chọn “nhọc nhằn” hơn nhưng sách có thể trở thành người thầy, giúp bạn trẻ hoàn thiện mình mỗi ngày.
Hai thầy cô gen Z của Học viện Ngân hàng là nhà giáo trẻ tiêu biểu
Cùng thuộc thế hệ Z, cả Nhật Minh và Hương Trà đều xem đó là lợi thế giúp mình dễ dàng kết nối, thấu hiểu tâm tư, thu hút học trò vào bài giảng.
Gen Z hứng thú với đồng hồ xa xỉ cũ
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
Tranh cãi mặc bikini, ký hợp đồng ở phòng xông hơi
Chán ngấy những buổi gặp gỡ nhàm chán tại quán bar, một số nhà đầu tư mang văn hóa "xông hơi xã giao" đến Thung lũng Silicon, tạo nên xu hướng kết nối mới, đồng thời gây tranh cãi.
Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Người thu nhập trên 30 triệu/tháng không cần khuyến mãi để 'chốt đơn'
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.
Lý Tử Thất trở lại làm 'dậy sóng' mạng xã hội
Sự trở lại của "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất sau 3 năm vắng bóng đã làm bùng nổ mạng xã hội Trung Quốc và thu hút sự quan tâm của người hâm mộ quốc tế.
'Nạn' chỉnh sửa ảnh thẻ quá đà ở Trung Quốc
Việc Trung Quốc hạn chế ảnh thẻ "không thực tế" khi làm thủ tục hành chính có thể chấm dứt thời hoàng kim của các studio chụp ảnh thẻ cao cấp.
Nhân sự Mỹ ghét bài tuyển dụng ghi 'lương thoả thuận'
Theo khảo sát, người lao động Mỹ mong muốn thấy sự minh bạch về lương, thưởng trong quá trình tuyển dụng, e ngại nộp đơn xin việc nếu không được cung cấp thông tin về thu nhập.
Làn sóng số hoá tại Đại học Thuỷ lợi
Núp sau những tầng cây cổ thụ bên ngã tư Tây Sơn - Chùa Bộc, Trường Đại học Thuỷ lợi mang dáng dấp của một ngôi trường cổ kính, hơn sáu thập kỷ chứng kiến những đổi thay của thành phố Hà Nội. Đằng...
Chụp ảnh 'dạo' bằng iPhone 13, cô gái TP.HCM kiếm 18 triệu đồng/tháng
Dịch vụ "photophone" của Ngọc Hân (TP.HCM) có giá từ 200.000 đồng/giờ, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của giới trẻ. Tuy nhiên, nghề chụp ảnh giá rẻ này cũng vấp phải nhiều tranh cãi.
‘Sinh viên thế hệ mới 2024’ - bệ phóng cho Gen Z dám bứt phá
“Sinh viên thế hệ mới 2024” tiếp tục trở thành điểm hẹn giao lưu giữa những “chiến binh” Gen Z tràn đầy tinh thần dám bứt phá, dám rực rỡ.
Bỏ tiệc cưới xa hoa, cặp đôi Hàn Quốc từ thiện 5 triệu won
Việc quyên góp của cặp vợ chồng diễn ra trong bối cảnh nhiều người trẻ Hàn Quốc "chùn bước" trước ngưỡng cửa hôn nhâ bởi chi phí đám cưới tại xứ sở kim chi trên đà leo thang.
VNGGames chính thức phát hành Thiên Long Bát Bộ VNG
MMORPG Thiên Long Bát Bộ VNG là tựa game mobile do ChangYou - “cha đẻ” của dòng game Thiên Long Bát Bộ - sản xuất, được VNGGames phát hành độc quyền tại Việt Nam.
UOB: Người trẻ Việt Nam ngày càng chi nhiều tiền cho concert ca nhạc
42% trong số 1.000 người Việt tham gia khảo sát của UOB và BCG cho biết đã chi tiêu nhiều hơn cho các trải nghiệm so với năm ngoái, trong đó gen Z là nhóm gia tăng mạnh nhất.
Cơn sốt 'manifesting' cầu tình yêu, tiền bạc của Gen Z
Từ bài đăng thu hút tình yêu cho đến ứng dụng giúp khẳng định bản thân, manifesting là cách Gen Z xây dựng cuộc sống mơ ước.
Thế hệ quan tâm môi trường nhưng 'nghiện' thời trang nhanh
Dù ủng hộ thời trang bền vững, Gen Z Hà Lan vẫn bị thu hút bởi sự hấp dẫn của thời trang nhanh giá rẻ, đặc biệt là từ các nền tảng như Shein và Temu.