Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MBBank thanh toán đến 100 triệu đồng cho khách gặp rủi ro tài chính

Khách hàng sử dụng tài khoản và thẻ thanh toán quốc tế của MB sẽ được đền bù tới 100 triệu đồng nếu gặp rủi ro gian lận trong giao dịch tài chính trực tuyến.

Thời điểm cuối năm, khi nhu cầu thanh toán, mua sắm tăng cao cũng là lúc những chiêu thức và hành vi lừa đảo xuất hiện, lấy đi số tiền không nhỏ từ thẻ hoặc tài khoản của khách hàng.

Trước những thủ đoạn tinh vi hiện nay, các ngân hàng liên tục đưa ra khuyến cáo về biện pháp bảo mật thông tin thẻ, chủ thẻ, đồng thời tăng cường đầu tư hệ thống bảo mật, bảo vệ an toàn thông tin tài sản của ngân hàng và khách hàng. Bên cạnh đó, có ngân hàng đã ra mắt chương trình bảo vệ tài khoản và thẻ, giúp khách hàng an tâm giao dịch cũng như chi tiêu.

Lua dao tai khoan ngan hang anh 1

Khách hàng tải ứng dụng MBBank và mở thẻ tại đây.

Biểu tượng "Mất tiền - MB đền" xuất hiện trên ứng dụng MBBank của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) mới đây thu hút không ít sự quan tâm từ khách hàng. Theo đó, MB sẵn sàng đền bù cho khách hàng khoản tiền đến 100 triệu đồng nếu gặp rủi ro gian lận khi giao dịch trực tuyến bằng tài khoản và thẻ thanh toán quốc tế của ngân hàng này.

Giao dịch trực tuyến trở thành xu hướng và phát triển mạnh những năm gần đây. Tuy nhiên, điều này vô tình tạo điều kiện cho kẻ gian lợi dụng sơ hở, đánh cắp thông tin thẻ và tài khoản của người sử dụng. Nhiều thủ đoạn tinh vi được xây dựng công phu như giả mạo tin nhắn của ngân hàng, đánh tráo đường link đăng nhập Internet banking, giả mạo nhân viên ngân hàng, làm giả hồ sơ, con dấu... khiến khách hàng hiểu lầm và cung cấp thông tin quan trọng để giao dịch.

Lua dao tai khoan ngan hang anh 2

Khách hàng được kích hoạt chế độ bảo vệ với thời hạn một năm sau khi tích lũy chi tiêu từ 10 triệu đồng.

Khi gặp sự cố, khách hàng cần liên lạc với tổng đài MB247 trong vòng 24 giờ. MB sẽ ghi nhận, hỗ trợ xử lý sự cố và thanh toán cho khách hàng trong vòng 15 ngày. Khách hàng khi tích lũy chi tiêu từ 10 triệu đồng bằng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng quốc tế MB từ ngày 4/11 năm nay sẽ được thông báo kích hoạt chế độ bảo vệ đặc biệt này với thời hạn một năm.

Ngoài ra, với dịch vụ số thuận tiện, thông minh của MB, khách hàng dễ dàng tạo và chọn số tài khoản ngân hàng theo ý thích, hay tự mở thẻ thanh toán ngay trên ứng dụng để chi tiêu, mua sắm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng truy cập tại đây.

Trà An

Bạn có thể quan tâm