Khả năng định giá mạnh mẽ của Coca-Cola trên thị trường
Nhờ động thái tăng giá bán sản phẩm, Coca-Cola (KO) vẫn ghi nhận doanh thu tăng trưởng tốt, dù doanh số chỉ tăng nhẹ.
842 kết quả phù hợp
Khả năng định giá mạnh mẽ của Coca-Cola trên thị trường
Nhờ động thái tăng giá bán sản phẩm, Coca-Cola (KO) vẫn ghi nhận doanh thu tăng trưởng tốt, dù doanh số chỉ tăng nhẹ.
Dành cả 'thành xuân' để săn sale online, nhưng không phải vì tiền
Zhu Zihan (23 tuổi) coi việc săn hàng giá rẻ không chỉ là để tiết kiệm tiền mà còn là một cuộc đua thực thụ, cạnh tranh để mua được giá hời nhất so với bạn bè.
Món ăn khiến nhiều người Trung Quốc sẵn sàng bỏ việc
Câu chuyện "làm giàu không khó" với món bánh mì giá 2 nhân dân tệ truyền cảm hứng và thôi thúc nhiều người mở cửa hàng kinh doanh, với tham vọng mở rộng mô hình và nhượng quyền.
Nhiều siêu thị mở cửa bình thường từ hôm nay
Thị trường mùng 3 Tết được dự báo sôi động hơn khi nhu cầu đi chơi, đi lại tăng cao và các siêu thị, cửa hàng mở cửa trở lại, nguồn cung hàng hóa dồi dào nhưng giá cả ít biến động.
Phần lớn chuyên gia Phố Wall và nhà đầu tư cá nhân dự báo giá vàng sẽ diễn biến tích cực tuần tới, rất ít khả năng xảy ra một đợt bán tháo mạnh mặt hàng này.
Nhiều người chốt mua nhà ngay sát Tết
Trái với tâm lý ngại mua bất động sản cận Tết như mọi năm, năm nay các chủ đầu tư đều khá bất ngờ khi đến sát Tết vẫn có khách chốt giao dịch.
Dân buôn xả hàng, nhiều loại pháo hoa Z121 rẻ hơn giá niêm yết
Cận Tết, nhiều dân buôn tích trữ pháo hoa Z121 ồ ạt xả hàng với mức giá rẻ hơn so với tháng trước, một số sản phẩm giảm về thấp hơn giá niêm yết.
Không kịp sắm Tết vì mải chạy deadline ngày cuối năm
Kể từ khi đi làm, đây là năm thứ 3 Lê Chi (nhân viên công ty kiểm toán) không có thời gian đi sắm Tết bởi lượng công việc đổ dồn trước ngày nghỉ lễ.
Vì sao cứ đến Tết là giao hàng lại quá tải?
Nhu cầu mua sắm online của người tiêu dùng tăng mạnh vào cuối năm. Trong khi đó, các đơn vị vận chuyển lại không thể đáp ứng được nhu cầu do thiếu lao động, năng lực logistics.
Gần 54.000 doanh nghiệp đóng cửa trong tháng 1
Ngay trong tháng đầu năm, trong khi cả nước có 27.300 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và quay lại hoạt động thì cũng có 53.900 doanh nghiệp phải rút lui khỏi thị trường.
Hà Nội rét đậm, máy sưởi giá rẻ 'cháy hàng'
Thời tiết Hà Nội rét đậm khiến nhu cầu mua các thiết bị sưởi ấm, giữ nhiệt tăng cao đột biến, nhiều sản phẩm đã "cháy hàng" trong mấy ngày nay.
Tết không nhuộm tóc, bớt mua sắm
Năm ngoái, Võ Duyên (nhân viên văn phòng ở TP.HCM) đã chi khoảng 4 triệu đồng để nhuộm tóc đón Tết. Năm nay, cô chỉ cắt tóc hết 250.000 đồng.
Việt Nam là điểm đến được đặt vé hạng thương gia nhiều nhất ở Hàn Quốc
Số liệu tại Hàn cho thấy các điểm đến du lịch hạng thương gia được lựa chọn nhiều nhất thường là những điểm đến gần như Việt Nam (cao nhất với 18%), Thái Lan (16%) và Nhật (12%).
Thế giới đang quá chủ quan về lạm phát?
Cuộc chiến chống lạm phát chưa đi đến hồi kết, và nguy cơ giá cả tăng cao vẫn đang rình rập trở lại bất cứ lúc nào.
Pháo hoa Z121 hết thời 'hét giá' gấp 2-3 lần
Dịp Tết Nguyên đán 2024, sức hút của pháo hoa không tiếng nổ vẫn chưa hạ nhiệt, tuy nhiên, tình trạng đẩy giá lên mức cao gấp 2-3 lần giá niêm yết hầu như không còn.
Chứng khoán 12/1: Bảng điện tử ngập trong sắc đỏ
Thị trường trong nước trải qua phiên giao dịch kém sắc khi nhiều cổ phiếu bị chốt lời. Việc chỉ số giá tiêu dùng tại Mỹ cao hơn kỳ vọng cũng tác động đến tâm lý nhà đầu tư.
Tranh luận về mức tăng 18% thuế VAT với sách tại Sri Lanka
Hiệp hội các nhà xuất bản và bán sách thế giới IPA và EIBF đang kêu gọi chính phủ Sri Lanka hủy bỏ việc tăng thuế đối với sách nhập khẩu.
Chuỗi siêu thị Pháp dừng bán sản phẩm tăng giá quá cao
Cuộc chiến về giá của các nhà bán lẻ và các đại gia sản xuất thực phẩm, hàng tiêu dùng đang trở nên căng thẳng trong thời kỳ lạm phát.
Điều gì đang ngăn người Mỹ vung tiền
Lạm phát tại Mỹ đã hạ nhiệt sau các đợt nâng lãi suất dồn dập của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ, nhưng tâm lý bi quan vẫn đang bao trùm thị trường tiêu dùng.
Thời trang xa xỉ gặp nguy, có thể phải hạ giá vào năm 2024
Chứng kiến doanh số không khả quan trong năm nay, các thương hiệu thời trang cao cấp cân nhắc giảm giá để tồn tại trong năm 2024.