Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TPBank phủ tím phố đi bộ Hồ Gươm với nhạc hội Phiêu đậm chất 'Tôi'

Với "Phiêu đậm chất ‘Tôi'", TPBank không chỉ mang tới một nhạc hội đa trải nghiệm, mà còn thổi bùng khao khát, đam mê, sự tự tin thể hiện cá tính, chất riêng trong người trẻ.

Lai suat TPBank anh 1

Sắc tím trẻ trung, năng động đã “đổ bộ” phố đi bộ Hồ Gươm trọn 2 ngày cuối tuần 22/10 và 23/10. Trong ngày đầu tiên của sự kiện, các trạm “Phiêu đậm chất ‘Tôi’” đã thu hút tới hàng nghìn lượt khách tới trải nghiệm. Trong khi đó, khoảng 45.000 khán giả đã cùng cháy hết mình với “bank tím” tại tour âm nhạc bùng nổ cá tính tối cùng ngày. Sự kiện “Phiêu đậm chất ‘Tôi’” cũng thu hút trên 20 triệu lượt quan tâm trên các nền tảng mạng xã hội.

Lai suat TPBank anh 2

Những con số biết nói không chỉ cho thấy sức hút từ loạt trải nghiệm dẫn đầu xu hướng, đánh trúng thị hiếu của giới trẻ, mà còn thể hiện sự sáng tạo, thấu hiểu khách hàng của TPBank, thể hiện qua việc ra mắt những sản phẩm, dịch vụ “thổi bay” sự nhàm chán như những giao dịch ngân hàng thông thường.

Lai suat TPBank anh 3

Trải nghiệm dịch vụ ngân hàng theo cách riêng tưởng chừng chỉ xuất hiện trong những bộ phim công nghệ ở thời tương lai, nay lại hiện hữu đầy mới lạ với các hoạt động gắn liền đời sống thường nhật qua bộ sưu tập 5 tính năng cá nhân hóa trên ứng dụng TPBank. Đây là lần đầu tiên có tới 6 điểm giao dịch ngân hàng “không ngủ” quy tụ tại một sự kiện của TPBank. Người dùng không cần phải chờ đợi để được đáp ứng những dịch vụ của ngân hàng tự động có mạng lưới lớn hàng đầu Việt Nam.

Lai suat TPBank anh 4

Khách hàng có thể dùng biệt danh hay bất cứ cái tên nào mình muốn để làm số tài khoản giao dịch chuyển hoặc nhận tiền. Tại “Trạm Nickname” của TPBank, người dùng còn được chụp hình với số tài khoản mới của mình theo phong cách độc đáo.

Lai suat TPBank anh 5

Vẫn là phố đi bộ quen thuộc, nhưng nay được “trang hoàng” với những góc check-in trẻ trung, cá tính cùng loạt trải nghiệm hiện đại. Minh Anh (25 tuổi, Hà Nội) hào hứng chia sẻ sau khi trải nghiệm tính năng ChatPay - chuyển tiền “nhanh như chat” của TPBank: “Không những chuyển tiền dễ và nhanh như ‘chat’ với bạn, mình còn có thể xem lại các giao dịch với người đó như đọc lại tin nhắn cũ vậy. Tặng 100 điểm cho ‘bank tím’”.

Lai suat TPBank anh 6

Ban ngày thăng hạng chất "Tôi" nhờ những trải nghiệm số hàng đầu, buổi tối lại "lên đồ quẩy sung" bừng chất trẻ. 2 tiếng trước khi "tour âm nhạc" khởi hành, khán giả đã xếp hàng kín lối vào khu vực fanzone - nơi gần các thần tượng âm nhạc nhất.

Lai suat TPBank anh 7

Không để khán giả phải chờ đợi lâu, màn trình diễn mở màn cũng chính là khoảnh khắc được mong chờ nhất đêm nhạc. Tại đây, cặp đôi Obito và Vstra đã đưa ra “tuyên ngôn” về chất “Tôi” TPBank muốn gửi gắm tới người trẻ. Tất cả được truyền tải đầy hứng khởi, tràn ngập năng lượng tích cực, đúng như tinh thần và sự nỗ lực “bank tím” luôn thể hiện qua từng sản phẩm, dịch vụ.

Lai suat TPBank anh 8

Nhạc hội trải nghiệm “Banking đậm chất ‘Tôi’” kết hợp công nghệ với âm nhạc, nghệ thuật một cách tài tình, tạo nên nguồn cảm hứng mãnh liệt, truyền đi thông điệp tích cực: Dám nghĩ, dám làm, dám khát khao và thể hiện để cống hiến theo cách riêng. Sự kiện sẽ kéo dài đến hết 23/10 tại phố đi bộ Hồ Gươm, hứa hẹn mang đến người dân thủ đô những khoảnh khắc đáng nhớ dịp cuối tuần.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm